Submit your Stories!

Sunday, June 5, 2022

Sampid Part 2

 

Sam POV


Makalipas ang dalawang linggo simula ng malibing si Mang Nestor ay unti unti nang bumabalik ang sigla sa bahay. Si Kuya Philip ay busy sa negosyo at ngayon ay nagpapatayo pa ng apartment sa Quezon City. Si Kuya Oscar naman ay tuloy tuloy pa rin ang pagronda sa kamaynilaan bilang isang pulis. At ang pinakamasungit sa lahat na si Rumuel ay nagbabantay pa din sa gym at puro barkada ang inaatupag. Kahit papano ay nasanay na ako sa pamamalagi sa bahay ng mga Gonzalvo. Marunong na ako magluto ng mga putahe at natutuwa akong mag-alaga ng mga bata. Ang kukulit ng mga anak nina kuya Philip at Kuya Rumuel.

Simula na rin ng pagkawala ni Mang Nestor ay wala ng kababalaghan na naganap sa aming bahay. Hindi naman sa malibog ako ngunit ang tumira kasama ang mga barakong bodybuilder ay nakakabaliw talaga. May mga araw ng pawis na pawis silang umuuwi galing gym at tuwing ako ang nagwawashing ng mga damit ay inaamoy ko ang kanilang brief na nakakadeleryo. Iniimagine ko na nakahubad silang nag gygym, karga karga ang mabibigat na weights ay pawis na pawis at seryoso sa pagpapaganda ng katawan. Lalo na si Kuya Philip, maalaga, mabait at seyosong tao. Ayokong masira ang pamilya nya ngunit nagseselos ako sa asawa nitong si ate Rina na puro duty sa ospital ang inaatupag. Kung ako sa kanya ay mananalagi nalang ako sa bahay at kakainin ko si Kuya Philip araw-gabi. Didilaan ko mula ulo hanggang paa at maglalaplapan kami. Nakakakiliti siguro ang balbon nito sa tyan at bagong tabas na balbas.

Isang araw, dahil holiday ay wala kaming pasok. Nagpresenta akong magbantay ng tindahan ngunit sabi ni kuya Philip ay maglaba nalang daw muna ako. Washing machine naman sa bahay ngunit pang itaas at pang ibaba lang ang nilalaba dito. Ang mga underwear at mga panyo ay kamay nilalabhan. Habang naglalaba ako ng brief ay nakita ko na naman ang brief ni Kuya Philip na suot nya pagkatapos mag gym kahapon. May bulbol pa ito, inamoy ko at nilibugan ako sa halong pawis at amoy ng burat. Tinigasan ako sa aking ginawa, buti nalang ay mga bata lang ang tao sa bahay na busy sa TV. Yun ang akala ko. Nagulat ako ng may yapak na narinig ako sa likod.

“Sarap na sarap ka jan a”

 

Sam: Kuya?

 

Si Rumuel, nakatayo sa tabi ko, dahil nakaupo ako naglalaba ay nakaharap ako sa kanyang kargada. Di ko namalayan na nakatitig pala ako dito, hawak hawak pa rin ang brief ni Kuya Philip.

 

Rumuel: Napakalibog mo ding bakla ka noh. Nagmana ka talaga sa nanay mong puta.

 

Sam: Kuya…

 

Di na ako nakapgsalita.

 

Rumuel: Ano? Pagkatapos mong gapangin si Kuya Philip, siguro iniimagine mo palagi ang burat nun, ganyan ka ba kaadik sa burat? Ha?

 

Sam: Hindi po, hindi po yan totoo.

 

Nilapit nya ang bukol sa muka ko. Mabilis ang tibok ng puso ko, gusto kong sunggaban ngunit papatunayan nun na adik nga ako sa burat. Binaling ko nalang ang tingin at naglaba ulit.

 

Akala ko ay tapos na ang pagsubok, ngunit hinubad ni Kuya Rumuel ang kanyang pangitaas, napatangin ako ulit at namangha sa laki ng katawan nito.

 

Rumuel: Isama mo to sa labahan.

 

Kinuha ko ang tshirt at nilagay sa laundry basket.

 

Sinunod nyang ibaba ang kanyang shorts. Nakabrief nalang sya sa harap ko.

 

Rumuel: Eto pa.

Nanginginig na ako. Libog na libog sa laki ng katawan ni Kuya Rumuel. Ang hita nito ay kasing bilog na ng aking ulo. Ang burat nito, kahit tulog pa ay hulamang hulma sa kanyang brief. Kinuha ko ang kanyang shorts at nilagay din sa laundry basket.

 

Rumuel: Pakilabhan din tong brief.

 

Hinihintay ko na ibaba nya ang brief ngunit di nya yun ginawa. Nakatayo lang sya, minamata ako.

 

Rumuel: Sabi, ko labhan mo ang brief.

 

Sam: Pakihubad nalang po.

 

Rumuel: Inuutusan mo ba ako?! Ikaw nalang nakikitira dito! Ikaw maghubad.

 

Hinarap ko ang katawan ko sa kanya at unti unting binaba ang kanyang brief. Pinilit kong wag tumingin sa kanyang kargada. Nakatingin lang ako sa lupa. Ngunit naamoy ko ito, nakakdeliryo. Sa isip, ko pagsubok lang ito. Ayokong bumigay sa lokong ito. Pagbaba ko ng biref at nahubad na kay Kuya Rumuel ay napakabilis na sandali at napatingin ako sa burat nito. Malaki, kasing laki ng bote ng softdrinks, napakataba, at tigas na tigas na. Sa gulat ay nahulog ako sa aking kinauupuan.Lumaki ang aking mata at natawa si Rumuel.

 

Rumuel: Ano? Bat gulat na gulat ka jan?


Sam: W-w-wala po kuya.

 

Dali dali akong bumalik sa aking kinauupuan at naglaba.

 

Andun pa rin si Kuya Rumuel sa tabi ko ang burat nya tumitibok tibok. Parang ahas na tutuklawin ako.

 

Pinatong ni Kuya Rumuel ang kamay nya sa aking ulo at hinimas himas ang aking buhok na parang mabait na aso.

 

Rumuel: Tang ina, libog na libog na ako.

 

Umungol si Kuya Rumuel. Patay malisya ako kahit nasa tabi na ng muka ko ang tigas na tigas nyang burat naamoy ko na ito. Gusto ko nang sunggaban.

 

Rumuel: Hoy! Kinakausap kita.

 

Tinapik ni Kuya Rumuel ang ulo ko.

 

Sam: Po kuya?

 

Rumuel: Anong po? Po? Sabi ko nalilibugan ako!

 

Sam: Ummmm, magjakol po muna siguro kayo.

 

Rumuel: Magjakol?! Bakit ako magjajakol e anjan ka naman! Bayad mo na to sa amin dahil nakikitira ka lang.

 

Sam: Ako po?

 

Rumuel: Alam mo naiirita na ako jan sa painosente inosente mo. Alam naman natin dito na bakla ka at hayok ka sa burat!

 

Napatutok ako sa burat. Para akong ulol na asong sabik na sabik na masubo ito.

 

Rumuel: Ano?! Ayaw mo?

Nagulat ito na para akong gutom na gutom na asong nabigyan ng pagkain. Di na ako nagpatumpik tumpik at sinubo ang burat nya. Higop na higop na parang mauubusan. Bumigay na ako. Di ko na kaya ang libog. Mabilis agad na chupa ang ginawa ko sa kanya.

 

Rumuel: Putang ina yan! Tang ina mo Sam! Gago kang anak ng puta ka! Sabi na nga bang ulol ka sa burat! Yan yan sige, isubo mong puta ka!

 

Nakaklibog ang mura sa akin ni Kuya Rumuel di ko akalain na ansarap palang mura murahin at mata matahin ng isang bruskong barako. Wala na akong magagawa dahil ako din naman ang hayok sa burat.

 

Pinuno ko ng laway ag burat nya at jinakol ito. Sabay dila sa kanyang bayag.

 

Umalis ako sa pagkakaupo upang mamudmod ang muka ko sa kanyang burat. Inaamoy amoy ko ang ilalim ng kanyang bayag at nilalaro ng dila ko ang kanyang singit.

 

Rumuel: Tang ina. Ughhh sarap. Putang ina, ganyan! Ganyan nga puta ka. Masarap ba ha? Masarap?

 

Nakangiti ako na parang nakadroga sa libog tumutungo sa tanong ni Kuya Rumuel kung masarap.

 

Rumuel: Sige, puta na kita ngayon, basta pag nalibugan ako chuchupain mo ako ha?

 

Sam: Opo kuya, chuchupain ko po ang malaki nyong burat.

 

Rumuel: Tang ina ka, mana ka talaga sa nanay mong puta.

 

Umangat ako at hinalik halikan ang kanyang abs at dib dib. Pinaglaruan ng dila ko ang kanyang mga utong. Sinisip sip. Ang laki ng pecs ni Kuya Rumuel ang sarap lamasin.

 

Rumuel: Tang ina, mahilig ka sa malalaking katawan ha.

 

Flinex ni Kuya Rumuel ang kanyang braso at dinakma ko ito. Dinilaan ang matitigas na biceps nito. Sunod ay nilunod ko ang muka ko sa kanyang kilikili at sininghot ito na parang shabu.

 

Rumuel: Yan, ha? Yan ba ang gusto mo. Ang baboy mong bakla ka. Kabata bata mo palang hayok na hayok ka na sa lalaki ha.

 

Bumalik ako sa burat nya at sinubo ko, parang mapunit ang aking pisngi kahit kalahati palang ang nasusubo ko. Naduduwal ako. Pinilit ko ulit na isubo ng malalim. Namuti ang mata at napakagat sa labi si Kuya Rumuel. Sarap na sarap ito sa aking bunganga at dila. Gusto ko syang pagsilbihan. Gusto kong maging masaya si Kuya Rumuel. Habang chinuchupa ko sya ay patuloy ang paglamas ko sa malaki nyang katawan.

 

Rumuel: Tang ina, sige pa Sam, Sige pa puta ko. Ugggh shet. Sarap.

 

Diniin ni Kuya Rumuel ang ulo ko sa burat nya at minouth fuck nya ako. Marahas ang ginawa nya at parang madidislocate na ang aking panga sa pagpilit nyang ipasok ang burat nya. Luha luha ako ngunit niluwa ko ang burat nya at ngumiti.

 

Rumuel: Hayop ka, tang ina mo bakla!

 

Dinuraan ako ni Kuya Rumuel sa mukha. Ang sarap sa pakiramdam.

 

Binayo nya ulit ang bunganga ko.

 

Rumuel: Tang ina, malapit na ako, puta puta! Anjan na!

 

Diniin ni Kuya Rumuel ang burat nya at umagos ang mainit na likido sa lalamunan ko. Parang kapeng mainit sa kalamnan ang pumupulandit na tamod galing sa dambuhala nyang burat.

 

Nangangatog si kuya Rumuel sa bawat sirit ng kanyang tamod sa loob ng bunganga ko. Pagkatapos labsan ay hinugot nya ang burat.

 

Parang himala ang nasa harapan ko. Isang santong malaki ang katawan at matangkad. Maangas na lalaking malibog. Ang kanyang muscle sa dibdib, braso, tyan at hita ay nangingintab sa pawis at sikat ng araw. Ang kanyang burat na dambuhalang punong puno ng laway at may tamod pang tumulo sa dulo.

 

Napagtanto ko na ang gusto ko sa buhay. Ang pagsilbihan ang kuya Rumuel. Kumuha ito ng towalya at nagpunas sabay alis. Ako naman ay nabato sa nang yari. May tamod pa sa tabi ng aking bibig. Mga dalawang minuto akong di gumagalaw. Pagkatpos nun ay bumalik na ako sa aking katinuan at nagpatuloy na sa paglaba.

 

1 comment:

  1. Tang ina!! Ang sarap!! Ang sasarap ng mga machonglalake na pa chupa sa bakla, sarap utongan ng mga lalakeng borta.

    ReplyDelete