Submit your Stories!

Sunday, August 20, 2023

Tricycle Driver P2

Bandang alas dyis ay may kumatok sa kanyang kwarto. Pagod na pagod ang mata ni Benny kaya di nya na ito sinagot.

Pumasok ang kanyang tatay. Nagiwan ng noodles na may itlog at tubig sa tabi ng higaan nito.

PAPA: Kumain ka na. At baka magkaulcer ka pa.

BENNY: Sorry pa.

PAPA: Sige na. Wag mo nang ulitin, sinasabi ko sayo. Aatakihin ako sa puso.

BENNY: Ok po.

Kinabukasan ay pugto ang mga mata ni Benny. Nang papasok sa school ay si Michael pa rin ang sinakyan nya.

Michael: Sorry Benny ha?


BENNY: Anong sorry? Nagalit sakin si Papa.

Michael: Sorry na nga. Ang sarap kasi ng bunganga mo e. Masikip pa.

BENNY: Wag ka na nga.

Michael: Gusto ko din sana Benny, ako din una kumantot sayo.

BENNY: Kuya Michael! Ayoko na. Nagpromise na ako kay papa.

Michael: Ayaw mo nun. Gagawin kitang kabit ko. Maglabing labing tayo. Kahit mag seks pa tayo buong araw.

BENNY: Marami jang iba kuya.

Michael: Ayoko dun. Baka may sakit pa.

BENNY: Napaka judgemental mo naman. Kahit naman straight nagkakaganon. E sa ibang babae?

Michael: Ayoko noh. Mainlab pa ako masira pa pamilya ko. Sige na Benny. Masarap yun. Ramdam na ramdam mo yung tite ko jan sa loob mo.

BENNY: Kuya, ibaba mo na ako. School na.

Michael: Sorry. Sige, sabihan mo lang ako Benny ha? Iipunin ko tamod ko para sayo.

BENNY: Siraulo. Eto o bayad.

Iniabot ni Benny kay Michael ang bayad. Gulong gulo ito. Gusto nyang maging mabait na anak at sundin ang mga magulang ngunit iba din ang tawag ng laman. Iniisip nya na kabit sya ni Michael. Na kinakantot sya nito. Di na makapagfocus si Benny sa libog. Sa isip nya ay kailangan nya na itong malampasan.

Pagkauwi ay ibang tricycle ang sinakyan ni Benny upang mapawi ang pagiisip kay Michael at sa burat nito. Dahil periodical exam ay nag-aral pagkauwi ang binata ngunit puro kalibugan ang nasa isip nito.

Nakita sya ng kanyang ama at ina na mukhang hirap na hirap sa pagbabasa.

PAPA: Nak? Ok ka lang.

MAMA: Mukhang kanina ka pa jan iritable.

BENNY: Sorry. Parang wala kasing pumapasok sa ulo ko.

MAMA: Ganun ba. Pagtitimpla kita ng gatas.

Pumunta sa kusina ang kanyang inau pang ipaghanda ng gatas si Benny.

PAPA: Dahil ba to kay Michael?

BENNY: Sinabi nyo po ba kay mama?

PAPA: Hindi. Mag-aalala yan. Ano dahil nga sa gagong yun? Gusto mo ipabarangay ko yung siraulo na yun.

BENNY: Pa. Wala na yun.

MAMA: Eto na ang gatas mo Benny.

BENNY: Sa kwarto nalang po ako mag-aaral.

Dinala ni Benny ang mga libro at gatas sa kwarto kung saan sya nag-aral nang biglang tumunog ang kanyang cellphone. Messenger mula kay Michael.

“Benny. Di ka sumakay sakin kanina. Sorry na. Libog na libog lang talaga ako.”

Binasa ni Benny ang chat. Di nya ito pinansin at nagfocus nalang sa kanyang pag-aaral. Nang biglang magchat ulit.

“Babe, tingnan mo oh. Di ko jinajakol para sayo.”

Short video ng burat ni Michael. Di namalayan ni Benny na dinidilian nya na pala ang screen.

Di na makapag aral pa si Benny puro burat nalang ni Michael ang nasa isip nito.

Chinat ni Benny si Michael para matapos na.

“Ano ba gusto mo?” kanyang reply.

“Gusto kong madevirginize ka Benny. Gusto kong ako makauna sayo.” Lalong nanlibog si Benny sa kanyang reply.

Di na nagpaligoy ligoy pa si Benny at lumabas na ng bahay.

BENNY: Ma, Pa, magpapaphotocopy lang ako ng notes ni Jayvee.

MAMA: Sige nak. Wag kang magpagabi.

Sa may kanto ay andun si Michael. Hinihintay si Benny.

MAMA: Sakay na. Dun tayo sa amin.

Sumakay naman si Benny at dinala sya ni Michael sa isang eskinita. Medyo maraming tao ang naninirahan sa lugar na yun.

Akay akay sa paglalakad ni Michael si Benny na takot na takot sa bagong lugar na napuntahan.

Lasinggero: Hoy Michael. Menor de edad yan.

Michael: Gago, tropa ko lang to.

Lasinggero2: Naku po. Magagalit si Misis mo nyan. Di ka nga nambabae namamakla ka naman.

Natakot na si Benny.

BENNY: Kuya, uwi na kaya ako.

Michael: Tang ina mo Benny. Hindi ka uuwi hanggat di kita nakakantot.

Pumasok sila sa maliit na bahay. Walang tao. Isang kwarto lang ito na may mesa, TV, kutson na tinatabi tuwing umaga at ang banyo ay nasa labas.

BENNY: Kuya…

Magsasalita pa sana si Benny ng sinail ng halik ni Michael ang batang bading.

Laplapan. Palitan ng laway. Higop kung higop.

Ulol na ulol si Michael na hinubadan si Benny. Nagubad din ito at naglaplapan ulit. Parang bagong mag-asawang kating kati sa isat isa.

Michael: Tang ina Benny. Ikaw ang asawa ko ngayong gabi.

BENNY: Sige kuya. Gawin mo akong misis mo.

Pinaluhod ni Michael si Benny para ipasubo nito ang tigas na tigas nang burat. Nabibilaukan si Benny sa laki nito ngunit pilit nyang tinitiis dahil adik na adik sya sa burat at gusto nyang mapaligaya si Mcihael.

Michael: Puta. Ahhhhh sarap. Sige pa…

Sinabunutan ni Michael si Benny at pilit pinapadeepthroat ang malaking burat nito sa bading.

Nasusuka si Benny tuwing umaabot ng lalamunan nya ang matabang burat ng dating macho dancer.

Makalipas ang ilang minutong pagchuchupa ay tirik na tirik na ang malabakal na burat ni Michael.

Michael: Sige. Rape-in na kita.

BENNY: Kuya dahan dahan.

Missionary muna ang dalawa, magkaharapan. Itinaas ni Michael ang dalawang binti ni Bennt sa kanyang mga balikat. Dumura ito sa kanyang palad at pinahid sa butas ni Benny. Una isang daliri. Panibagong pakiramdam ito sa batang binabae. Nasasarapan sya ng biglang dalawang daliri na ang pinasok ni Michael.

BENNY: Ahhh. Dahan dahan.

Michael: Dahan dahan lang nga yan. Masasarapan ka din.

Hinindot ni Michael ang kaloob looban ni Benny na nakapagpalibog sa binabae

BENNY: Aaaaahhhh. Ang sarap kuya.

Michael: Daliri ko palang yan lalo na kung eto.

Tinutok ni Michael ang burat sa masikip nab utas ni Benny.

BENNY: Kuya condom?

Michael: Oo nga pala. Marunong ka ha.

Kinuha ni Michael ang condom sa bag at sinuot ito.

Nilawayan ulit ni Michael ang tigas na tigas nyang tite.

Michael: Hingang malalim

Sinunod naman sya ni Benny.

Dinahan dahan ni Michael at hindi nya maipasok.

Michael: tang ina babe, ang sikip.

BENNY: Kuya…

Sinubukan ulit ni Michael at naipasok nya na ang ulo.

BENNY: Aaaahhhh Puta. Kuya, masakit.

Michael: Sige… Idahan dahan ko. Sasarap na yan.

Unti unting pinapasok ni Michael ang malaking burat. Parang napupunit ang loob ni Benny. Pawisan sila sa lapag. Init na init.

Pader lang ang pagitan ng dalawang nagkakantutan sa mga batang naglalaro sa eskinita at mga lasenggo.

Michael: Wag kang maingay babe. Maririnig tayo.

Hinalikan ulit ni Michael si Benny at dahan dahan pinasok ang burat hanggang sa mangalahati na ito.

Yakap ng mahigpit ng daliginding ang machong driver habang pinipilit ang malaking burat nito papasok.

Unti unti pa at naipasok na lahat ni Michael.

Ngumiti sya kay Benny.

Michael: O ayan. Pasok na. Tang ina ang sikip mo babe. Kahit araw arawin ko to.

BENNY: Kuya, naman. Ang laki kaya!

Dahan dahan ng gumagalaw si Michael. At nasasaktan si Benny sa bawat pasok.

Dinagdagan ni Michael ng laway ang butas at unti unti ng binilisan.

BENNY: Hmmmmmppphhh… Teka, teka lang.

Gustong sumigaw ni Benny ngunit dahil sa hiya ay tinakpan nalang nito ang bibig at pilit tinutulak ang maskuladong si Michael.

Michael: Puta. Ang sarap. Sarap ba ha? Tang ina ka Benny. Sarap mong kantutin.

BENNY: Kuyaaaah… Wait lang. Taympers.

Michael: Ano? Sasarap din yan.

Binilisan ni Michael ang pagdolyensa sa high school student. Libog na libog ito habang naglalabas masok ang tigas na tigas na burat sa masikip nab utas ni Benny.

Nagpalit sila ng posisyon at doggy naman. Hila hila ni Michael ang buhok ni Benny at kinakantot na parang puta.

Michael: Tang ina. Gusto mo yan? Ha? Gusto mo ang burat ko diba?

BENNY: Sige pa kuya. Gawin mo akong puta.

Nanggigil si Michael sa kalandian ni Benny at binilisan at mas marahas ang pagkantot nito. Nakadapa na si Benny sa sahig at patong patong ang buong katawan ni Michael. Hineadlock nya ito at binigyan ng kantot brutal.



“Plok plok plok” Nagsasalpukan ang pawisang katawan ng barakong si Michael ang ang batang bading na si Benny.

Michael: Putang ina ka. Dapat sayo sinsalpakan ng tite araw araw!

BENNY: Ahhh ahhh Kuya… Teka lang,

Michael: Anong teka teka. Gusto mo to diba.

Binaon ni Michael ng husto ang burat at nanginig si Benny. Nasasarapan ito sa paglabas masok ng burat ng kanyang crush. At bigla syang nilabasan.

Michael: Putang. Naunahan mo pa ako a.

Pinagpatuloy ni Michael ang pagkantot at nararamdaman nya na rin ang pagbuo ng tamod pataas sa kanyang burat.

Michael: Tang ina. Malapit na ako. Kainin mo ha? Wala kang sasayangin.

BENNY: Ahhh… Sige kuya.

Binunot ni Michael ang burat at tinutok sa bunganga ng gutom na gutom na bakla.

Michael: Tang ina ka Benny! Etong tamod ko!

Sumirit ang tamod sa gabakal na burat ni Michael.

Sarap na sarap si Benny sa biyayang binigay sa kanya.

Nanginig si Michael na naubusan ng lakas.

Michael: Puta. Ahhhh tang ina. Ang sarap.

BENNY: Sarap ng tamod mo kuya.

Michael: Simot sarap a.

Hinalikan ulit ni Michael si Benny.

Nagpahinga lang sila ng mga limang minuto at nagbihis na.

Pagkalabas ng bahay ay nagpalakpakan ang mga nagiinuman.

Lasinggero1: tang ina ka Michael! Isusumbong ka namin sa pulis!

Michael: Inggit ka lang!

Lasinggero2: Gago ka Michael. Buti nakaya nyan.

Michael: Wag nyong babasta bastahin to si Benny.

Proud na proud pa si Benny habang paika ikang naglalakad.

Hinatid sya ni Michael malapit sa kanila.

Michael: O ano bukas ulit?

BENNY: Kuya naman. Una na ako.

Michael: Kiss ko?

Naglaplapan ulit sila ng mga isang minuto.

Michael: Puta. Iuuwi nalang sana kita at gawin kong kabit.

BENNY: Hehehe strict parents ko e.

[Wakas]


 

3 comments: