Submit your Stories!

Sunday, July 26, 2020

Pagkayod ni Bryan Part 2

Pagkatapos ng first day ni Bryan sa pagiging bayarang lalaki, naghahanda na sya sa kanyang pangalawang client. Sakay ng point to point bus ay nakarating na si Bryan sa hotel sa Cubao. Uminom muna sya ng pampatigas bago pumasok sa hotel. Kinuhaan sya ng temprature at binigyan ng alcohol.
Suot ang masikip na black tshirt na V-neck na humuhulma sa kanyang muscles at itim na mask para pormang porma, nag-ayos muna sya sa banyo sa lobby.
B: Kaya mo to Bry. Sundin mo lang ang mga tips na natutunan mo.
Bzzzt Bzzzt. May nag text.
Client: Hi Bry. Asan ka na?
B: Paakyat na bhe. Relax ka lang.

Client: Ok. Ingat ka ;)
Sumakay si Bryan sa elevator at nagtungo sa kwarto ng kliyente.
Bumungad sa kanya ang maputing lalaki. Mataba, halos kasing taba ng drum ang tyan. May pagkapandak at hirap na maglakad dahil sa timbang. Mukang nasa 50s na ito.
Client: Hi Bry?
B: yes Sir. Magandang hapon po.
Client: Ako pala si Felix.
B: Ok po sir Felix.
F: Wag na sir. Felix nalang.
B: Sige po.
F: Alam mo ang gwapo mo pala sa personal. Kadalasan kasi na picture na pinopost nila sa group, pangit sa personal. Pero ikaw gwapong gwapo. Pinoy na pinoy, barakong barako.18 ka na ba?
B: 21 na po ako.
F: Ay mabuti. Natatakot kasi ako baka bata ka pa. Nakakakonsenya naman.
B: Naku, kahit 18 po ako paliligayahin ko po kayo.
Nambobola na si Bry.
F: Nakaligo na ako, pwede na tayong magsimula.
B: Sige po. Maliligo lang din po ako nang mabilis.
F: Wag na. mas gusto ko nga yan.
B: Pero po, pawis na pawis pa po likod ko. Tsaka yung singit ko. Hugasan ko lang.
F: Wag na. Hali ka na dito.
Hinatak ni Felix ang binata at tinulak sa kama.
B: A Sir, massage po?
F: Sorry Bry. Kanina pa akong takam na takam sayo. Di ko na kaya.
B: Sir... a teka. hahahah.
Hinubad ni Felix ang tshirt at pantalon ni Bry. Tanging brief na lamang ang natititra at ang kumakawala nyang kargada.
F: Jockpot. Wag ka magmahal ha. Gagawin kita linggo linggo.
Natuwa si Bryan. May sure client na sya bawat linggo.
Kumikinang ang abs at muscles ni Bryan sa pawis at hinubad na tuluyan ni Felix ang salawal ng binata.
F: Ay putang ina. Ano to? kasing haba na ng arms ko to ha. Jusko, buti di ka nahuli ng pulis. makakapatay tong burat mo.
B: Sayong sayo lang yan Felix. Chupain mo na.
F: Walang hiya kang bata ka. Ang libog libog mo.
Di na nagpatumpik ang bakla at sinubo ang tigas na tigas na burat ni Bryan.
B: Oooh ahh. Puta ang sarap ng bunganga mo.
Mukang baboy na pinagutoman si Felix sa pagchupa kay Bryan. Maririnig ang tunog nga bawat higop nya na parang vacuum.
B: Aaaa aaah. puta ang sarap.
F: Ang laki. Ang sarap. Pwede ba kita iuwi?
B: Sige. Chupa lang. Sayong sayo yan. Ha? Masarap ba?
F: Oo ang sarap. Puta.
Malabakal sa tigas na ang burat ni Bryan at puno na ito ng laway ni Felix.
F: Nangangalay na panga ko. Pero di ko kayang tigilan.
B: Please chupain mo lang. Kaya mo yan.
F: Sige na. Jusko. Kaya ko ba to?
B: Bakit?
F: Tirahin mo ako bhe.
Unang beses palang ni Bryan makatira ng kapwa lalaki at unang beses nya ring tumira sa pwet.
F: Ok lang yan. Naglinis ako. Eto lubricant at condom.
Sinuot ni Bryan ang condom.
F: Mahigpit ba? Isang size lang kasi meron tayo.
B: Hindi. kasya naman.
Dumapa si Felix na parang aso at tinaas ang puwitan. Handa na syang pasukin ng malaking kargada ni Bryan. Si bryan ay nakatayo sa baba ng kama, nangingintab ang muscles at tayong tayo ang burat na may condom.
B: Ready ka na?
F: Go. Sige na.
Pinasok na ni Bryan ang ulo sa pwet ni Felix.
F: Ay puta. Sige kaya ko to.
Dahil sa laki ng burat ni Bry ay nagpumiglas ito sa butas ni Felix, minsan ay pumapaibabaw. minsan pumapaibaba.
B: Teka lang ha. Mejo hinahanap pa yung butas mo.
F: Ang laki naman kasi.
Biglang naipasok ni Bryan ang 1/4 ng kanyan burat. Napasigaw si Felix.
F: AAAA. aaa. pasok na ba? Woooh. Ang laki.
B: Hindi pa nga yan kalahati.
F: Talaga ba. Arrray sige. Kaya ko to.
Unti unting bumayo si Bryan hanggang sa maipasok nya na ang kalahatin ng napakataba nyang burat.
B: Ooo. Ang sikip ng pwet mo.
F: Aaaa, Bry. Ang laki. Sige Babuyin mo ako.
B: Anong sabi mo?
F: babuyin mo ako.
B: Sabihin mo. Please.
F: Puta. Babuyin mo ako Please!
Isang malalim na saksak ng burat ni Bryan ang ginawa nya sa pwet ni Felix.
F: Aaaa aaa. Ang laki aaah.
B: Gusto mo to diba.
Kinantot ni Bryan si Felix na parang isang dalaga. Dahil mataba si Felix ay nagbabounce bounce ang taba nito sa bruskong katawan ni Bryan. Di napigilan ni Bryan ang pagkagigil at niyakap nya papatalikod si Felix habang binibilisan ang pagkantot. Nilamas nito ang matabang suso ng bakla.
B: Yan. Eto ang gusto mo. Bianababoy ka ha?
F: A. puuta, aaaa, aaaa, ang sarap mo Bry.
Hinila ni Bryan ang kanyang burat sa pwet ni Felix at pinatihaya ang bakla. Tinaas ang puwitan at si Bryan ay tumongtong sa kama para kantutin ang bakla. Kahit may kabigatan si Felix ay naitaas ni Bryan ang hita nito at nailagay sa kanyang balikat.
Sa ganitong posisyon ay kitang kita ni Felix ang mala adonis na binatilyong, gigil na gigil na kumakantot sa kanya.

F: Baby, akin ka lang. Sa bahay ka na tumira.
B: Gusto mong asawahin ako. Bubunitisin kita.
F:Sige buntisin mo pa ako.
Nangigil si bryan at kinantot na parang kuneho si Felix. Nagulat ito nang biglang bumukas ang pinto sa kwarto.
Bellboy: Sir Fried Chick...ay sige po balik nalang ako.
F: ok lang. pakilagay nalang jan sa table.
Pumasok ang bellboy dala dala ang fried chicken na order ni Felix. Pinipilit nitong di tumingin sa pawis na pawis na machong katawan ni Bryan na nakapatong sa dambuhalang bakla na si Felix.
Bellboy: Sorry po talaga.
Malalim na paghinga ang tanging maririnig sa kwarto habang nilapag ng bellboy ang pagkain sa mesa. Nageye contact pa sila ni Bryan at nanlaki ang mata ng bellboy ng hinugot ni Bryan ang burat nitong tumitibok tibok pa sa pwet ni Felix.
F: Ano? Gusto mo sumali?
Bellboy: Sorry po talaga.
Kumaripas sa pagtakbo ang bellboy at nadapa pa ito. Tumayo sya at tumakbo ulit papaalis sabay sara ng malakas ang pinto.
Bellboy: Sorry po ulit.
Natawa nalang si Felix at Bryan.
F: Ano ba yun?
Pinagpatuloy ni Bryan ang pagkantot kay Felix at dala na ng libog ay nilaplap nya ang labi nito na sdyang ginusto naman ng bakla. Nagign mapusok si Bryan at sinrapan ang pagkantot.
Ayun yung bigla nyang pasok ng buo sabay iikot ikotin ang kalamnan ni Felix na nakakabaliw sa bakla.
F: Aaaa. aaang sarap Puta.
B: Ano, yan yan ang gusto mo.
F: Sige pa bhe.
Binilisan ni Bryan ang pagkantot. Nakita nya na ring lumalabas na ang pangunang katas ni Felix.
Pinatalikod nya ulit si Felix para sa doggy style ngunit may ibang balak ang binata.
Kinuha nya ang fried chicken at nilagay ito sa harap ni Felix.
B: Kainin mo.
Kinain na parang baboy ni Felix ang fried chicken gamit lamang ang bunganga habang ang mga kamay nito ay hila ni Bryan habang kinakantot sya. Kung titingnan ay parang kumakantot ng hayop si Bryan at nanlilibog ito sa pangaalipin sa bakla.
F: aaaa aaa.
B: Kain ka lang jan. baboy ka.
Tinulak ni Bryan ang ulo ni Felix sa pagkain habang gigil ang pagkantot nito. Mukang kaawa awang hayop si Felix pero nagugustuhan nya ito.
Nararamdaman na ni Bryan na malapit na syang labasan.
B: Aaaa puta. aaaa malapit na ako.
Hinugot ni Bryan ang burat at nilapit sa muka ni Felix na punong puno na ng kalat ng fried chicken. Hinubad nya ang condom at kinuha ni Bryan ang gravy at ginamit na pampadulas sa burat habang jinajakol sa harap ng bakla.
B: Aaaa, sige. eto kainin mo.
Parang baboy na sumunod si Felix at dinilaan ang burat ni Bryan na tigas na tigas at puno ng gravy. Maya maya pa at pumulandit na ang tamod nito.
B: Aaaa puta sige. ayan. wag mong sayangin.
Sinalo naman ni Felix lahat ng putok sa kanyang muka. Magkahalong tamod, pawis, laway at gravy ang muka ni Felix at burat ni Bryan.
Naalala ni Bryan na kelangan din magpalabas ng kanyang mga kliyente. Inapakan nya ang tite ni Felix at bigla itong nilabasan.
B: puta, napakababoy mo.
Dumeretso si Bryan sa banyo para magbanlaw. Natawa nalang ito sa pinagagagawa nya. Pagkalabas nya ay nakatunganga pa rin si Felix. Andun pa rin ang magkahalong tamod at pagkain sa kanyang muka.
B: Ummm Felix. Una na ako.
Naalimpungatan si Felix.
F: Wag mo akong iwan please. Mahal na kita.
B: Next week tawag ka lang.
Kinuha ni Felix ang wallet at iniabot ang 3 thousand kay Bryan.
F: Ibang experience ang pinatikim mo sakin. Eto, bonus mo.
Dinagdagan ng one thousand ni Felix ang bigay sa binata.
B: Salamat ha.
Hinalikan sa labi Bryan ang kliyente kahit sa dungis nito.
Kinilig naman si Felix.
Umuwi si Bryan na masaya dahil kumita na naman sya.
Pagkauwi ay nakita ni Bryan ang kapatid nitong babae na umiiyak sa labas ng bahay nila.
B: O, Marie, bakit ka umiiyak jan. Napagalitan ka na naman ni mama?
M: Hindi po kuya. Sabi po kasi ni mama. Wag nalang din raw muna ako mag-aral.
B: Ha? Hindi pwede. Ako sasagot sa pag-aaral nyo. Wag kayong mag-alala.
M: Talaga kuya?
B: Oo. Magkano ba tution nyo ngayon?
Lumabas ang nanay ni Bryan.
Nanay: Kelangan ng 5,000 pesos para sa tatlo mong kapatid. San tayo kukuha ng kinse mil?
B: Eto po 3,000. May 2,000 pa po ako jan. 10,000 nalang po.
M: E kuya. deadline na sa Friday ng enrollment. Isa lang muna sa amin ang makakapagaral.
B: Hindi pwede. Gagawa ako ng paraan. Basta makakapagaral kayo.
Pumasok ng kwarto si Bryan at tinawagan si Sofi, ang unang baklang tumulong kay Bryan.
B: Sofi, sorry napatawag ako.
S: Hi Bry, oy narinig ko. Ibang experience daw binigay mo kay Felix. Ang dami na tuloy naka line up.
B: Sorry Sofi, pero may kakilala ka bang pwedeng magbigay sakin ng 10k?
S: Ha bakit anong nagyari? May naospital ba?
B: Hindi. Deadline na kasi ng enrollment ng mga kapatid ko e kelangan ko ng 10,000. Wala na naman akong mautangan dito. lahat naghihirap na. Please please Sofi. Gagawin ko lahat.
S: Ay teka. Hmmmmm. gagawin mo lahat?
B: Oo lahat. basta hindi krimen.
S: Wait tatawagan ko yung friend ko.
Kumain ng masarap na hapunan ang pamilya ni Bryan.
Bunso: Wow kuya. Mukang makakakain na tayo palagi ng masarap.
Nanay: Sana nga ay tuloy tuloy na yang raket mo. Mukang mabait naman yang boss mo.
Marie: Salamat talaga kuya. Kung matanda lang sana ako, tutulungan na kita.
Bryan: Naku. Nambola pa kayo. Sige, basta ipangako nyo sakin na magaaral kayo ng mabuto ha?
Ring ring.
B: Teka sasagutin ko lang.
B: Hello Sofi?
S: Yes Bry! May nakita ako. Hinilot ko pa ang presyo. 12k!
B: 12k! Talaga?! Pano nangyari yun?
S: Ako pa ba? Pero ang tanong kaya mo ba?
B: Ano bang gagawin?
S: Pumunta ka sa address na itetext ko bukas. Uminom ka ng pampatigas. Damihan mo. Yung walang tigil for 5 hours.
B: 5 hours?
Napalunok nalang si Bryan. Pero inisip nya ang masaya nyang pamilya nakakakain at mga kapatid na mapapaaral.
B: Sige. Kaya ko to.
S: Good luck Bry. Matulog ka ng maaga. Kelangan mo ng resistensya.

1 comment: