Nagsimula na ang pasukan. Nagpakilala na ang iba ibang mga estudyante. Si Randy lang ang mukhang hindi mayaman sa klase. Pumasok ang homeroom teacher, payat na bading na nakawig.
Teacher: welcome second year students. Welcome to Arneo
Private School!
Estudyante: Yey!
Teacher: Syempre pag nagsisimula nagpapakilala muna.
Girl1: Hi, I’m Lia, from Binondo
Napakaganda nito. Kamukha ng beauty queen. Maputi at
malaporselana ang kutis. Takam na takam si Randy sa dalagang ito.
Boy1: Hi, I’m Kevin. From Pasay area lang
Teacher: Wow, Malapit kalang pala Kevin.
Randy: Randy po. Dun lang sa karinderya sa LRT Malapit
Estudyante: Hahahaha
Teacher: Wow, may joker pala tayo dito, first day palang.
Randy: Tunay ho, boy po ako dun. Kain kayo dun ha, masarap
pagkain namin. Kasing sarap ko
Estudyante: Hahahha
Teacher: Ok, Randy, ikaw pala yung kamag anak ng isang
teacher natin dito. Well, just to inform you. We expect all students here to
have good manners. Understand?
Randy: Sir yes Ma’am!
Estuyande: Hahaha
Teacher: Pagbibigyan kita dahil first day pero, uulitin mo
pa yan at wag mo nang iisiping pumasok bukas.
Nanahimik ang buong klase. Tumango nalang si Randy.
Kevin: Ayos pre a, Kevin pala.
Randy: Randy pre.
Kevin: Anong edad mo na?
Randy: Mag fififteen na ako pre.
Kevin: Talaga? Ang laki mo na kasi, akala ko bumalik ka from
higher grade.
Randy: oo, batak sa trabaho.
Flinex ni Randy ang biceps nya. Meron din syang mga bading
na kaklase, ang matabang bading na si Choki at ang matalinong si Martin.
Hinawak hawakan ni Kevin ang biceps at tuwang tuwa ito.
Pinatibok tibok pa ni Randy ang kanyang chest muscles.
Kevin: Pwede ka na magwork dun sa Bluebird.
Randy: ano yun?
Kevin: Gay bar yun. Dun dati nagtratabaho tatay ko,
nakapangasawa ni mama. Koreyana.
Randy: Hahha baliw.
Kevin: Mahilig mga bakla dun sa bagets. Pag nag trabaho ka
dun, tiba tiba ka.
Randy: Wag muna siguro, nangako ako sa nangangalaga sa akin
e
Kevin: Sige ba
Naging matalik na magkaibigan si Randy at Kevin, magkasama
silang kumakain nagtatawanan at nagkwekwentuhan ng kalibugan.
Kevin: Di nga pre, sex addict ka daw sabi ng doctor?
Randy: Oo pre. Kaya nga bawal ang porn sa bahay. Tinatago ko nalang.
Kevin: Sad life pre. Si Choki nalang pagrausan mo. Ano
Choki?
Choki: Sige ba Randy, siguraduhin mong masarap yan
Nagkantyawan ang mga kalalakihan.
Randy: Sige ba, basta wag kang susuko pag sinalpak ko tong
burat jan sa bunganga mo!
Estudyante: Hahahaha
Martin: Guys, quiet na. Baka dumating si Sir!
Kevin: Kj naman ni president
Randy: Sorry po
Kinindatan ni Randy si Martin, isang kloseta din. Sya ang
pinakamatalino sa klase. Malinis ang gupit, makinis, galing sa prestihiyosong
pamilya. May pagkamalamya lang
Kevin: Halika Randy, gym tayo mamaya
Randy: Wala akong pera brad.
Kevin: Libre lang gym dito. Yung gym ng varsity, walang
gumagamit dun pag tanghali
Pag tanghali ay bago kumain ay nagygym sina Kevin at Randy,
dito lalong tumigas at gumanda ang kanyang katawan. Si Kevin ay humahabol din.
Pagkalipas ng isang taon ay nalampasan ni Randy ang second
year high school. Walang problema, mabait ang mga kaklase nya at kahit papano
ay natuturuan din sya ng disiplina ng mga teacher. Mabait ang kanyang bestriend
na si Kevin na minsan ay sinasama sya sa kanilang bahay. Binibigyan din sya ng
tatay nito ng whey protein at iba pang supplement pampaganda ng katawan. Biro
nito ay ipapasok daw nya ito sa Blue Bird at ibubugaw sa mga matrona pag hinog
na.
Sa nakalipas na isang taon ay walang nakasiping si Randy.
Panay jakol nalang ito habang iniimagine si Lia, ang Maganda nyang kaklase. Iniisip
nya na kung sana mayaman lang sya ay niligawan nya na yun at tinira ngunit
naiisip nya din ang paalala ng kanyang Aling Banang na huwag mambubuntis.
Pagkatungtong ng third year ay sumali si Kevin at Randy sa
basketball team. Dito, maraming mga kababaihan at kabaklaan ang nahumaling sa
kanya. Pagnagpupunas si Randy ng pawis ay kitang kita ang kanyang abs at buhok
mula pusod hanggang bulbol na pinagtitilian ng kabaklaan at kababaihan.
Kevin: Pre, wala daw pasok mamayang hapon. Nagaaya sina Lia, shot daw, sa Antipolo
Randy: Pre, bawal, baka maamoy ako ni Nang
Kevin: Pre, sabihin mo magovernight project tayo. Ngayon
lang to o, tapos Lia pa. your ultimate crush. Baka paglasing yan, alam mo na
Randy: Gago, baka ma-expel pa ako
Kevin: Hindi pre, kita ko kay Lia, may crush din yan sayo,
pumapalakpak pag naka shoot ka. Mamaya, uminom ka ng pampalakas ng loob
Randy: Diba, may boypren yun na fourth year? Si Lance?
Kevin: Mukhang silahis yun pre. Mas Malaki ka dun. Pakitaan
mo ng burat mo, tiklop yun
Pagkatapos ng tanghali ay sumakay sina Randy at iba pang
estudyante sa van.
Kevin: Antipolo here we go!
Estudyante: Yes!
Tuwang tuwa si Randy pero nawala ang ngiti nito ng pumasok
si Lance, ang boyfriend ni Lia
Parang regular na 4th year high school si Lance,
malinis ang gupit, makinis at mukhang mabait.
Lance: Mind if I come in?
Lia: Babe, kanina pa kita iniintay.
Lance: Bumili pa kasi ako ng Drinks natin.
Estudyante: Yey!
Pagkadating sa resort ay nagpalit na ang mga estudyante. Si
Randy ay nakaboard shorts lang. Hulmang hulma ang ganda ng katawan nito, bunga
ng gym at pagbubuhat ng kaserola at sako sakong kanin sa karinderya.
Nakita nyang nakatingin si Lia, napanganga.
Napanganga din si Randy sa suot ni Lia na Bikini bra at
shorts
Nang naramdaman nya na ang init ay tumalon na ito sa pool
Masayang nagswimming ang mga estudyante. Umikot na din ang
tagay.
Dumating na ang alas onse, tulog na ang ibang mga
estudyente, ang natitira nalang sa cottage na umiinom ay si Randy, Kevin, Lia,
Lance at Martin.
Kevin: Ano Martin kaya pa?
Martin: Ubusin ko pa yan.
Randy: Di ko akalain na malakas ka palang uminom Martin.
Mukha kang good boy e, school bahay lang
Lia: Oo nga Martin mag share ka naman
Magkayakap si Lia at Lance habang nagiinuman na kinairita
naman ni Randy.
Martin: Wala nga.
Lance: Girlfriend?
Martin: Wala, study first
Kevin: Boyfriend?
Martin: Wala nga.
Randy: Pag niligawan ka ni Kevin may chance ba?
Kevin: Gago, ba’t ako, diba dapat ikaw, kasi nagalaw ka na
ng bakla!
Randy: Diba kaka break nyo palang ng girlfriend mo? baka si
Martin talaga yung para sayo.
Nagtawanan ang grupo
Umikot pa ang tagay at nakayuko na si Kevin at Lance. Sina
Lia, Martin at Randy nalang ang masyang nagkwekwentuhan. Nagulat sila ng
magsalitang magisa si Kevin.
Kevin: Bbb…Shot…Puke…
Lia: Hala, nananaginip na itong si Kevin.
Martin: I-akyat mo na Randy
Randy: Malaki na yan
Kevin: Ugggg
Lia: Nasusuka yata
Martin: Sige, ako na
Pinatayo nina Lia Randy at Martin si Kevin na lasing na
lasing na at umakbay kay Martin papaakyat.
Kevin: Thank you president. The best ka talaga! Pa kiss nga
Hinalikan ni Kevin ng pabiro si Martin sa lips at mukhang kinilig naman ito
Habang papakyat ay bawat hakbang ay kinikiss ni Kevin si Martin sa lips. Di naman sya pinipigilan ng kloseta
Randy: Ano, tayo nalang? Di ka kasi umiinom e
Lia: Babantayan ko pa kasi to, sabay tapik kay Lance
Lance: Yeah,
Tumaas ng kamay si Lance pero nakatalukbong na
ang ulo nito sa lamesa
Randy: Gaano na kayo katagal?
Lia: 5 months palang. Magkasama kami sa church tapos ayun
niligawan nya ako.
Randy: Nag ano na kayo?
LI: Ano?
Randy: Alam mo nay un.
Dahil sa lango na rin sa alak si Lia ay napaamin ito.
Lia: Oo, mejo nacurious lang kami pareho kaya triny namin
Nilibugan dito si Randy, pakantot pala ang babaeng
pinagnanasahan nya
Randy: Masarap?
Lia: Ok lang naman, nag experiment kami ng mga positions, na
napapanood sa internet
Unti unti nang tinitgasan si Randy.
Nang inumin nya ang tagay ay sinadya ni Randy na itapon ito
sa shorts ni Lia
Tinapik tapik nya ito para maka chancing hanggang sa suso ng
dalaga ay nahawakan nya na rin. Dahil sa kalasingan ay ang dalawang kamay ni
Randy ay nasa matabang suso na ni Lia.
Lia: Randy… wag
Sabi ni Lia pero hinahayaan nya lang ang kamay ni Randy.
Lumingon lingon si Randy at walang tao kaya hinubad nya ang
lahat ng damit. Malaispring na lumabas ang kanyang dambuhalang burat. Nasa 8.5
inches ito. Nanlaki ang mata ni Lia, sa international porn nya lang nakikita
ang ganito kalaking burat
Randy: Sarap ba? gusto mo ipasok natin jan sa puke mo
Di na nakasagot si Lia at nilaplap sya ni Randy, pareho
silang lasing sa kalibugan at alak. Pababa ng pababa ang halik ni randy at
nilamas nya ang suso nito at pinaikot ikot sa kanyang utong.
Pigil ang ungol ng dalawa.
Bumaba pa si Randy at nakita na nga ang kanyang pinakaasam
asam. Ang puke ni Lia, maputi, may konting bolbol, mamink mink
Sinunggaban agad ito ni Randy at pinasok ang kanyang dila.
Eto na ang pinakamasarap na pukeng natikman nya. Halos mawalan ng malay si Lia
habang kinakain ang kepyas nya.
Tumayo ulit si Randy at pinasubo ang burat kay Lia, hindi
nya masubo ito ng buo sa sobrang laki.
Libog na libog si Randy na nagpapachupa kay Lia habang tulog
sa tabi nito ang boyfriend na si Lance.
Sumunod ay pinatalikod ni Randy at tinutok ang burat nito sa
puke ng dalaga. Hinampas nito ang magkabilang pisngi ng pwet
Randy: Ano, ready ka na? Ready na tong puke mo?
Lia: Ipasok mo na Randy please!
Pinasok ni Randy ang burat ng nakadog style
Napatili si Lia pero di sya pinigilan ni Randy,
nakakapagdagdag libog sa kanya pag nahihirapang tanggapin ang maladelata sa
taba nyang burat
Dahan dahan ang pagulos, naramdaman ni Lia ang mga parteng
di natatamaan ni Lance
Lia: Ang laki, ang sarap
Randy: Tang ina mo, pakantot ka ha?
Binilisan ni Randy ang pagbayo at napakapit ng mahigpit si
Lia sa damit ng natutulog na si Lance
Lia: aaah aaah
Randy: Putang ina mo, sarap ng puke mo, ang init at ang
sikip
Nagulat ang dalawa ng makitang nagising si Lance
Lance: Li… Lia?
Lia: Lance, ano…
Bago pa makapagsalita ay hinawakan ni Randy si Lia sa
balikat sabay baon ng napakalaking burat nito
Lia: Aaaaah!
Lance: anong ginagawa mo sa girlfriend ko?
Randy: Sinasalpakan ko ng malaking burat sa puke, gusto mong
makita?
Hinugot ni Randy ang burat na kumikintab sa katas ng puke ni
Lia, tapos hinila ang buhok ni Lance at pinahiga sya sa bangko.
Sumunod ay tinutok nya ang puke ni Lia sa mukha ni Lance
habang kinatakntot nya patalikod si Lia.
Nasa harap mismo ni Lance ang masikip ni puke ni Lia na
dinodolyensang nag matigas at malaking burat ni Randy
Randy: Sarap ba?
Libog na libog na rin si Lia at parang naka 69 sila ni Lance, binuksan nya ang zipper nito at chinupa na din ang 4.5 inches na burat ng boyfriend
Dinilaan ni lance ang hita ni Lia
Hinugot ni Randy ang burat sa puke at pinadilaan ang puke ni Lia kay Lance
Randy: Sarap?
Lance: sarap ng puke mo babe
Lia: Sige pa, fuck me!
Randy: Malibog ka ha,
Tinira ni Randy ng mabilis si Lia, nanginig ang hita nito at
namuti ang mata. Nagorgasm sa unang pagkakataon si Lia.
Dahil sa bilis ng pagbayo ni Randy ay tumatalsik ang katas
ng puke ni Lia sa mukha ni Lance
Lia: Aaaah, ang laki, aaaah, fuck me
Halos mabaliw si Lia sa mabilis na pagkantot sa kanya ni
Randy nagsasalpukan ang kanilang mga balat, ang katas naman nya ay sinasalo ng
kawawang si lance na nagjajakol na
Hinugot ulit ni Randy ang burat, at pinadilaan kay Lance ang
puke ni Lia,
Lia: Sarap ng puke mo babe, makatas,
Randy: Eto, madami dami pang katas,
Sinalpak ni Randy ang burat sa bunganga ni Lance
Nabibilaukan at naluluha si Lance habang minamouth fuck ni
Randy. Nagulat si Lia na sumusubo ng burat ang boyfriend nya. Kakaibang libog
ang nararamdaman nya habang kinakawawa ng malaking burat ni Randy ang bunganga
ni Lance ngunit wala itong magawa.
Hinugot ni Randy ang burat. Sumunod ay pinahiga nya si Lia,
Randy: Kantutin mo pre si Lia.
Naghubad na din si Lance at kinantot ang girlfriend ng
paharap, missionary. Si Randy naman ay nasa bunganga ni Lia, nagpapachupa
Randy: Yan, nang wag kang maingay na puta ka. Ayos ba pre?
Lance: Ayos pre.
Randy: Sarap?
Lance: Oo, laki ng burat mo e
Nagulat si Lance ng umalis sa pwesto si Randy at pumwesto sa
likod nito. Gamit ang laway na pinahid sa burat ay unti unti nyang pinapasok
ang ulo sa pwet ni Lance.
Randy: Tang ina mo, turuan kita kung paano ang tamang
kantot!
Lance: Wag bro, aaaaah,
Dahan dahang napupunit ang pwet ni Lance na pinapasok ng
malaking burat ni Randy
Randy: Ano? Masarap?
Lia: So hot babe, sige pa Randy, patikim mo ang sarap kay babe
Nasandwich si Lance na nakatuhog ang burat kay Lia sa harap
habang si Randy ay nakatuhog sa likod nya.
Napasok ng buo ni Randy ang burat at napasigaw si lance.
Upang manahimik ito ay pinalaplap nya kay Lia ang nobyo.
Buong bigat ni Randy ang kumakantot kay lance na sya ding
dumidiin sa puke ni Lia.
Pag binibilasan ni Randy ang pagbayo ay ganun din ang
pagbayo ni Lance sa puke ni Lia
Nagpatuloy ang kalaswaan nilang tatlo, namamawis na sila sa
kakabayo. Sarap na sarap si Lance sa harap, na nakabaon sa puke ni Lia at sa
likod kung saan nakabarena si Randy
Lance: Malapit na ako!
Lia: Wag sa loob!
Randy: Tang ina nyong dalawa. Aaaahhh ayan na
Binilisan ni Randy ang bayo.
Lance: Tang ina, Randy, alis! Aaaaah
Randy: Putang ina nyong dalawa! Nnnnnggggghhhh! Ayan na ako!
Lia: Aaaaahhhh.
Nagpumiglas si Lia ngunit napako si Lance ni Randy at
nilabasan na nga sa loob ng puke nya si Lance. Si Randy naman ay nagpalabas sa
loob ni Lance.
Hingal na hingal silang tatlo, bigat na bigat si Lia na
naiiyak dahil naputukan sya sa loob.
Lance: Sorry babe, sorry talaga. Randy, get off my back!
Pilyo si Randy at kumadyot pa ulit
Lance: Aaaah, tang ina!
Lia: Randy!!!!
Randy: Sandali lang, nanginginig pa tuhod ko
Lia: Ang bigat bigat nyo!
Unang tayo si Randy, pagkahugot ay napautot si Lance at
tumulo ang maraming tamod nito sa pwet, may kaunting dugo pa dahil sa laki ng burat ni Randy. Sumunod na tumayo ay si lance. Hinugot
ang tite sa puke ni Lia na namumula pagkatapos makantot ng dalawang burat.
Tumulo din ang tamod mula dito.
Lia: Shet, mabubuntis ako? Babe, no…
Napaiyak si Lia at niyakap sya ni Lance.
Randy: Bahala kayo jan. Mga pakantot!
Pinunas ni Randy ang natitirang tamod sa burat at pinitik
ito sa dalawang magkasintahan.
Si Randy naman ay umakyat na papuntang kwarto.



No comments:
Post a Comment