Submit your Stories!

Monday, January 10, 2022

MVP Part 5


 

Pagkatapos nang nangyari kina Jordan at Raffy na umaatikabong chupaan ng umaga ay kumain muna sila ng tanghalian kasama ang yaya nina Raffy.

 

Yaya: Ang tangkad mo utoy a

 

Raffy: Captain yan ng basketball team samin ate. MVP sa provincial

 

Yaya: Turuan mo nga itong si Raffy ng lumabas labas naman at pagpawisan.

 

Jordan: Sige ate. Mamaya, pagpapawisan sakin to si Raffy.

 

Sinipa ni Raffy si Jordan at nagtawanan sila.

 

Pagkatapos magtanghalian ay bumalik sila sa kwarto. Natulog muna si Jordan sa kama habang gumagawa ng assignment si Raffy.

 

Habang mahimbing ang tulog ni Jordan ay pinagpamasdan sya ni Raffy. Ang amo pala ng muka ng bruskong si Jordan. Matangos ang ilong at malalambot ang mga labi. Ano kaya ang lasa ng labi nito. Bukod pa dito ay matatambok ang muscle, ang laki ng braso at ang pwet, buong buo.

 

Mukang nahulog na nga nang tuluyan si Raffy. Mahal na ng batang kloseta ang MVP ng school basketball team.

 

Naalimpungatan si Jordan at nagising ito na nakatitig sa kanya si Raffy.

 

Nagulat naman si Raffy at napangiti lang si Jordan.

 

Hinila nya ito sa kama at niyakap.

 

Jordan: Matulog muna tayo Raf.

 

Mabilis ang tibok ng puso ni Raffy. Nakangiti itong natulog.

 

Ngunit nagising na lamang ito ng makaramdam ng pag-alog. Nagising ito sa pagjakol ni Jordan.

 

Raffy: Anong oras na.

 

Jordan: Alas singko, uuwi na ako mamaya. Halika, chupain mo na muna para may pciture tayo.

 

Sinubo ni Raffy ang burat ni Jordan at sinend ito kay Sir Dominguez.

 

Nagreply naman si Sir Dominguez.

 

“Very good Jordan. Mukang masayang masaya si Raffy sayo a”

 

“Matatapos na rin ang sem nato. Di mo na ako maaalipin”

 

“Eto naman, kamusta naman, kaya na ba ng pwerta ni Rafa?, semis na next week”

 

“May finals pa naman diba?”

 

“Hmmmm. Napagisip isip kong agahan. Ano bagsak ba?”

 

Jordan: Puta.

 

Raffy: Bakit kuya,?

 

Jordan: Kaya mo na ba ang burat ko?

 

Raffy: Eto kuya, nasusubo ko naman.

 

Jordan: Hindi, sa pwet mo.

 

Raffy: nagtetraining ako Kuya pero nangangalahati pa lang.

 

Jordan: Sige nga. Kelangan na pala natin magawa yun Raf, next week na ang deadline ng hinayupak na butanding na yun.

 

Raffy: Hala sabi nya sa finals pa diba.

 

Jordan: Alam mo namang siraulo yung baklang yun. Sige patinging nga.

 

Hinubad ni Raffy ang pangibaba at kinuha ang lube naipasok ni Raffy ang dalawang daliri ng mabilis. Mejo nahirapan ito sa pangatlo.

 

Jordan:Ano, masikip pa rin yan.

 

Raffy: Kaya na siguro to kuya.

 

Nang daliri naman ni Jordan ang ginamit dahil mas mataba ang mga ito at mas mahaba ay napairing si Raffy sa sakit sa dalawang daliri pa lang.

 

Jordan: Tiis lang, masasarapan ka din.

 

Raffy: Feeling ko nauutot ako sa ginagawa natin.

 

Jordan: Sige lang, eto dadagdagan ko na.

 

Tatlong daliri na ni Jordan ang gamit at umiinda na si Raffy sa sakit.

 

Binilisan ni Jordan ang pagfinger kay Raffy at tinulak na ni Raffy ang kamay ni Jordan papalayo.

 

Raffy: Kuya masakit.

 

Jordan: Raffy, please pagbigyan mo ako. Eto nalang talaga. Pagmatapos ang sem na to, wala na.

 

Raffy: Ok Kuya.

 

Kinuha ni Jordan ang lube at pinahid ito sa ka3nyang dambuhalang burat pati na rin sa butas ni Raffy.

 

Tinutok ni Jordan ang ulo sa butas ni Raffy.

 

Magkatinginan ang dalawa nilang mata at unti unting pinapasok ni Jordan ang burat.

 

Ngumingiwi naman si Raffy sa sakit ngunit pursigido si Jordan.

 

Naipasok nya ang ulo.

 

Napasigaw si Raffy.

 

Jordan: Relax. Relax ka lang.

 

Pawis na pawis ang dalawa habang hirap na hirap sa giagawang pagpasok ng burat.

 

Unti unting pinapasok ni Jordan ang burat ngunit mukang napupunit na ang laman ni Raffy.

 

Raffy: Kuya, hindi pa talaga ready. Masusugatan ako kuya.

 

Ramdam din ni Jordan ang sobrang sikip na pwet ni Raffy at kahit ulo palang ang nakapasok ay grabe ang kapit nito sa burat nya.

 

Hinugot ni Jordan ang burat at napaharap sa kisame.

 

Jordan: Anong gagawin ko Raffy? Bakit kasi nagkaganito?

 

Naawa si Raffy kay Jordan.

 

Jordan: nung mga nakaraang mga buwan. Ang saya saya ko. Walang problema. Pero ngayon, araw araw nakakandado yung titi ko. Tapos eto ako, kinakantot yung quizzer ng school.

 

Raffy: Sorry kuya. Kakayanin ko to promise.

 

Si Raffy na ang pumatong kay Jordan. Tinutok nya sa pwet ang burat at unti unti itong inuupuan.

 

Raffy: Malalampasan din natin to Kuya.

 

Bumaba na si Raffy at naipasok nya na ang ulo.

 

Jordan: Sige dahan dahan lang.

 

Bumaba ulit si Raffy ngunit mukang di nya na ito makaya. Nakaka 1/3 na sya ng burat ni Jordan.

 

Jordan: Sige, makalahati ka ngayon ok na.

 

Tumaas baba si Raffy at kakaibang sensasyon ang nararamadaman nito. Naiihi ito pero hindi naman.

 

Unti unti nang nasasarapan si Raffy.

 

Muka etong nasasaktan pero natutuwa si Jordan sa narating ni Raffy.

Jordan: Tangina Raffy. Malapit ka na mangalahati.

 

Nagtaas baba si Raffy at nasasarapan na silang pareho sa nangyayari.

 

Jordan: Ang sikip mo Raffy tang ina.

 

Umindayog na rin si Jordan para salubungin ang pagbaba ni Raffy.

 

Raffy: Kuya, ang laki laki ng tite mo.

 

Jordan: Sige, kaya mo yan. Ang sikip mo Raf. Sarap mong kantutin.

 

Binilisan ni Raffy ang pagtaas at baba. Umabot na ito sa kalahati ngunit masakit pa rin.

 

Napagod na ito at humiga muna sa harap ni Jordan. Di hinuhugot nag burat.

 

Jordan: O ano, kalahati na Raf. Ngayon ka pa susuko.

 

Raffy: Ramdam ko yung mataba mong tite kuya. Tumitibok tibok sa loob ko.

 

Nagulat si Raffy ng ihiga sya ni Jordan at nakapatong sa kanya ito.

 

Naglabas masok ang burat ni Jordan sa masikip ng butas ni Raffy.

 

Pawis na pawis na sila. Kapit na kapit si Raffy sa maskuladong katawan ni Jordan. Iniinda ang sakit ng bawat bayo.

 

Nagulat ulit ang dalawa ng may kumatok sa pinto.

 

“Jordan, Raffy gusto nyo pancit canton? Magluluto ako”

 

Nagtawanan lang ang dalawa.

 

Raffy: Sige ate.

 

Jordan: Gustong gusto ni Raffy macanton.

 

Raffy: Shhhh!

 

Yaya: Sige, labas nalang kayo a.

 

Pinagpatuloy ni Jordan ang paglabas masok

 

Jordan: aaaaah tang ina ang sikip mo talaga Raf.

 

Raffy: Kuya, dahan dahan.

 

Jordan: Kalahati palang nga yan. Pero puta malapit na ako.

 

Binilisan ni Jordan ang pagkantot kay Raffy.

 

“plok plok plok” naguumpugan ang pawis nilang mga katawan.

 

Jordan: Aaaa ayan na.

 

Niyakap sya nang mahigpit at napasigaw si Raffy sa sarap.

 

Raffy: I love you kuya Jordan! Buntisin mo ako.

 

Pumutok ang tamod ni Jordan sa loob ni Raffy. Nagulat si Jordan sa sinabi ng kloseta.

 

Pagkahupa ay humarap si Jordan kay Raffy.

 

Jordan: Anong sabi mo?

 

Tanong ni Jordan na mukang may galit.

 

Raffy: Wala kuya.

 

Kinakabahan si Raffy.

 

Jordan: Ano yung sabi mo ng nilalabasan ako Raffy?

 

Raffy: Sorry kuya pero nagugustuhan na kita.

 

Hinugot ni Jordan ang burat at sumirit ang tamod sa pwet ni Raffy.

 

Dali daling kinuha ni Jordan ang kumot at pinunas sa pawis na katawan at mabilis na nagbihis at sinuot ang cock cage.

 

Raffy: Kuya, bakit galit ka? Sorry. Sorry di ko sinasadya.

 

Jordan: Alam mo tang ina mo din Raffy no. Kagaya ka din ni Sir Dominguez! Bakla ka! Hayok sa laman! Hayok sa burat! Dahil sa mga kagaya nyo, nasira ang buhay ko. Akala ko iba ka. Kaya pala ang saya saya mo, dahil uhaw na uhaw ka pala sa tamod. Masaya ka na? Masaya ka nang matikman ako?!

 

Raffy: Kuya, hindi ganun.

 

Jordan: Anong hindi! Wag kang magpaawa awa jan. May pamahiyain mahiyain ka pang nalalaman. Magkakatulad lang kayo! Mga baboy! Adik sa lalaki! Mga salot!

 

Umiyak na si Raffy.

 

Pagkabihis ay kumaripas si Jordan papalabas ng bahay at naiwan si Raffy sa kamang umiiyak. 

 

Pumasok sa kwarto ang yaya dala dala ang pancit canton.

 

Yaya: O bakit umalis na yun, di man lang nagmiryenda. Ok ka lang Raf?

Patuloy ang pagiyak ni Raffy. Umupo sa kanyang tabi ang yaya at nakakapa ng basa.

 

 Yaya: Ano to?

 

Raffy: Wala. Sipon. Iwan mo muna ako.

 

Yaya: Sige, hati nalang tayo dito sa pancit canton. Tsaka magdamit ka, baka ka trangkasuhin.

 

Raffy: Sige po.

 

Yaya: Gusto mo ipabugbog ko yun, anong ginawa sayo nun?

 

Raffy:wala nga. Iwan mo na ako yaya.

 

Yaya: Sige, labas ka nalang mamayang hapunan. 

 

Naawa ang yaya kay Raffy habang si Raffy ay patuloy ang pagiyak. Si Jordan naman ay labis ang galit na naramdaman. Pakiramdam nya ay ginamit at pinagkatuwaan lang sya ni Raffy, gaya ng ginawa sa kanya ni Sir Dominguez.

1 comment:

  1. Walang mali dun Jordan. Mahal ka nga ng tao eh. At mas nakakamacho pa nga kase sya yung nag confess sayo. Tsaka magaling rumumansa at magserbisyo ang mga bakla. Di mo kelangan ng pesteng mga pinay na iyan na pabuhat sa lahat ng bagay. Sa piling ng mga bakla. Jordan ikaw ay pagsisilbihan na parang hari.

    ReplyDelete