Submit your Stories!

Sunday, July 17, 2022

Sampid Part 6

 

Makalipas ang ilang linggo ay nasanay na ako sa bahay at sa eskwela. Kahit palagi akong tinitira ni Kuya Rumuel ay ok lang din sa akin. Ang sarap din naman nya kasi at tulong ko na rin sa kanya kapalit ng pagtanggap sa akin sa bahay.

 

Isang araw habang pauwi ay binisita ko muna si Kuya Rumuel sa gym.

 

Pag pasok ko ay may pinagkakaguluhan sila. Isang bruskong lalaki din na maraming tattoo. Semi kalbo ang buhok at may balbas. Mukang nasa late 30s na ito.

 

Rumuel: Ayos Anton ah, nakalaya ka na pre.

 

Anton: Tang ina naman kasi pre. Hindi ko naman kasi hahawakan yun kung di nagpakita ng motibo. Ang sexy at laki ng suso at pwet. Ang puti pa. Nang ngumiti ako nginitian din ako. Kaya ayun, sinapian ang kamay ko.

 

Rumuel: Gago. Pabalik balik ka na sa kulungan pre. Baka mamaya wala nang labasan yan.

 

Anton: Oo nga pre. Halos anim na buwan na akong di nakakatikim ng puke.

 

Pumasok ako at umupo sa mesa.

 

Anton: Bagong bantay dito?

 

Rumuel: Anak ng kabit ni papa. Si Sam.

 

Anton: Tang ina, yan yung kwento sa akin ni Edgar?! Yung tinitira mo? Gago. Ikaw dapat nasa kulungan, tumitira ka ng minor e. Barbie pa.

 

Rumuel: Sus, hindi naman ako yung may gusto nun e. Etong si Sam ang hayok na hayok.

 

Sa: Kuya! Hindi kaya!

Hinampas ko si Kuya Rumuel ng pabiro. Nang nagkatinginan kami ni Anton ay tiningnan ako nito ng ulo pababa sabay tingin sa mga labi ko at ngumisi.

 

Napalunok ako. Natakot ako sa kanya. Muka talaga syang kriminal.

 

Habang nagigym sila ay panay ang tingin sa akin ni Anton. Natakot ako.

 

Pagkauwi ko ng bahay ay naghapunan na kami.

 

Philip: Rumuel nakita ko na naman si Anton sa gym.

 

Oscar: Nakalaya na naman ang gago. Dapat pinatumba na yun e. Kung di lang nagabroad yung biktima gumulong sana yung kaso.

 

Philip: Nagbabayad ba yan Rumuel? Sabi ko sayo lumayo layo ka jan. Drug addict yan, rapist pa.

 

Rumuel: Nakapasok na e. Ano gagawin ko?

 

Oscar: Tsk. Babantayan ko yan bukas. Pero matutulog na muna ako at angsakit ng katawan ko ngayon.

 

Rumuel: Eto si Sam, marunong magmasahe.

 

Oscar: Sige nga Sam, pamasahe nga ako mamaya.

 

Pagkatapos kumain ay naghugas na ako at umakyat sa kwarto ni Kuya Oscar. Nagulat ako ng nakita ko syang nakabukaka at nakabrief na puti. Muka rin itong bagong ligo.

 

Oscar: O, Sam, pasok ka.

 

Tumalikod si Kuya Oscar at minasahe ko na sya. Umuungol sya na sarap na sarap sa bawat hagod ko.

 

Habang sya ay nasasarapan, nasasarapan din ako lamas lamasin ang kanyang maskuladong katawan.

 

Nang humarap na sya ay sinadya kong ipaikot ang daliri ko sa kanyang utong.

 

Oscar: wag jan.

 

Di ako nakinig at piagpatuloy ko ang paglamas sa kanyang dibdib at pagdampi ng aking balat sa kanyang utong.

 

Natuwa ako ng unti unti nang tumitigas ang kanyang batuta sa loob ng brief.

 

Tinakpan nya ng isang kamay ang kumakawalang burat at napangiti.

 

Oscar: Wag kasi jan.

 

Pagbaba ko ay mainasahe ko ang kanyang hita at pinapaabot ko sa kanyang alaga.

 

Kahit nakatakip ng kamay ay pilit kong madampi ng aking kamay ang tumitibok ng alaga sa loob ng kanyang brief.

 

Tahimik na si Kuya Oscar at malalim na ang paghinga. Kinokontrol ang kalibugan. Nalingap ang aking mata at nakakita ng posas sa tabi ng kama.

 

Pumwesto ako dun.

 

Sa: Kuya, masahiin ko kamay mo.

Oscar: Ah eh, sige, wag mo lang pansinin tong titi ko ha, tumitigas talaga kasi yan pag nasasagi.

 

Nang tinaas na ni Kuya Osacar ang kamay ay kinuha ko pa ang kanyang kabilang kamay sabay posas sa frame ng kama.

 

Nagulat si Kuya Oscar at hindi makagalaw ng nakataas ang dalawang kamay.

 

Oscar: Ano yan Sam? Pilyo ka pala ha. Kunin mo yung susi sa bulsa ng pantalon ko.

 

Ang ngiti nya ay napalitan ng kaba ng bigla kong binababa ang kanyang brief sabay subo ng kanyang burat.

 

Oscar: Huy! Huy! Anong ginagawa mo.

 

Di ko sya pinakinggan at pinagpatuloy ang pagchupa sa kanyang burat.

 

Nagpumiglas si Kuya Oscar.

 

Oscar: Iluwa mo yan Sam. Bawal yan sayo, bata ka pa.

 

Dahil nakaposas ay pilit akong sinisipa ni Kuya Oscar. Nanlaban naman ako at kumapit ng mahigpit sa kanyang baywang habang ginalingana ang pagsubo.

 

Oscar: Aaah puta. Tang ina. Sarap.

 

Pag tingin ko kay Kuya Oscar ay sarap na sarap ito habang chinuchupa ko. Nakagat labi at nakatirik ang mata.

 

Tumigil ang kanyang pagpupumiglas at Chinupa ko sya ng chinupa. Pigil na mga ungol ang tunog ng kwarto at tunog ng paghigop ng burat.

 

Malalim ang hinga ni Kuya Oscar at mukang tinitigasan ang sikmura sa tuwing dinideep throat ko sya.

 

Oscar: Sam, lalabasan na ako.

 

Niluwa ko ang burat nya at jinakol ito hanggang napasigaw sya habang nilalabasan. Kumalat ang tamod sa katawan nya na dinilaan ko naman.

 

Pagkatpos nun ay kinuha ko ang susi ng posas at pinalaya na si Kuya Oscar.

 

Mabilis itong tumayo at pinagsabihan ako.

 

Oscar: bawal tong ginawa mo! Alam mo ba na pwedeng makulong ang sinuman na may kasamang minor na nakikipagsex!

 

Sam: Sorry kuya. Sarap na sarap ka kasi kaya hindi ko mapigilan.

 

Oscar: Sya. Tama na at matulog ka na! Wala kang pagsasabihan ng nangyari sa atin ha!

 

Sam: Opo Kuya.

 

Lumabas ang ng kwarto at natulog.

 

Kinabukasan madaling araw ay tulog pa din ang mga tao sa bahay. Pumunta ako kay Kuya Oscar at tumabi. Di nya ako naramdaman kaya hinimas himas ko muna ang kanyang alaga. Matigas na agad ito.

 

Di ko na napigilan at binaba ulit ang brief nya at chinupa.

Nagising ito at tinulak ako papalayo.

 

Oscar: Ano ba Sam!

 

Isa pa at matititkman mo ang hinahanap mo!

 

Nakangiti akong tumakbo papalabas.

 

Bandang alas syete at papunta na ako sa school. Si Kuya Oscar naman ay papasok ng trabaho.

 

Sam: Kuya Oscar. Pwede pasabay?

 

Oscar: Hmmmm? May masama ka naman yatang binabalak.

 

Sam: Wala po kuya promise.

 

Nakauniporme ng pulis si Kuya Oscar. Fit na fit ito at hulmang hulma ang kanyang dibdib, pwet at hita.

 

Umangkas ako sa kanya at habang nasa byahe ay niyakap ko sya ng mahigpit.

 

Oscar: Huy, sobrang yakap mo a.

 

Nagpakapilyo ako at binaba ko ang aking mga kamay at hinimas himas ang kanyang alaga sa gitna ng kalsada habang tumatakbo ang motor.

 

Oscar: Tang ina Sam, madidesgrasya tayo nyan e.

 

Huminto muna si Kuya Oscar. At biglang may nagsalita sa daan.

 

“Ayos din yan Chief a. Pati ikaw, tumitira din ng minor”

 

Si Anton, ang ex-con. Nakatambay sa motor nya habang nagyoyosi.

 

Oscar: Umayos ka jan Anton kung ayaw mong…

 

Anton: Ano? Ha? Nakatambay nalang nga, bawal pa din. Alam mo kung ano bawal? Yung tumitira ng minor de edad! Alam ba ng magulang nya yan.

 

Oscar: Anong pinagsasabi mo?

 

Anton: Yung kuya Rumuel mo, pinaparausan yang sampid nyo.

 

Sam: Kuya, di yan totoo.

 

Umarangkada na at umalis kami ni Kuya Oscar.

 

Binaba nya ako sa school.

 

Oscar: Sam, yung ginawa mo sa akin ay ginawa mo din kay Kuya Rumuel?

 

Di na ako sumagot.

 

Oscar: Sam, krimen yun. Pag may pinagawa sayo si Kuya Rumuel, sabihin mo sa akin o kay Kuya Philip. Batang bata ka pa para sa mga ganyan.

 

Sam: Ok po Kuya.

 

Oscar: Sige. Basta, umayos ka na ha? Eto o, singkwenta, dagdag mo sa baon mo.

 

Umalis na si Kuya Oscar, malambing talaga ito at pinakamabait sa kanilang magkakapatid. Ngunit natakot ako sa mga sinabi nya.

 

Pagkauwi ay nakita ko si Anton sa labas ng school.

 

Anton: Sam, Sam nga ano? Sabay ka na sa akin pauwi.

 

Sam: Kuya, ok lang po. Mag jejeep nalang po ako.

 

Anton: Sige na. Libre nalang nga e.

 

Kinabahan ako. Di ko alam kung ano ang mangyayari. Hinablot nya ang kamay ko. Dahil sa patpatin lang ako ay wala na akong nagawa. Sumakay ako sa likod nya.

 

Anton: O, bakit ka sa likod? Dito ka sa harap.

 

Sam: po?

 

Anton: Bata ka pa naman e, kaya dito ka sa harap.

 

Umupo ako sa harap at balot na balot ako ng kanyang mga muscle habang nagdadrive sya ng motor.

 

Dumaan muna kami sa di mataong lugar.

 

Sam: Kuya saan to?

 

Kumuha ng balisong si Anton.

 

Sam: Kuya… wag… wag po.

 

Natakot na ako.

 

Anton: Alam mo, yang kuya Oscar mo, napakapakialamero. Binabantayan ako palagi.

 

Sam: Kuya… please… wag, bata pa ako.

 

Akala ko ay sasaksakin ako ni Anton ngunit pinatayo nya ako at binutasan ang likod ng pantalon. Sabay bukas ng zipper nya at tumambad ang malaki nyang burat. Malaki ito, mataba at mahaba at may bolitas pa na tatlo.

 

Hinila nya ako, nilagyan ng baby oil ang kanyang burat at iniupo ako dun.

 

Mangiyak ngiyak ako sa sakit. Bago sa pakiramdam ang bolitas. May tinatamaang ibang parte ng loob ko ang mga bukol na iyon.

 

Anton: Masarap ba?

 

Sam: Masakit.

 

Bigla nya akong binayo. At tumakbo ang motor.

 

Nasa highway kami at uwian ang mga tao. Nakaupo ako sa burat nya.

 

Anton: Ano? Sarap diba. Dapat ginaganyan ka, binababoy, para makita ng mga tao na ikaw ang hayok sa burat.

Pinepreno preno ni Anton ang motor para maidiin nya paloob ang burat nya. Ako naman ay hinang hina na sa mga nagngyayari. Biglang nag redlight at nakatabi sa amin ay dalawang bus na punong puno at nasa likod ay mga motor din. Biglang tumayo si Anton at kinabayo ako ng mabilis. Kitang kita ang paglabas masok ng burat nya sa aking pwet habang nasa gitna ng kalsada. May mga nakakita pero ang iba ay nagpatay malisya lang, natakot siguro. Pagkagreen light ay mabilis na pintakbo ni Kuya Anton para di mahuli. Pagkatapos nun ay dumaan kami sa harap ng isang police car. Nakita ko si Kuya OScar, nagmimeryenda.

 

Kumaway ito ngunit nagulat ng makitang nakaangkas ako kay Anton.

 

Oscar: Hoy!

 

Nagalit si Kuya Oscar. Natawa naman si Anton at biglang dinilaan ang aking leeg.

 

Oscar: Gago!

 

Sumakay ng police car si Kuya Oscar at humarurot.

 

Hinabol kami ni Kuya Oscar at ng iba pang pulis na nakamotor.

 

Binilisan ni Anton ang pagtakbo ng motor. Excited na excited sya. Mukang nakatira ito ng shabu. Halos lumipad kami sa highway sa bilis nyang magpatakbo.

 

Anton: Tang ina nyo! Mga gago kayo!

 

Naradyohan ni Kuya Oscar ang iba pang pulis sa area kaya hinarangan ang isang kalye kung saan kami dadaan.

 

Tumigil ang motor.

 

May megaphone ang mga pulis sa may harang.

 

“Tumigil ka na! Itaas mo ang iyong mga kamay!”

 

Naabutan na rin kami ni Kuya Oscar na huminto sa likod namin.

 

Oscar: Siraulo ka Anton, wala ka ng kawala!

 

Napatawa nalang si Anton na nakasaksak pa rin ang burat sa likod ko.

 

Niyakap nya ako bigla at binayo ng napakabilis, malakuneho.

 

Sam: aaaaaah aarrraaaay!!!

 

Sa harap ng mga pulis na may mga nakatutok na baril ay ginahasa ako ng haraphrapan ni Anton.

 

At biglang.

 

Anton: Tang ina!!!

 

Naramdaman ko ang pagputok ng tamod ni Anton sa loob ko. Kasabay din ng unti unting paghina ng tuhod nito.

 

Pagkatapos nito ay tinulak ako ni Anton at natumba ako sa kalsada. May tamod pang tumutulo sa aking pwet habang si Anton naman ay tinaas ang kamay nya para sumuko. May tamod ding tumutol sa burat nya.

 

Pinusasan sya at idinala sa patrol car.

 

Ako naman ay kinarga ni Kuya Oscar at inihatid papauwi. Natulala ako sa nangyari.

 

Lumipas ang mga ilang araw ay kinuha na ako ng DSWD. Di ko pa rin akalaing magyayari sa akin ang mga iyon. Nawalan na ako ng gana at natakot na rin ako sa mga lalaking may malalaking pangangatawan.

 

Author's note:

 

Sorry. Di ko na masyadong macheck yung Blog. Very busy sa work.

13 comments: