Submit your Stories!

Tuesday, July 31, 2018

R-Diaries Part 19 - Ang Seaman na si Michael



Natapos na ang bakasyon at babalik na ako ng Maynila. Pinabaunan ako nina mama ng mga lutong bahay para pasalubong kay tito Danny at para kainin ko sa barko at pagdating. Hinatid ako nina mama at papa sa pier, nang biglang may bumati sa akin.

"Hello and welcome back sir!" si Michael pala, cadete sa barko na muntik na akong halayin.

"May kaibigan ka naman pala sa barko" sabi ni mama.

"Ay opo. Tiyak na magiging masaya ang byahe ng anak nyo" biro ni Michael at nagtawanan ang ibang mga cadete pati na rin sina mama. Kaya lang may halong malisya ang tawa ng mga cadete, may kumindat pa sa akin.

Bago mapahiya ay nagmadali na ako at umakyat na ng barko. Pagkakita ko ng aking pwesto ay nagbukot na agad ako ng kumot at pinilit matulog. Natatakot ako baka kung anong gawin sakin ni Michael.



Umalis na ang barko at nasa gitna na kami ng laot. Madilim na at hindi na maingay dahil mahimbing na natutulog ang ibang tao. Nagulat ako ng may tumabi sa akin. Alam ko si Michael iyon. Ayoko na nang pangangantyaw nya sa akin at ayoko ring may iniiwasan kaya gusto ko na syang kausapin. Pagtanggal ko ng kumot ay ibang cadete ang nasa tabi ko. ang cadeteng kumindat sa akin.

"Ako nga pala si Jeffrey. Kaibigan ni Michael" nakangiti ito. Semikalbo ang gupit. Mejo maputi at may tumutubong bigote. Katamtaman ang katawan parang nagbibinata, pero may muscle na din.

"Bakit ka nasa tabi ko?" tanong ko sa kanya na parang naiirita.

"Sorry. Ang sungit mo naman. Gusto ko lang naman makipagkaibigan e." sagot nito sa akin.

Mukang totoo naman ang sinabi ni Jeffrey at parang na hypnotize din ako ng kanyang kapogian. Yung dating nya ay parang tambay na palakaibigan.

"Sige na nga. Subukan mo dito ka na hanggang bukas." biro ko.

"Sige, ikaw maghagis ng lubid mamaya" sagot nito sa akin at nagtawanan kami ngunit pinigil ko dahil maraming natutulog.

"Sa labas tayo ng makapagusap tayo ng maayos" pagaanyaya ni Jeffrey.

Lumabas kami at lumanghap ng hanging dagat. Malakas ang hangin, at malamig.

"Dahil magkaibigan tayo, libre kita ng beer." sabi ni Jeffrey. Pumunta sya sa may canteen at kumuha ng dalawang beer na nakalagay na sa baso.

"Binaso mo pa talaga. Salamat ah." sabi ko sa kanya sa pagtanggap ng beer.

"Basta ikaw" sagot nito at nagcheers kami at nagsimula nang uminom.

Kakaiba ang pakiramdam ko sa beer na iyon. Kahit isang baso lang at nangangalahati palang ako ay iba na ang tama. Nahihilo ako na naantok. Nawalan na ako ng malay.

Nagising ako ay nasa isang madilim na kwarto na ako.

"Good morning!" Bati sa akin ng isang lalaking di ko maitsurahan dahil umiikot pa ang paningin ko.

"Uy, kaya pa?" lumapit sa akin ang lalaki. Si Michael pala.

"Asan ako?!" Natakot ako.

"Wag kang matakot, andito ka pa rin sa barko. Di pa tayo dumadaong." sagot sa akin ni Michael.

"Uy gising ka na pala." pumasok si Jeffrey, ang maamong muka ay napalitan ng demonyong tuso.

"Anong pinainom mo sakin?!" sigaw ko sa kanya.

"O sige Michael. Ikaw na bahala jan" di na ako pinansin ni Jeffrey at lumabas na sya ng kwarto.

Nilock ni Michael ang pinto at nagsimula ng maghubad.

Tumabad sa akin ang mtipuno nyang katawan at matigas na burat.

"Sige. chupa!" utos nito sa akin.

Tumanggi ako at tumayo.

Dahil nahihilo pa rin. Natumba ako at napahiga ulit sa kama.

Habang nakapikit ako ay ipinasok ni Michael ang kanyang burat sa aking bunganga at kinatot ito. Ginagawa ankong laruan ni Michael.

"Uggh, tang ina. sarap" sigaw ni Michael.

Nagpatuloy ang kanyang pambababoy sa aking bunganga athinuhugot hugot nya ito at sinasampal sampal sa aking muka.

Dahil wala na akong lakas ay madali nya akong nabaligtad sa kama. Binaba nya ang aking pantalon at dinuraan ang aking puwet, Pagkadura ay pinasok nya ang kanyang daliri at fininger nya ako.

Mayamaya pa ay ipinasok nya na ang burat at kintot ako ng napakaagresibo. Kinakagat kagat nya pa ang aking tenga at hinahalikan ako sa leeg. Nagpupumiglas ako ngunit wala na akong magawa.

Nagulat kaming dalawa nang may kuamtok sa pinto.

"sino yan?" tanong ni Michael.

"Pre ako to" boses ni Jeffrey,

Binuksan ni Michael ang pinto at pinapasok si Jeffrey.

"Pwedeng panood?" tanong ni Jeffrey.

"Sige magjakol ka lang jan. Ganito kumantot" sabi ni Michael.

Ipinasok ulit ako ni Michael at kinatot ng todo.

"Masarap ba?" tanong ni Jeffrey.

"Tang ina pre. parang babae" sagot ni Michael habang hinahalik halikan ang likod ko sa bawat pagkantot.

Parang nagtataka si Jeffrey sa kanyang nakikita. marahil ay virgin pa ito.

"Ganito Jeff para mas masarap" binaliktad ako ni Michael at itinaas ang aking mga hita at kinantot ako nang magkaharap.

Dahil sa maskulado si Michael, napigilan nya ang pagpupumiglas ko.

Nagpatuloy ay ang pagkantot nya sa akin.

"Tang ina kang bakla ka. Ano ka ngayon" sigaw sa akin ni Michael.

Pagtingin ko kay Jeffrey ay nagjajakol na ito.

Malalim ang tingin ni Jeffrey parang nasa eskwelahan na tinuturuan ng bagong formula.

Halos nandidilim pa rin ang paningin ko dahil sa pinainom sa akin ni Jeffrey ngunt, nagigising ako sa tuwing maramdaman ko ang burat ni michael na tamaama sa sensitibong bahagi ng akng pwet,

"Tang ina lalabasan na ako." sabi ni Michael.

"Ako din" dagdag ni Jeffrey.

"sige iputok mo sa muka nito" utos ni Nichael sinunod nga ni Jeffrey, Pinutok nya ang mainit nyang tamod sa muka ko. At maya maya pa ay binaon ni Michael ng todo too ang kanyang burat.

"Ahhh, anjan na" sa loob ko nagpaputok si Michael.

Dahil sa pagod ay napahiga nalang kami.







2 comments: