Submit your Stories!

Sunday, June 5, 2022

Sampid Part 5

 

Simula ng may mangyari sa amin ni Kuya Rumuel ay halos araw-arawin nya na ako. Gabi gabi nya akong pinupuntahan sa kwarto para parausan.

 

Nagigising nalang ako bandang alas dose na may burat ng pumapasok sa aking bunganga o puwet. Nasasarapan naman ako pero nahihirapan na minsan ako sa school dahil sa puyat.

 

Gusto kong kausapin si Kuya Rumuel ngunit baka magtampo ito at di na sakin ipadama ang kanyang malaking tite.

 

Isang araw habang nasa school ay may nakita akong pamilyar na mukha, naglalaro ng basketball.

 

Di ko maalala ang pangalan nya pero kilala ko sya sa mukha at malaki ang katawan nito. Habang nagP-PE at kami ay nagchecheer dance andun sya at tingin ng tingin sa akin. Minsan ay bumubulong pa sa mga kateam at tumatawa. Nainis ako kaya di ko nalang sila tiningnan.

 

Pagkauwi ay dumaan muna ako sa gym para kamustahin si Kuya Rumuel, nagulat ako ng makita ang kaschoolmate ko naggygym doon. Ngumiti ito sa akin, cute sya tingnan kaya ngumiti din ako.

 

Naupo muna ako sa counter habang si Kuya Rumuel ay nagiinstruct sa mga gym goers.

 

Lumapit sa akin si Edgar na nag gygym din. Di ko lubos maisip na sya ang nakauna sa likuran ko. Tapos nakita pa ako ng ibang mga lalaki sa gym. Nakakahiya.

 

Edgar: Hi Sam, andaming kwento na sa amin ni Kuya Rumuel mo a.

Sam: Ha? Di yun totoo.

Edgar: Araw araw nga daw e.

 

Sam: Jusko, kuya. Wag kayong maniwala jan sa loko na yan.

 

Sumigaw si Edgar

 

Edgar: Mga pre, di daw totoo yung kwento ni Rumuel.

 

Nagtawanan sila. Marahil ay palaging nakikwento ni Kuya Rumuel ang kahalayang ginagawa namin.

Lumapit si Kuya Rumuel.

 

Rumuel: Anong di totoo? Ikaw nga jan ang kalabit ng kalabit sakin e.

 

Nagtawanan ang mga lalaki sa gym.

 

Kinurot ko si Kuya Rumuel at bumulong.

 

Sam: Kuya wag, may kaschool mate ako dito baka kung ano ipagkalat.

 

Rumuel: Asan jan?

 

Nginusuan ko ang bintang nagpapalaki ng pecs.

 

Ngumiti si Kuya Rumel.

 

Rumuel: Jasper, halika nga dito.

 

Sam: Kuya wag.

 

Kinurot ko ng malakas si Kuya Rumuel ngunit natatawa lang ito. Namula ako sa hiya ng lumapit si Jasper ng nakangiti.

 

Rumuel: Jasper si Sam pala.

 

Napangiti din si Jasper.

 

Jasper: Hi.

 

Sam: Hello.

 

Mga tao sa gym: uyyyyyyy. Hahahaha.

 

Sam: Nakakainis ka kuya Rumuel.

 

Rumuel: May girlfriend ka na ba Jasper?

 

Jasper: Meron kuya. He he.

 

Rumuel: Masarap ba?

 

Jasper: Good boy ako kuya. Di ko pa alam ang mga ganyan.

 

Edgar: Susko po. Sayang naman yang katawan mo boy. Pangromansa na. Basa agad puke nun pag naghubad ka.

 

Jasper: Gusto ko nga sana sa valentines e.

 

Rumuel: O, sa susunod na buwan na yun a.

 

Jasper: Oo, hehe.

 

Edgar: Dapat magpractice ka na.

 

Jasper: Haha. Sa palad muna.

 

Rumuel: Eto o si Sam, pwede kayo magpractice.

Jasper: Talaga?

 

Edgar: Hahahaha. Gago. Gusto mo din e?

 

Sam: Tigil na nga kayo. Nakakainis.

 

Pagkauwi ay di ko maalis sa isip si Jasper. Lalo na ng inakala nya na pwede nya akong pagpractisan. Nilibugan ako.

 

Kinabukasan, habang nasa klase ay nakita ko si Jasper. Kumaway ito sa akin at kinwayan ko din sya. Ewan ko ba pero kinikilig ako sa kanya. Dahil din siguro sa galing nitong magbasketball at crush din sya ng karamihan.

 

Pagkalabas ng klase ay nagtuhog tuhog muna ako ng fishball. Lumapit sakin si Jasper.

 

Jasper: Hi Sam.

 

Sam: Hello Kuya Jasper.

 

Si Kuya Jasper ay Grade 11 na habang ako ay Grade 7 palang.

 

Jasper: Uuwi ka na ba?

 

Sam: Oo kuya. Magpapahinga muna. Weekend na bukas e.

 

Jasper: Oo nga e. Halika na. Pareho naman tayo ng sinasakyang jeep.

 

Pagkasakay ng jeep ay kinikilig ako at magkatabi kami ni Jasper. Pakiramdam ko ay boyfriend ko sya at sabay kaming uuwi.

 

Jasper: Gusto mo ba magmeryenda?

 

Sam: Ok lang. Busog na ako sa fishball.

 

Jasper: May masarap ng burger malapit sa amin. Libre kita.

 

Sam: Wag na kuya. Nakakahiya.

 

Jasper: Sige na. Wag mo na akong tanggihan. Please.

 

Bumaba kami sa isang baranggay. At dumaan sa isang burgeran. Kumain kami habang papunta sa bahay nina Jasper.

 

Mukang may kaya ang kanilang pamilya. Dalawang sasakyan ang nakaparada sa labas at malawak ang kanilang bahay.

 

Sam: Sino kasama m dito?

 

Jasper: Wala. Nasa abroad si papa. Tapos nasa seminar si mama. Tapos yung katulong namin may emergency daw.

 

Sam: Ikaw lang dito? Wow.

 

Nilock ni Jasper ang pinto sa likod at lumapit sa akin.

 

Jasper: Sam?

 

Bumilis ang tibok ng puso ko. Napakagwapo ni Jasper. Maputi ito at malaki ang katawan. Matangkad makinis at pwedeng artista.

 

Sam: Kuya?

 

Jasper: Ummmm… Ano kasi, next month, may plano ako kasama si Jenny yung girlfriend ko.

 

Sam: Hmmm.

 

Jasper: Gusto ko sanang magtesting sa iba pero parang nagloko ako pag tumikim ako ng ibang babae.

 

Sam: Hmmmm.

 

Jasper: Kwento kasi sa gym, marunong ka na daw. At least di ka babae kaya hindi naman ako nambabae pag tayo ang nag ano diba?

 

Sam: A eh. Baka malate na ako sa paguwi Kuya Jasper.

 

Jasper: Tenext ko si Kuya Rumuel Sam. Sunduin ka nalang daw nya kahit bukas na.

 

Sam: Pero…

 

Jasper: Bibigyan naman kita. 1,500? Ok lang.

 

Sam: Ha?! Halos isang buwan na baon ko na yan a.

 

Jasper: Ano ok lang?

 

Naku po. May pera na ako makakatikim pa ako ng high class na burat.

 

Sam: Sige.

 

Jasper: Teka iinumin ko lang to.

 

Kinuha ni Jasper ang kapsula sa kanyang wallet. “Robust extreme” at ininom nya ito.

 

Jasper: Ligo ka muna tapos ako naman.

 

Binigyan nya ako ng tuwalya at robe. Naligo ako at paglabas ko ay sya nman. Pinapunta nya ako sa kwarto.

 

Mag aalas syete na ng umakyat ng rin si Jasper. Nakarobe lang din ito.

 

May condom syang dala at lubricant. Meron ding isang litro ng gatorade.

 

Jasper: Meron pa sa baba pag pagod ka na.

 

Hinubad ni Jasper ang robe at tumambad sa akin ang makinis nyang katawan. Mamink mink na utong at ulo ng galit na galit na burat.

 

Jasper: Ano? Ano gagawin natin? Hehe.

 

Ang cute ni Jasper. Mukang nahihiya pa ito ngunit kailangan ko syang tulungan.

 

Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko sya.

 

Dampi dampi lang ang ginawa nya.

Sam: Ano yan?

 

Jasper: Sorry di ako marunong.

 

Sam: samahan mo ng dila.

 

Jasper: Pano ba?

 

Naghalikan kami, hingop ko ang bunganga nya at nakipaglaplapan. Umuungol ito sa sarap. Nababaliw na. Naramdaman ko ang kamay nito na yumakap sa akin at diniin ang ulo ko sa kanya. Marunong na syang humalik.

 

Hinalikan ko sya pababa. Hanggang sa utong at pinaikot ikot ko ang aking dila.

 

Jasper: Tang ina. Ughhhh.

 

Sam: Sige ikaw nga.

 

Sinunod naman ito ni Jasper at nilamutak ang aking dibdib.

 

Sam: Sige na chupain na kita. Higa ka.

 

Pagkahiga ay nilawayan ko ang kabuuan ni Jasper at sinubo. Tinodo ko ang paghigop dito at sinabunutan ako ni Jasper. Maya maya ay wala pang dalawang minuto ay nilabasan na ito.

 

Jasper: Ahhhh ahhhh. Tang ina ang sarap.

 

Sam: Ha?

 

Jasper: Ok na ba?

 

Sam: Anong ok? Dalawang minuto palang. Pigilan mo.

 

Buti nalang at matigas pa ang burat nito. Nagpahinga lang kami ng tatlong minuto at chinupa ko na ulit sya. Masyadong gigil ang pagchupa ko at tinulak ako ni Jasper ng muntikan na syang labasan.

 

Jasper: Woooooh. Teka lang ha. Teka lang.

 

Sam: Sige na. Tirahin mo na ako.

 

Jasper: Paano?

 

Teka lang ha. Pumunta muna ako ng banyo at naglinis ng loob. Fininger ko na rin ang butas ko para makondisyon.

 

Pagkalabas ay tayong tayo parin ang burat ni Jasper.

 

Pumatong ako sa kanya at tinutok ang burat nya sa butas ko.

 

Unti unti akong umupo at mukang nasasarapan si Jasper sa pagbaba ko.

 

Jasper: Tang ina. Sarap.

 

Nang maibaba ko ng buo ang burat nya ay sinimulan ko ng umindayo.

 

Jasper: Ahhh ahh. Tang ina.

 

Sam: Sige Jasper. Ikaw naman.

 

Pinahiga nya ako at sya naman pumasok sa akin.

 

Magakatinginan kami habang kinakantot nya ako.

 

Dahil sa libog ay naghalikan na rin kami. Marahas ang pagkantot ni Jasper kaya sinabihan ko sya na lagyan nya naman ng tempo ngunit nagdadahan dahan lamang ito tuwing lalabasan na.

 

Muntik na syang labasan ngunit naihugot nya agad ang burat.

 

Nakalimutan nyang magsuot ng condom kaya nagsuot muna sya. Nagsearch din sya sa computer niya ng mga sex position at tinesting namin. Anjan yung doggy, missionary, yung nasa pader, yung kinakarga, at yung nasa lamesa.

 

Halos tatlong oras na kaming nagkakantutan. Ihi nlang ang pahinga namin at pag inom ng gatorade. Naubos namin ang isang litro sa pagod at bumaba para kumuha pa ng isa.

 

Pagbaba ay sinundan ako ni Jasper at habang nakakapit sa ref ay kinakantot nya ako.

 

Nakatuwa at nagpapanggap panggap pa kami na tumatakas ako at hinahabol nya ako sabay baon ng burat na parang nirerape.

 

Sinasampal sampal pa nya ako at sinasakal. Marahil ay epekto ito ng kabataan at ang gamot na ininom ni Jasper. Bandang alas tres ng madaling araw ay naka walong putok na si Jasper.

 

Laspag na laspag na ang burat nito ngunit nakatayo pa rin. Nasa hagdan kami. Pawis na pawis. Hindi pa nya naihugot ang kanyang burat.

 

Jasper: Tang ina Sam. Ganito ba talaga to? Nakakaadik.

 

Sam: Hindi Kuya. Uminom ka kasi ng pampalibog.

 

Jasper:Ganun ba? Hehe.

 

Hinugot ni Jasper ang burat at hinila ang condom na puno ng tamod.

 

Jasper: Kainin mo.

 

Binuka ko ang bibig ko at sinalin ni Jasper ang tamod mula condom papunta sa aking bibig. Pangwalong condom na rin ni Jasper ito at ubos na sya.

 

Nilunok ko ang tamod at natuwa si Jasper.

 

Sam: Tulog na tayo.

 

Umakyat kami sa kwarto nya at ng humiga na ako ay pumtaong ulit sya sa likod ko.

 

Sam: Jasper. Tama na. Sa sunod naman.

 

Parang walang naririnig si Jasper at kinantot pa rin ako.

 

Matagal na syang labasan. Mga nasa 45 minutes na. Laspag na laspag na ang pwet ko.

 

Pagtingin ko sa kanya pagkatapos ng pang anim na putok ay nakatulog sya ng nakapatong sa akin. Nakabaon ang burat. Dahil sa pagod ay nakatulog na rin ako.

 

Nagising nalang ako bandang alas singko na kinakantot ulit ako ni Jasper.

 

Magrereklamo sana ako ngunti di na ako nakapagsimula.

 

Bandang alas syete kami natapos. Pang onseng putok na ni Jasper yun.

 

Narinig ko ang doorbell at pagtingin sa labas ay andun si Kuya Rumuel naka motor.

 

Di na ako naligo. Pagod na pagod si Jasper. Lantang gulay na sya at nalanta na rin ang burat nya.

 

Kinuha nya ang pera sa wallet at iniabot sa akin. Hinalikan ko sya sa labi at nakipaglaban din sya ng laplapan. Tinulak ko na sya at baka maka doseng round pa kami.

 

Masakit sa pwet. Mahapdi ang non stop kantutan namin ni Jasper. Pagkababa at paglabas ng bahay nila ay nakangiti si Rumuel.

 

Rumuel: Kamusta? Marunong na?

 

Sam: Kawawa magiging girlfriend nun. Hayok na hayok kuya.

 

Rumuel: Talaga, ikaw din kasi adik ka din sa burat e.

 

Umangkas ako kay Kuya Rumuel at umuwi na. Deretso ako sa kwarto at natulog ng may tamod pa sa loob.

4 comments: