Submit your Stories!

Monday, October 5, 2020

Hacienda ni Don Joaquin Part 3


 

Pagkatapos na nangyari kay Jeff at Kiko ay lalong naging mapusok ang binata. Kinabukasan, tinawag ni Jeff si Kiko habang naglalampaso.

J: Kuya, pakilinisan naman po ng kwarto ko.

K: Sige po Sir.

Umakyat sina Jeff at Kiko sa kwarto. Sinara agad ni Jeff ang pinto at tinulak sa kama si Kiko.

K: Sir, baka magalit po sina lolo nyo. Dapat naglilinis po ako ngayon.

J: Ok lang yan kuya. Ako muna ang lilinis sayo.

Pumatong sa ibabaw ni Kiko si Jeff at sinungaban ang mga labi nito. Nilaplap nya ang bunganga ng trabahador. Di napigilan ni Kiko ang libog at nakipaglaban din sa laplapan.

Binaba ni Jeff ang halik papunta sa leeg katawan at hinubad nya ang damit ni Kiko ng biglang may kumatok sa pinto.

Lola: Jeff apo. Nakita mo ba si Kiko?

Agad agad nagbihis si Kiko at binuksan ang pinto.

K: Ano po yun ma'am. Inayos ko lang po yung lock ng pinto.

L: A ganun ba? Ang tagal na ng pintong ito, ngayon lang nasira.

K: May iuutos po ba kayo?

L: A yun nga pala muntik ko nang makalimutan. Pakikuha muna dun sa palayan yung lista ng ani kahapon.

 Jeff: Sama ako la.

L: Sige apo. ng hindi ka puro cellphone ng cellphone jan.

Nagmotor si Jeff at Kiko papuntang palayan. Nakita ni Jeff ang ganda ng paligid. Bumaba sila sa isang kubo kung saan ang pinakaospisina sa palayan.

Pagpasok ni Jeff ay nagulat sya sa nakita. Si Robert. Ang unang lalaking humalay sa kanya.

R: O, Jeff kamusta na?

Jeff: A e, ok lang naman.

R: Miss mo na ba ako? ha?

Kiko: Pinapakuha nina ma'am yung listahan daw ng ani.

Iniabot ni Robert ang notebook kay Kiko.

J: Sige salamat kuya Robert, una na kami.

R: Ooops. Teka lang. Magpalamig lamig muna kayo dito.

K: Oo nga sir. Kakarating palang naman po natin.

R: Gusto mo Jeff samahan moko sa tubuhan. May ipapasipsip ako sayo.

K: Oo nga sir. Para makita nyo kung san galing ang asukal.

J: Ok lang ako dito.

R: Naku wag ka na mahiya.

Hinila ni Robert ang payat na braso ni Jeff at lumayo sa kubo.

Jeff: Ano ba kuya nasasaktan ako!

Robert: Teka lang andito na tayo o.

Pumasok sa matataas na tubohan sina Robert at Jeff. 

J: Sisigaw ako.

R: Sige at nang makita nilang lahat ni sarap na sarap ka sa burat ko.

Hinubad ni Robert ang pangibaba at nilantad anf tigas na tigas nitong burat.

R: O ano? Alam ko gusto mo to.

Hinubad na ni Robert ng tuluyan ang buong kasuotan. Isang barakong may dambuhalang burat ang nasa harap ni Jeff. Di na mapakali kung anong gagawin.

R: Luhod.

Lumuhod si Jeff sabay subo ng burat ni Robert.

R: Aaaa puta. Namiss ko tong bunganga mo Jeff. 

Dahil gahaman din sa burat si Jeff ay ginalingan nito sa pagsubo na nakapagpaulol kay Kiko.

R: Putang inang bunganga yan.

Kinatot ni Robert ang bunganga ni Jeff nang biglang may narinig silang kaluskos.

R: Teka ano yun?

Jeff: Kuya baka may makakita satin.

Napatigil ang dalawa. Pawis na pawis na si Robert sa tirik na araw habang ang burat nito ay nangingintab pa ng laway at paunang katas.

R: Wala yun, baka daga lang.

J: Sigurado ka kuya.

Hinila pababani Robert ang shorts ni Jeff.

j: Kuya, wag dito.

Parang walang naririnig si Robert sabay pasok ng daliri nito sa butas ni Jeff para kondisyonin.

J: aaa ahh Kuya, sandali. 

Robert: Tang ina ka. Libog na libog nako sayo kanina ka pa.

Pintuwad ni Robert si Jeff at pinasok ang damubhalang burat nito.

Kinantot nya naparang hayok na hayok si Jeff.

J: A kuya masakit.

Nagpatuloy ang kantot ni Robert kay Jeff at biglang nagulat ang dalawa ng may dalawang tao ang lumabas sa talahib.

Lalaki1: Putang ina Robert! Anong ginagawa mo

Robert: Gago. Bakla nman tong apo ni Don Joaquin. Hayok sa burat to.

Nakita ni Jeff ang papalapit na dalawang trabahdor. Si Lester ang isa, ang bagong hire na dating kargador at isang lalaki pang nasa 25 years old. Kayumanggi ang balat, maraming hikaw sa tenga, mukang kargador rin sa laki ng katawan.

Jeff: Kuya, tama na.

Lester: Teka Sir, pano naman po kami, patikim naman po nyang butas nyo.

Michael: Gago ka talaga Lester. 

Hinubad na ni Lester ang kanyang damit at tinutok sa muka ni Jeff ang burat nito.

Parnag nilelechon na si Jeff ngayon ng dalawang burat ang nakabaon sa bunganga at pwet nya.

Naghuabd na rin si Michael at tinutok din ang burat sa muka ni Jeff.

Pinagsalitsalitan ni Jeff ang pagchupa sa dalawa habang kinakantot ni Robert.

Michael: Ang sarap. Puta. Di ko akalain na swapang pala sa burat tong apo ni Don Joaquin.

Lester. Tangina. Bakla pala to. Sige, chupa lang. Sayo lang to.

Robert: A puta ang sikip pa ng pwet pre.

Michael: patesting nga pre.

Nagpalitan ng pwesto si Michael at Robert.

Chinuchupa ni Jeff si Robert at Lester habang kinakantot sya ni Michael.

Pawis na pawis na ang apat sa tirik na araw sa kalagitnaan ng tubuhan. May mga tao sa paligid nila na nagtatabas ng damo ngunit wala parin pakialam ang tatloat nagpatuloy sa pangbababoy kay Jeff. Makalipas ang ilang minuto ay nilabasan na si Robert at Lester sa bunganga ni Jeff habang si Michael naman ay pinutok ang tamod nya sa likod ni Jeff.

Nagbihis na ang tatlo at iniwan ang hubad at pagod na pagod na si Jeff na nakahandusay sa tubuhan.

5 comments:

  1. Sana si baklang gurang don joaquin naman, makaseks nya ang mga macho nyang trabahador

    ReplyDelete
  2. Sarap ni roberto.. akin ka na lang lahit magdamag go ako.. buset si jeff pasweet na ewan 😒

    ReplyDelete
  3. bro .. baka gusto mo mag collab gawa tayo adult 3d game via daz3d

    ReplyDelete