Submit your Stories!

Sunday, June 5, 2022

Sampid Part 3

 

Pagkatapos ng nang yari sa amin ni Kuya Rumuel ay di na sya maalis sa isip ko. Buong araw akong masaya at nakangiti. Paguwi sa bahay nina Kuya Oscar galing duty at Kuya Philip galing tindahan ay nagtataka sila sa aking inaasal.

 

Oscar: O, masaya ka yata ngayon Sam ah,

 

Philip: Nakapagmiryenda na ba ang mga bata

 

Sam: Opo Kuya, nakaluto na rin ako ng hapunan.

 

Philip: Sige puntahan mo na si Rumuel sa gym, sabihin mo maghahapunan na.

 

Nasa kabilang kanto ang gym nina kuya Rumuel. Gym bakal ito, halo halong mga lalaki ang nagygym dito. Yung mga tagapalengke, yung mga estudyente, o basta kahit sinong gustong magpalaki ng katawan.

 

Pagpasok ko sa gym ay nakita ko si Kuya Rumuel, tinuturuan ang isang babae kung pano gumamit ng kettle bell. Nakapwesto ito sa likod ng babae. Nakaramdam ako ng selos. Ang ibang naggygym nagatatawanan dahil alam nilang tsinatsansingan lang ni Kuya Rumuel ang babae.

 

Nakita ako ni Kuya Rumuel sa pinto.

 

Rumuel: O, Sam. Bakit?

 

Sam: Kakain na po kuya.

 

Biglang may nagsabi,

 

“Brad, eto ba?”

 

Rumuel: Oo, yan si Sam.

 

Isang nagbubuhat din sa Gym, tropa yata ni Kuya Rumuel. Malaki din ang katawan. Singkit at kayumangi. Maikli ang buhok.

 

“Gago, bata to”

 

Rumuel: Alam mo Edgar, kahit bata pa magaling to si Sam, diba Sam?

 

Sam: Ha? Ano po yun?

 

Rumuel: Wala, halika na.

 

Edgar: Gago, baka makasuhan ka nyan.

 

Rumuel: Sus, selos ka lang. Di ka kasi makakatikim ng masikip.

 

Edgar: Ulol!

 

Pagkalabas ng gym ay nangamba ako. Mukang pinagkalat ni Kuya Rumuel ang nang yari sa amin.

 

Sam: Kuya, sinabi mo sa kanila?

 

Rumuel: Tropa ko ang mga yun, wag kang magalala.

 

Sam: Kuya nakakahiya.

 

Rumuel: Nakakhiya? oo. Nakakahiya ka naman talaga a. bakit parang nagugulat ka. Wala namang masama na malaman nila na magaling kang chumupa.

 

Sam: Bakit nyo po sinabi?

 

Naiiyak na ako.

 

Rumuel: Gagawin ko kung ano gusto ko. Nakikitira ka lang! Dahil sa nanay mo namatay mga magulang namin. Eto na nga lang ang magagawa mo, magrereklamo ka pa! Sige, di ko na ipapatikim sayo ang tite ko.

 

Iniwan ako sa daan ni kuya Rumuel. Naiiyak ako. Nalulungkot dahil baka isipin ng mga ka-gym ni Kuya ay hayok na hayok ako sa burat. Tunay naman pero, nakakahiya kasi. Ngunit ayokong magalit sa akin si Kuya Rumuel. Gusto ko syang mapasaya. At lalong lalo na ayaw kong ipagdamot nya sa akin ang malaki nyang burat. Yun na ang pinakapaborito kong bagay sa mundo.

 

Nagtungo na ako sa bahay at sumalo na sa pagkain.

 

Oscar: O, bakit, pinaiyak mo na naman to Kuya?

 

Rumuel: Gago, ewan ko jan.

 

PhiliPhilip: kain na, wag na kayo magtalo.

 

Oscar: Sam, ok ka lang?

 

Sam: Opo kuya.

 

Pagkatapos kumain ay naghugas ako. Habang naghuhugas ay dumaan si Kuya Rumuel sa likod ko. Diniin nya ang burat nya sa butas ng aking pwet. Marahil ay napatawad na ako ni Kuya Rumuel.

 

Sam: Kuya?

 

Di ako pinansin.

 

Di ako makatulog sa kakaisip ng burat ni Kuya Rumuel. Gusto ko ito ulit masilayan at matikman. Kinaumagahan ay nagluto ako ng alsmusal. Ang paborito ni Kuya Rumuel na tapa. Nagsinangag din ako at may extra egg sya sa akin.

 

Rumuel: Wow, ang sarap ng almusal.

 

Sam: Good morning Kuya.

 

Di pa rin sya sumagot sa akin.

 

Natapos nang kaming kumain at pumasok na ako sa school. Balisa ako. Kulang yata ako sa tamod. Hala, mukang nagkakatotoo na ang paratang sa akin ni kuya Rumuel, na adik ako sa burat. Natakot ako, pinilit kong magfocus sa school ngunit puro kalibugan ang nasa isip ko.

 

Di ko na kaya.

 

Pagkauwi ay dumaan na ako sa gym at kakausapin si kuya Rumuel.

 

“O, sam!”

 

Pagtingin ko ay si Edgar. Ang kaibigan ni Kuya Rumuel, alam nya ang nangyari sa amin.

 

Edgar: Edgar pala, tropa ni Rumuel.

 

Sam: Tito Edgar?

 

Edgar: Kuya lang naman. Si Rumuel ba hinahanap mo?

 

Sam: Opo Kuya.

 

Edgar: A e, andun yata sya sa may likod. Sa banyo.

 

Sam: Sige po.

 

Sinamahan ako ni Kuya Edgar papuntang banyo ngunit wala dun si Kuya Rumuel.

 

Edgar: Ay wala. Pucha, nakalimutan ko nagparenew pala yun ng lisensya.

 

Alam naman pala nitong wala si Kuya Rumuel. Bakit nya pa ako sinamahan sa banyo.

 

Edgar: ano ba kailangan mo Sam?

 

Sam: A wala po, pagbalik nya nalang po.

 

Edgar: Wag ka na mahiya.

 

Sam: Ok lang po. Sa sunod nalang.

 

Papaalis na ako ng hinatak ang aking braso ni Kuya Edgar.

 

Edgar: Chupa ba? Gusto mong chumupa?

 

Natakot ako. Kinabahan ako sa tanong ni Kuya Edgar, nakangiti ito ng nakakaloko.

 

Sam: Ha? Bata pa po ako.

 

Edgar: Sus, sinabi samin ni Rumuel ang ginagawa mo. Chinupa mo na daw si Philip tapos pati na rin si Rumuel. Magaling ka daw e.

 

Sam: Di ko po alam yan.

 

Kinuha ni Edgar ang kamay ko at ipinatong sa burat nya. Nagulat ako. Takot.

 

Pumasok kami sa banyo at inilock nya ang pinto.

 

Hinubad nya ang pangitaas. Ang laki ng katawan. Nakakatakam.

 

Edgar: Ano? Mahilig ka daw sa malaki ang katawan a.

 

Napalunok nalang ako ng laway.

 

Edgar: Sorry Sam ha, nung kwinento kasi samin ni Rumuel, nalibugan ako e. Tsaka gusto ko rin makatikim ng dose anyos.

 

Sam: Po? Wag po kuya.

 

Edgar: Sige na, pagbigyan mo na ako. Yung misis ko kasi kabuwanan na. Ilang buwan na akong tigang.

 

Hinubad na rin nya ang pangibaba. Nakahubot hubad na sya at matigas na rin ang kanyang malaking tite.

 

Dahil nagkikimkim din ako ng libog ay pinagbigyan ko na sya.

 

Chinupa ko si Kuya Edgar. Tumigas lalo ang kanyang burat at lumaki. Nabulunan ako.

 

Edgar: Tang ina ang galing mo nga.

 

Ayaw kong ipahiya si Kuya Rumuel. Gusto kong patunayan na magaling nga akong chumupa. Nakakapit  pa ang dalawang kamay ko sa burat sabay paikot ikot ng chupa.

 

Nakakapit sa dalawang pader ng masikip na banyo habang nakapikit si Kuya Edgar. Sarap na sarap.

 

Edgar: Tang ina. Magaling ka ngang bata ka. Sige, chupa lang. Puta woooh.

 

Binilisan ko ang pagchupa, hinigop ko ng hinigop. Malalakas na ungol na ang pinalabas ni Kuya Edgar. Sarap na sarap na ito.

 

Edgar: Puta, yan yan, sige, chupain mo lang. Sayo lang tite kong bata ka.

 

Kinadyot kadyot na rin ni Kuya Edgar ang bunganga ko.

 

Maya maya ay bigla nyang hinugot ang burat.

 

Edgar: Tang ina, lalabasan ako agad nyan e.

 

Sam: Sorry Kuya, ang sarap po kasi.

 

Edgar: Sige tirahin na kita.

 

Sam: Po?

 

Edgar: Tirahin na kita.

 

Sam: Ha? Hindi po ako nagpapaganun.

 

Edgar: Weh? Di nga.

 

Sam: Opo.

Edgar: Pag siniswerte ka nga naman. Hehe. Hubarin mo pang ibaba mo.

 

Sam: Kuya, di ko kaya.

 

Edgar: Magtiwala ka sa akin.

 

Pawis na pawis na kami ni Kuya Edgar sa loob ng makitid na banyo. Nagsusulasan nalang ang aming balat sa isat isa. Nasa 5’8” si kuya Edgar at malaki ang katawan kaya magkadikit namagkadikit kami sa loob.

 

Pinatalikod nya ako at pinatuwad.

 

Edgar: Linisin muna natin ha.

 

Kinuha nya ang bidet at tinutok sa aking pwet.

 

Masakit ang lakas ng tubig, pumasok na nga ang iba sa loob ng pwet ko.

 

Natakot ako.

 

Sam: Kuya, teka, ah ahhhhhhh.

 

Nadudumi ako. Umupo ako sa inodoro at sumirit ang tubig sa loob ko.

 

Edgar: Isa pa, para malinis na malinis.

 

Flinush ko ang toilet at nilagyan ulit ni Kuya Edgar ng tubig ang loob ng tyan ko. Napalabas ko ulit ang tubig. Sumunod ay dinuraan ni Kuya Edgar ang aking butas at tiningnan.

 

Edgar: Puta, swerte ko. Virgin na virigin.

 

Nagulat ako ng unti unti nyang ipasok ang kanyang hintuturo.

 

Napakapit ako sa kanya, ngumingiwi sa sakit.

 

Edgar: tiis lang. Gagawin kitang babae.

 

Pilit pinasok ni Kuya Edgar ang daliri sa aking pwet pagpasok ay ginalaw galaw nya ito. Kakaibang sensayon ang aking nararamdaman. Tinigasan na rin ang aking munting alaga.

 

Edgar: Mukang nasasarapan ka na a.

 

Dinagdagan ni Kuya Edgar ng isa pang daliri.

 

Pakiramdam ko ay bumuka ng todo ang aking butas. Nilabas masok nya ang daliring pinadulasan lang ng laway.

 

Edgar: Ang sikip sikip nitong puke mo ha?

 

Masakit pero masarap. Di ko akalain na ganun pala ang pakiramdam ng mafinger. Dinagdagan nya pa ng pangatlong daliri.

 

Edgar: Kaya mo pa?

 

Sam: Opo Kuya.

 

Edgar: Sige, para pwede ka ng makantot. Para mabuntis ka.  Gusto mo bang makantot?

Sam: Opo.

 

Edgar: Gusto mo bang mabuntis?

 

Sam: Kelangan ko po munang makapagtapos ng pag-aaral.

 

Edgar: gago, bakla ka. Di nabubuntis ang bakla kahit ilang beses ka pang putukan sa loob.

 

Sam: Sorry po.

 

Pinagpatuloy ang paglabas masok ni Kuya Edgar sa loob ng pwet ko. Kinakabag na ako sa ginagawa nya.

 

Edgar: Pwede na to. Medyo maluwag luwag na. Talikod ka.

 

Tumalikod ako.

 

Edgar: Ibuka mo.

 

Gamit ang isa kong kamay ay hinila ko ang isang pisngi ng aking pwet upang mabuka ang aking butas.

 

Dumura si Kuya Edgar sa kanyang palad at pinahid ito sa kanyang malaking burat.

 

Unti unti nyang pinasok ang ulo. Para akong mahimatay sa sakit. Parang pinupunit ang aking likod. Di hamak na malaki ang ulo ng kanyang burat kesa sa kanyang daliri.

 

S; Kuya masakit.

 

Edgar: masakit pa din. Ang sikip mo kasi. Ano, ayaw mo ng burat?

 

Sam: Sige kuya, titiisin ko.

 

Edgar: Very good. Tama nga si Rumuel, adik ka sa burat.

 

Naipasok na ni Kuya Edgar ang ulo. Masakit. Unti unti nya naring pinapasok ng buo ang burat. May kalakihan din ito kaya masakit. Inaalalayan nya nalang ng dura habang dinadahan dahan ang paglabas masok ng kanyang burat.

 

Ng makalahati na ay ramdam ko na ang kalakihan nya sa loob ko. Pawisan na kami sa loob ng makitid na banyo ngunit, di mapipigilan nito ang kalibugan ni kuya Edgar. Unti unti nya ng nialalabas masok ang burat at napapaungol na ako sa sakit at sarap.

 

Sam: Kuya, aaaah

 

Edgar: Malaki ba ha?

 

Sam: Opo kuya malaki.

 

Edgar: Tang ina ang sikip mo kasi. Hinihigop ang burat ko papaloob.

 

Dinagdagan ni Kuya Edgar ang bilis. Kalahati pa rin ng burat nya ang nakakapasok.

 

Edgar: Tang ina ka hmmmm. Yan hmmmp. Sige.

 

Binbilisan nya na ang pagkantot sa akin. Halos mabaliw na ako sa sarap.

 

Sam: Kuya, aaah, sige pa.

 

Edgar: Gusto mo pa ha.

 

Habang nakadoggy ay hinawakan nya ako sa balikat at binaon nya ng buo ang kanyang burat.

 

Nanlaki ang aking mata sa kakaibang sensayon sa loob ng pwet ko.

 

Di muna sya gumalaw at biglang hinalukay ang loob ko. Inikot ikot nya ang nakabaong burat.

 

Sam: aaaah aaaah, ang laki kuya.

 

Edgar: Tang ina mo. Punta ka lagi dito ha, para kantutin kita.

 

“Plok plok plok” naghampasan ang katawan namin habang binabarurot ako ng machong bodybuilder.

 

Niyakap nya ako sa likod at magkalapit na ang pawisan naming katawan. Hinahalik halikan nya ako sa leeg.

 

Naging marahas ang pagkantot nya. Malakuneho.

 

Edgar: Tang ina! Iuuwi na kita samin para pagparausan. Tang ina mo ka!

 

Nagulat kaming pareho ng biglang may kumatok sa pinto.

 

“Pre… Sinong kasama mo jan?”

 

Boses ni Kuya Rumuel yun. Nakabalik na yata sya.

 

Edgar: A e, wala pre.

 

Rumuel: Anong ginagawa mo jan? Matagal ka pa ba? Marami nang nakapila dito sa labas. Gagamit ng banyo.

 

Edgar: Sige pre bibilisan ko na.

 

Biglang binilisan ni Edgar ang pagkantot sa akin. Halos iangat nya na ang buong katawan ko. Nawawala na ang apak ko sa sahig. Hintak nya paitaas ang aking balakang at binarurot ng husto

 

“Plok plok plok” Dinig na dinig sa labas.

 

Sa sobrang intense ay napasigaw ako.

 

Sam: aaaah, masakit.

 

Edgar: Shhhh.

 

Rumuel: may kasama ka ba jan?!

 

Kinakatok na ni Kuya Rumuel ang banyo ngunit di na sumagot si Edgar. Nilamon na ito ng libog.

 

Edgar: Tang ina malapit na ako. Ghhhhg ghhhhg.

 

Gigil na gigil si Kuya Edgar kumantot.

 

Natakot ako ng bigla akong makarinig ng susi at umikot ang door knob ng banyo.

 

Edgar: Puta, eto na ako bubuntisin na kita!

Biglang bumukas ang pinto. Napayakap sa akin si Kuya Edgar mula sa likod. Baon na baon ang burat. Nangingisay ngisay sya habang nilalabasan.

 

Edgar: aaaah aaah. Puta. Tang ina. Woooh.

 

Umuungol pa ito.

 

Ako naman ay gulat na gulat. Gulat na gulat din ang mga tao sa labas. Galit ang muka ni kuya Rumuel. Ang iba naman ay ay nakangiti.

 

Rumuel: Gago ka Edgar! Inunahan mo pa ako.

 

Pagod na pagod si Kuya Edgar. Tagaktak ang kanyang pawis. Nakabaon pa rin ang burat.

 

Edgar: Tang ina. Sorry Brad.

 

Bigla itong bumalik sa katinuan at nagulat. Mga 7 tao ang nakatinging sa amin. Hinugot nya agad ang burat tumulo sa butas ko ang tamod.

 

“Puta, naipasok nya yun”

 

“grabe, di ba bata palang yan?”

 

Bulong bulong sa labas.

 

Sinara ulit ni Kuya Rumuel ang banyo.

 

Nagbihis kami ng mabilis at paglabas namin ay nagpalakpakan ang mga taga gym.

 

“Panalo si Pareng Edgar ngayon a”

 

“Sumbungin ko nga sa misis nito”

 

“Pero grabe, nakaya ng bata yung burat.”

 

“Bakla pala yung ampon ni Mang Nestor”

 

“Iba talaga kabataan ngayon”

 

Edgar: Tang ina pre, ang sikip.

 

Rumuel: gago ka, sa susunod na gagamitin mo tong si Sam magpaalam ka ha!

 

Mukang napatawad na ako ni kuya Rumuel. Ngumiti sya sa akin. Pakiramdam ko ay proud ito dahil nakaya ko ang magpakantot.

 

Umuwi ako ng paika ika. Ang sakit ng katawan ko. Gusto munang magpahinga.

 

1 comment:

  1. https://www.wattpad.com/user/yowhan44g

    Ako ako mahilig ako sa mga macho

    ReplyDelete