Submit your Stories!

Sunday, October 7, 2018

Nilupaypay ng Basketball Team Part 4

Madalas na akong tulala pagkatapos ng mga nangyari sa akin nitong mga nakaraang araw. Duming dumi ako sa aking sarili pero nakakaramdam din ako ng libog sa tuwing inaala ala ko ang mga burat na nakasalpak sa aking pwet at bibig.
Natakot na rin ako na sabihin niJames sa kambal nyang si Jude na may pagnanasa ako sa kanya kaya minabuti ko nalang ulit umiwas sa labas. Dahil na yurak ang aking butas, hirap akong maglakad ng mga dalawang araw. Pagewang gewang ako sa daan at masakit din pag nagiging aktibo.
Naiwasan ko ang basketball team ng tatlong araw ngunit dumating na ang finals. Habang kumakain ay kinausap ako ni papa.
Papa: O finals ngayon, hinahanap ka na nina James at Romel sa practice. Pag nanalo ang team, ililibre ko sila sa bar.
Bunso: Pa, masakit talaga ang katawan ko.
Mama: Oo nga, kita mo namang hirap maglakad. At anong bar yang sinasabi mo, mga babaehan. Ikaw pag nahuli kita, puputuling ko yang sayo.
Papa: Yung mga binata lang naman ang magtitable. Sya sige, babalitaan nalang kita paguwi.
Habang kumakain ay may nag text sa akin.
“Cheer mo naman kami mamaya. –Jude”
Naku nagtext sa akin si Jude, kinilig ako. Gusto kong icheer sya pero baka makita na naman ako ng mga bastos na team mate nya. Matagal akong nagisip pero nanaig ang pagibig ko kay Jude. Nagmadali akong makaabot sa game at 4th quarter na at iilang Segundo nalang at matatapos na ang laban. Lamang ng 1 point ang kalaban. Nasa kalaban ang bola at biglang naagaw ni Kenny, nagsigawan ang lahat, pinasa nya kay Jude at ishoshoot nya na, naexcite ako at napatili. Nagulat si Jude at hindi nya naishoot ang bola.
“peeep” tumunog na ang buzzer at natalo ang basketball team ni papa. Nagtalunan ang kalaban. Masama ang tingin sa akin nina Kenny at nang iba pa. Habang si Jude naman ay nagsosorry sa mga team mate nya. Kasalanan ko to. Hindi na ako lumapit at nagmadaling umuwi. Nakokonsensya ako nang dahil sa akin ay natalo ang team na pinagugugulan ni papa ng oras nya. Umuwi si papang dismayado at nag-inom nalang mag-isa.
Kinaumagahan ay may nagtext sa akin.
“Punta ka sa bahay-Jude”
Nagdadalawang isip ako dahil baka galit sya sa akin.
“Sorry, di ka na galit?-Bunso”
“Di ako galit. Punta ka nga dito bahay, may gagawin tayo-Jude”
Hindi na galit sa akin si Jude, parang nabunutan ako ng tinik at niyaya nya pa ako sa kanila. Halos tumili ako ulit sa kilig pero baka may makarinig.
Alas dos ng hapon, linggo, nagtungo ako sa bahay nina Jude. Malaki ito at malayo sa bayan, malayo din ang kapitbahay. Tumawag ako kay Jude.
Bunso: Kuya, nasa labas na ako.
Jude: Sige pasok ka lang.
Pumasok ako sa loob at tahimik dito. Parang walang tao. Naupo muna ako at nagfacebook ng makita ko ang post ni Jude.
“Wag po kayong magtitext or call sa cellphone number ko. Nanakawan po ako ng cellphone. –Jude”
Bigla akong kinabahan. Parang nahuli ako sa isang patibong. Tumayo ako at nagmadali sa pintuan ng makita ko si James 
James: Naloko ka na naman.
Sinuntok nya ako sa tyan. Namilipit ako sa sakit, nang tatayo na ako ay sinapak nya ako. Nawalan ako ng malay.
Pagkagising ko ay nasa isang bodega ako nakahiga sa lapag. Bodega ng bigas. Naririnig ko ang tunog ng kuliglig sa labas, nasa kabukiran kami. Lalo akong nanlamig nang makita kong, pinalitan ang aking damit. Nakaspaghetti sando ako na pink at miniskirt na maong. Nakapanty din ako na red. Tumingin ako sa aking paligid at may nagsalita.
“Gising na ang prinsesa!”
Pumasok ang mga kalalakihan. Si Kenny, Romel, Randy, Singkit, at James. Nagsimula na akong umiyak sa takot.
Bunso: Please, gusto ko ng umuwi.
Sinampal ako ni James.
James: Putang ina mo! Nang sa kabaklaan mo, natalo kami sa laro.
Sinipa ako ni Kenny.
Kenny: Nang dahil sayo, nawala lahat ng pinaghirapan namin!
Randy: Uy tol, baka mapatay nyo. Dahan dahan.
Kenny: Anong dahan dahan?! Singkit, bigyan mo nga ng ecstasy to si Randy, sya lang ang hindi sasaya dito mamaya.
Randy: ayoko masama yan.
Singkit: Sige na. Duwag ka ba?!
Kinuha ni Randy ang tablet at linunok.
Hinablot ni Kenny ang aking ulo at pinisil ang aking pisngi para ngumanga at dinuraan nya ako sa loob ng aking bibig.
Kenny: Lunukin mo yan bakla ka.
Inulit nya pa ang pagdura sa loob ng bunganga ko.
James: pasayawin muna natin yan.
Romel: Oo nga, dahil di natuloy ang libre ni coach sa bar, ang bunso nya na lang ang magpapaligaya sa atin.
Nagpatugtog si Singkit sa kanyang cellphone at speakers at pinalibutan nila ako.
Singkit: Sayaw!
James: Sayaw na dali!
Nagalit sila at sinampal ako ni Kenny.
Kenny: Sasayaw ka o hindi.
Natakot ako at tumayo.
Kenny: Sayaw!
Kumembot ako sa saliw ng careless whisper. At naghiyawan sila. Naiiyak ako sa kinahinatnan ko, pero lahat sila wala na sa sarili. Kahit si Randy na pormal ay mukang high na rin.
James: Ganyan, igiling mo pa.
Hinampas ni James ang pwet ko at sinayaw ako sa likod ng pasexy. Naghiyawan ulit sila.
Bunso: Tama na po.
James: Saglit lang bunso. Paliligayahin ka namin.
Singkit: Umiepekto na ang Robust, tinitigasan nako.
Naghubad na sila ng damit at kumikintab ang kanilang katawan sa pawis, na nagpapaganda ng hubog ng kani kanilang mga muscle. Halos batak silang lahat dahil sa work out.
Kenny: Sarap na sarap kang baklita ka.
Romel: Swerte mo ngayon. Yayariin ka namin.
James: Kahit sumigaw ka pa at tumakbo, walang makakarinig sayo.
Hinubad nila ang kani kanilang pambaba at nangangalit na nga ang kanilang mga alaga sa loob ng kanikanyang brief. Ang kay Kenny, lumabas na ang ulo.
Singkit: Naku Bunso, handa ka na ba?
Kenny: Yayariin kitang bakla ka.
Sinipa ako sa likod ng aking tuhod at napaluhod ako. Hinila ni Kenny ang buhok ko at kinatot nya ang bunganga ko ng kanyang maputi at malinis na burat. Nasa 6.5 pulgada ito. Naghubad na rin ng brief ang iba. Si Singkit naman ang humila ng ulo ko at kumantot sa aking bibig. Di na ako nabibigyan ng panahong huminga. Namumula na ako at tinutulak ko na sya papalayo ngunit todo ang pasok ng burat nyang tumatama sa lalamunan ko.
Kenny: Yan, sige pa kayanin mo. Total hayok na hayok ka.
James: Ako naman.
Hinila ni James ang ulo ko. Si Romel naman ay tinaas ang aking bewang.
Randy: Adik ka sa butas ni Bunso a.
Romel: Ang sikip kasi, tsaka hayok din to sa burat.
Dinuraan ni Romel ang aking pwet. At pinasok ang ulo ng bukas na bote ng mineral water at binuhos sa kalooblooban ko. Malamig at kakaiba sa pakiramdam.
Bunso: Nadudumi ako.
Romel: Linilinisan ka lang namin.
Sumirit ang tubig mula sa aking pwet. Kakaibang pakiramdam nakakalibog.
Pinasok ni Romel ang dalawa nyang dalira at finiger ang pwet ko.
Singkit: Alam na alam mong tumira ng bakla a.
Randy: May sponsor yan dating parlorista.
Pinagpatuloy ang pafinger sa akin ni Romel, nauulol na rin ako.
Si Randy naman ang kumantot sa muka ko.
Randy: Sarap talaga ng bunganga mo bunso.
Kenny: ang baboy mong bakla ka. Hayok na hayok sa burat.
Kinuha ni Kenny ang isa kong kamay at pinajakol ang burat nya na ginaya naman ni James sa kabila. Tinanggal ni Romel ang daliri nya sa pwet ko at ipinasok ang kanyang burat.
Romel: Kakatira ko lang nito a, sumikip na agad.
Bunso: Ahhh ahh ahh kuya masakit.
Romel: Kayanin mo, diba babae ka.
Binilisan ni Romel ang pagbayo, mas mabilis pa kesa dati. Napapalkas ng bodega ang plokplokplok sa tuwing sumasalpok ang katawan nya sa pwet ko. Nakakalibog s pakiramdam na may mga kalalakihang may magandang pangangatawan at tigas na tigas ang burat na bumababoy sa akin.
Singkit: Pre ako naman.
Tinira ako ni singkit. Gigil na gigil ito sa pagtira sa akin at niyakap pa ako at kinagat sa labi. Mukang lumala ang pagkahigh nila at kinakagat na ni Singkit ang tenga ko.
Singkit: grrrr. Ang init ng butas mo. Tititrahin kita ng tititrahin gago ka.
Kenny: Putang ina, ako naman chuapain mo.
Kinantot ni Kenny ulit ang bunganga ko at nagrotate sila, papalit palit kung sino ang chuchupain ko.
Kenny: Tang inang bunganga yan. Adik ka talaga sa burat na hinayupak ka ah ha ah ang sarap wooh.
James: Pare ako naman.
Si James naman ngayon ang tumira ng lalamunan ko, mahilig itong isagad at hintayin akong mamula at lumuha para ihugot ang kanyang burat. Si Randy naman ang tumira sa pwet ko.
Randy: Oh oohh ang baboy mo Bunso nagpapatira ka kung kanikanino.
Romel: Natupad na ang pangarap mo magangbang ng basketball team.
Hinugot nila ang kanikanilang burat.
James: Dito tayo sa mesa.
 Pawis na pawis ang malalaki nilang muscle sa dibdib at abs at nagingintab sa laway ang tumitibok nilang mga burat.
Hiniga nila ako sa mesa nang nakabitin ang aking ulo para makantot.
Hirap na hirap ako sa posisyong iyon pero naisagad ni Romel ang 7 pulgada nyang burat sa lalamunan ko.
Si James naman ang tumititra sa akin at jinajakol ko si Randy at Singkit.
Singkit: Ang init ng palad mo bunso, bagay talaga sa burat.
Sinagad ni Romel ang pagkantot sa bunganga ko, binilisan nya rin ito kaya naubo ako anghahabol ng hininga at sinampal nya ako.
Romel: Tang ina, wag kang maginarte jan, nga nga lang ng nganga!
Randy: Uy pre, kanina ka pa jan sa puke ni Bunso a.
Umikot na naman sila si Singkit ang kumantot sa bunganga ko. Si Randy ang tumitira sa akin at jinajakol ko si Kenny at James ang jinajakol ko.
Randy: Bubuntisin kita Bunso! Ah ah ah. Ang sarap ng puke mo.
James: Yan pare, wasakin mo yan ng di na makapaglakad bukas.
Tinodo ni Randy ang pagkantot. Hinila nya ako at habang nakatayo ay kinarga nya ako.
Bunso: Ah ah ah kuya Randy dahan dahan.
Randy: Baboy ka, dapat lang sayo to.
Binilisan ni Randy ang pagugoy sa akin at kinantot ako ng malakuneho.
Mula sa likod ay pinasa ako ni Randy kay James at kinantot naman ako ni James habang karga karga ako. Dahil sa maliit lang ako at payat, nakakarga nila ako na parang laruan lang.
James: Tang ina, ang sarap shet. Humiga si James sa mesa habang nakapatong ako sa kanya. Hinila ni Singkit ang aking ulo at pinadilaan ang kanyang singit singit at kinanto ang aking bunganga habang jinajakol ko naman si Romel at si Singkit. Ang hirap pagsilbihan ang mga lalaki ng sabay sabay ngunit nagagalit sila pag lalamya lamya ako.
Randy: Nawawala ka sa focus e. salasalin mo lang ako.
Kenny: Focus ka lang jan Bunso.
Kahit nakapasok ang burat ni James a puwet ko at nakapatong ako sa kanya ay biglang pumatong sa akin si Kenny.
Singkit: Tang ina pre ano yan?
Kenny: Total gahaman ka naman sa burat, pagbibigyan ka na namin.
Nakaramdam ako na may isa pang burat na nakatutok sa pwet ko. Linuwa ko ang burat sa bunganga ko.
Bunso: Wag kuya, masakit na nga ang isa, please. Ayoko na.
Umiyak na naman ako ngunit di ko na mapipigilan ang libog na libog na si Kenny.
Unti unti nyang pinasok ang pwet ko kahit nakasalpak na dun ang burat ni James. Ulo palang ay parang pinupunit na ang kalamnan ko. Humigpit ang pagsalsal ko sa burat ni Romel at Randy at niluwa ko ang burat ni Singkit.
Bunso: Aray! Tulong tulong!
Nagtawanan sila at naipasok na nga ng buo ni Kenny ang burat nya. Dalawang matatabang burat na ang naa loob ko. Parang binaboy na ako ng tuluyan. Ramdam ko ang bawat tibok ng mga burat nila at nagsimula na silang kumadyot. Umiiyak naako sa sakit ngunit sinasampal at sinasabunutan nila ako. Kinagat ni Kenny ang leeg ko at sinipsip para magkachikinini. Sinabunutan nya ako at kinatot na parang nagkakabayo.
Kenny: Wooh sarap, kaya pala ang dlaawang burat nitong puke mo bunso e.
Romel: Puta ka Bunso, masarap bang makantot ng sabay.
James: Sarap na sarap ang butas mo e
Bunso: Tama na, aray aray.
Singkit: Chupain mo na nga lang ako, may paaray aray ka pa, bagay lang to sayo.
Nagpatuloy ang pangbababoy nila sa akin at nagsalitan pa ng pwesto. Pagod na pagod na ako. Isang oras ng may burat sa loob ko sa bunganga at pwet.
Si Romel naman at si Randy ang nasa pwet ko at si Kenny ang nasa bunganga.
Romel: Ang sikip puta.
Singkit: Dalawang burat na yan.
James: Ah ah ah puta malapit na ako.
Kenny: Ako din pre.
Romel: Sa loob nyo iputok ng mabuntis sito si Bunso.
Singkit: Iba iba ang tatay ng magiging anak mo Bunso, malandi ka kasi.
James: woo andito na.
Hinugot ni Randya t Romel ang burat nila sa loob ko at sinalpak ni James ang burat nya sabay putok.
James: ah ah ah, bubuntisin kita Bunso.
Naramdaman ko ang mainit na likido sa loob ko.
Kenny: Ako naman.
Hinugot ni james ang burat nya at pinasok naman ako ni Kenny, nakakalibog dahil sobrang gwpo ni Kenny at ang ganda pa ng katawan.
KennY: ah ah ayan na. regalo ko yan sayong bakla ka ang landi mo. Adik sa burat at tamod.
Pinutok ni Kenny ang sa kanya.
Singkit: Alis jan pre ako naman.
Sinampal sampal pa ako ni Singkit habang kinakntot.
Singkit: Ah puta ang sarap ng puke mo Bunso.
Randy: Sige pre ako naman.
Hinugot ni Singkit ang burat nya at si Randy naman ang nagpaputok.
Randy: Gusto mo to diba, gusto mong kinakantot ka ng mga kuya mo bakla ka, ha? Masarap? Tang ina mo ka, baboy.
Nagpaputok si Randy at ang huli ay si Romel. Kinantot nya ako ulit at hinalikan.
Romel: gusto mo? Sarap ba?
Hinalikan nya ako ulit at ipinasok ang dila nya s abunganga ko at nagawayan ang mga dila namin.
Romel: Hmmm hmmmm puta.
Binaon nya ng husto ang burat at pumutok. Pagkatapos ay inihugot nya at uapaw ang tamod sa pwet ko. Lupaypay na ako sa ginawa nila.
Kenny: Tang ina pre, matigas pa rin ako.
Romel: ako rin, effective talaga yung gamot.
James: Round 2 na.
Kinantot nila ako ulit at umabot na ng 2 oras ang pambababoy nila sa kin, ahlo halo na ang pawis, luha tamod at laway sa katawan ko. Di sila napapgod at patuloy sa pagyurak sa king mga butas at pagkatao. Nang ikalawang putok ay nagpaputok sila sa baso at ipinainom ito sa akin.
Kenny: O bakla ubusin mo yan, wag mo yang itatapon.
James: Pag yan di mo naubos
Nalunok ko lahat ng inipon ilang tamod sa baso.
Nagbihis na sila at nawalan na ako ng malay.
Nagising ako at gabi na pala, ang sakit ng buong kaawan ko dahil sa kakatadyak, suntok at sampal nila sa akin. Tulala ako sa pambababoy nila at napaiyak nalang ako. Sa kalagitnaan ng gabi ay may tumunog na motor sa labas, naka miniskirt pa rin ako at spaghetti shirt ng pumasok si Randy at tinapunan ako ng damit mukang di na to high.
Randy: Hinahanap ka na ng magulang mo.
Bunso: Pabayaan mo na akong mamatay!
Randy: Sorry, ng dahil sa akin nangyari sayo to.
Natauhan ako, kasalanan ko din pala, kung nakontrol ko sana ang aking sarili ng gabing iyon at di ko ginapang si Randy, di sana ako nababoy ng ganito.
Nagbihis ako at umangkas kay Randy. Habang papauwi ay napahinto kami sa isang stoplight at nakita ko si Jude, masayang kumakain kasama ang maganda nyang girlfriend. Kumaway sya sa akin, at binaling ko nalang ang aking tingin. Di dapat ang maduming kagaya ko maging kaibigan ng isang mabait at malinis na tao gaya ni Jude.
Nakarating kami ng bahay at sinermonan ako ni papa.
Papa: Bakit may mga pasa ka, saan galing yan. Ang dami.
Randy: Nadulas daw kasi sya kanina sa bundok.
Papa: Ang lamya mo talaga, sige magbihis ka na dun.
Umakyat na ako at nawala sa aking sarili. Gusto ko nang umalis. Inimpake ko lahat ng mga damit ko at linagay sa king bag. Pagbaba ko ay nadatnan ko si papa na umiinom.
Papa: O pa saan ka? At andami mong dala.
Bunso: Papa bakla ako.
Napaiyak ako at napatahimik si papa. Di ko ianatay na magalit pa si papa at palayasin ako, ako na ang nagkusang umalis.
Nagtungo ako sa Maynila at nakitira sa bahay ng ate ko, tanggap naman ako ni ate ngunit aalis na sya pauntang abroad at ako lamang at ang asawa nyang sekyu ang matitira sa bahay.

Katapusan.




4 comments:

  1. Ang lungkot. Ang tragic ng ending. Walang closure and very abrupt. Sana may continuation. Kahit closure man lang between his father or between him and Randy/Rommel

    ReplyDelete
  2. Galing mo talaga author. Love it. Ano kaya mangyayare with the sekyu? Hihi

    ReplyDelete
  3. Sana may kasunod ;)

    ReplyDelete
  4. Kasunod plsss gusto ko sana ung magiging babaihan na sya tpos gugustuhin sya ng mga players na yn prang revenge , tpos matikman dn nya si jude

    ReplyDelete