Submit your Stories!

Saturday, July 25, 2020

Pagkayod ni Bryan

Malapit na magpasukan. Gipit na gipit na ang pamilya ni Bryan para maipagpatuloy pa ang kanyang pagkolehiyo.
Housewife ang nanay ni Bryan habang jeepney driver ang kanyang ama. Nang kumalat ang pandemya, nahawaan ang kanyang ama at pumanaw. Di na nila nakita ang bangkay nito dahil dineretso na sa crematorium. Panganay sa apat na magkakapatid si Bryan at mag 4th year college na sana itong darating na pasukan ngunit mukhang mahihinto ito dahil sa ayuda nalang ng gobyerno sila umaasa ng pang-kain.
Nanay: Bry, hinto ka muna sa pag-aaral ha. Pangarap talaga namin ni tatay mo na mapagtapos ka. Kung hindi lang sana nagkaletse letse etong Pilipinas.
B: Ok lang ma. Maghahanap muna ako ng trabaho para mapagpatuloy nila totoy ang pag-aaral nila. Kahit mapagtapos man lang sila ng hayskul.
Nanay: Sorry talaga anak ha. Di namin kayang ibigay ang dapat na sa inyo.
B: Wag na po kayong umiyak nay. Malalampasan din natin to.
Malungkot palagi ang bahay nina Bryan. Halos ibenta na nila lahat ng gamit para lang mairaos ang pangaraw-araw.
Nang inalis na ang ECQ nagsimula nang maghanap ng trabaho si Bryan ngunit nabigo ito. Sa daming inapplyan ay mas kinukuha ng kompanya ang mga may experience na na natanggal sa mga nagsarang kompanya. Ang tulad nya na di pa nakapagtapos at wala pang experience ay hirap makipagkompetensya.
Ilang araw palakad lakad sa EDSA si Bryan. Naghahanap ng pagkakakitaan. Halos mawalan na sya ng pag-asa at umiyak sa kalye nang biglang may nakakita sa kanya.
Estranghero: Psst. Pogi. Papunta ka bang Monumento. Hatid na kita.
B: Ahh. Sige, ok lang po.
Estranghero: Wag ka nang mahiya. Libre to.


Dahil dun din ang ruta ni Bryan. Sumakay sya sa kotse ng estanghero.
Estanghero: Ako nga pala si Sofi. May parlor ako dito sa QC.
Si Sofi ay bading na nasa 50+ na ang edad. May katabaan at nakakalbo na. Maitim ang kanyang labi dahil sa paninigarilyo at malaki ang tyan marahil sa alak.
B: Ganun po ba? nagbukas na po ba kayo? May opening po ba? Kahit taga linis lang po.
S: Ay nako Pogi, open na kami pero walang opening. nagtanggal nga kami ng ibang parlorista dahil mahina pa din ang kita.
B: Ganun po ba. Halos lahat din ng puntahan ko wala na rin.
S: Buysit kasi tong virus na to. Ang daming buhay na nasira. Teka, anong edad mo na ba?
B: 21 po.
S: 21 ka palang? Bagets na bagets. Pero malaki katawan mo a.
B: May pwesto kasi dati yung tita ko sa palengke. Tumutlong po ako magkarga.
S: Tsaka mukang matangkad ka din. Nagbabasketbol ka?
B: 5'11" po ako. Opo naglalaro ako sa school namin.
S: Estudyante ka palang ba?
B: Opo, 4th year na nga po sana ako ngayong pasukan.
S: O bakit? di mo na itutuloy.
B: Wala pong pangtuition. Wala din pong gadget.
Nanahimik si Sofi sa awa kay Bryan.
S: Magkano ba tutiton mo? Di ka sa state university mag-aral?
B: Wala pong malapit samin e. Tsaka yung mga units ko di na mahohonor paglumipat ako ng school.
S: Alam mo Bryan. Gusto sana kitang tulungan kaya lang baka pag tinulungan kita baka may mangyari pa sayo.
Nabuhayan si Bryan.
B: Talaga po? Ano po yun? Please. Kelangan na kelangan ko po ng trabaho.
S: Wag na. Maduming trabaho to Bryan.
Napaisip si Bryan. Napabuntong hininga. Inisip nya ang mga kapatid at inang magugutom sa susunod na mga araw.
B: Krimen po ba to?
S: Baliw ka. Hindi. Legal ka naman e.
Napatawa si Sofi pero mukang buo na ang isip ni Bryan.
B: Ano po yung tabaho?
S: Well, may experience ka na ba sa sex?
B: May syota po ako pero naghiwalay po kami bago magquanrantine.
S: Nagseseks kayo?
B: Opo. Pero yung pinakauna ko po ay nung 4th year ako. Sa una kong girlfriend.
S: A ganun ba, mejo ganun kasi yung work.
B: A, kolboy po ba? magkano po kita dun.
S: Mukang gwapo ka naman at macho. siguro 3k, pag tinawaran 2,500. sagad na.
B: Kada seks po yun?
S: Oo, pero kadalasan mga 6 hours o mas short pa. Kaya pwede kang magkaroon ng iba pang kliyente sa buong araw.
B: Seks po? pano po kung di tigasan.
may kinuha si Sofi sa likod ng sasakyan.
S: Eto. Inumin mo bago ka makipagkita sa client. Wag mo lang damihan. pagnaoverdose ka, ilang araw na nakatayo yang junjun mo.
B: Salamat po. pano po ako makakakuha ng client.
S: Teka picturan kita. Tapos upload ko sa group namin.
Kinuhanan ng picture ni Sofi si Bryan. Tinakpan lamang ang mga mata nito bago i-upload sa facebook.
O ayan. Ang pangalan mo ay Bry. Para majo malapait sa totoo mong pangalan. 3k.
Ilang minuto pa ay may mga nagcomment na sa post ni Sofi. Huminto muna sila sa parking para tingnan ang mga nagaasam kay Bryan.
S: Tinataong nila kung humahalik ka daw.
B: Basta nakapikit.
Inisip nalang ni Bryan ang kakainin ng kanyang pamilya.
S: Naku, mas mabenta pag ikaw yung gumagalaw.
B: Sige, ok lang.
S: Ay. eto, kakilala ko. Call center agent supervisor na to. Ano? G?
Ininum ni Bryan ang pills na pampatigas na bigay sa kanya ni Sofi.
B: Sige. Ready na ako.
Hintaid ni Sofi si Bryan sa isang condo at binigay ang room number.
S: Sige Bry. Good luck sa first job mo. Text mo lang ako pag may kailangan ka.
B: Salamat Sofi.
S: May bayad na sa sunod.
Umalis na si Sofi at Nagtungo na si Bryan sa kwarto ng kanyang unang kliyente.
B: Tao po.
May nagbukas ng pinto. Payat na lalaki nasa 20s ang edad.
G: Hi. i'm Gino, are you Bry?
B: A.. Opo.
G: Gosh, you're so tall, and big. San ka nahanap ni Sofi?
B: Nakisakay lang po ako sa kanya.
G: A talaga. Sige, iwan mo muna things mo jan. Tapos andun yung shower. Tell me when you're ready.
Naghubad si Bry ng damit at pantalon. Mejo nahihiya pa itong maghubad ng brief. Napatawa si Gino.
G: Are you not used to this?
B: Aaa. ok lang po. Naninibago lang.
G: Oh. Nakailang bakla ka na?
B: First time ko sa bakla po ngayon.
G: Ha? E si Sofi.
B: Nakisakay lang po talaga ako sa kanya.
G: Oh em. Sige maligo ka na jan at bigyan kita ng gay sex 101.
Naligo si Bryan at nararamdaman nya ng umeepekto ang gamot pampatigas. Lumabas ito ng nakatapis pero nakabukol na ang burat.
G: Oooo. Buti tinigasan ka.
B: May ininom po ako.
G: Wrong. Ayaw ng mga client yung ganyan. Sabihin mo "Kanina pa kasi gusto nitong tumira e. or Sabik nang masubo to" Para mejo may libog libog din.
B: A ganun po ba.
G: Ok, wag mo munang ilabas. Masahe muna.
B: Sige po.
Dumapa si gino sa kama at sinimulan na syang masahiin ni Bry.
G: Ay teka. Magaling ka magmasahe a.
B: Albularyo po kasi lolo ko.
G: The fuck? you're so funny Bry. Pero as much as possible wag ka magbibigay ng information about your personal life. May mga bading na gustong angkinin ka, baka gamitin pa yan panakot sayo.
B: Sige po.
G: Ay teka, baka makayulog naman ako sa sarap ng masahe mo. Lagyan mo naman ng libog. Ipatong mo yang junjun mo sa pwet ko sabay kadyot.
Sinunod naman sya ni Bry.
G: Yan. aaah ahhh. Parang malaki. Sige dampi mo yang burat mo sa likod ko tapos sa kamay ko habang minamasahe.
Ginawa naman ni Bry.
G: ok. So far, so good. Let's go with the deed. Take it off.
Hinubad ni Bry ang tapis at nagulat si Gino.
G: Holy Moly! Are you for real.
Hinawakan ni gino ang matigas na burat ng binata at natawa nalang si Bryan sa pagkamangha nito dito.
B: May mga babaeng umayaw na jan. Natatakot. Yung huling girlfirend ko nga sabi nya handa na daw sya manganak.
G: Kasing laki sya ng water bottle ko. 8 inches?
B: Di ko po nasukat. hehe.
G: At mataba, parang wrist ko na. Hahahaha.
B: Sige na po. Kanina po yan sabik sa subo.
G: Ay natututo na sya.
Sinubo ito ni Gino ngunit di nya maabot kahit kalahati. Dinilaan nya nalang ito ng buo at pati ang bayag ni Bryan.
Pinipigil ni Bryan ang ungol sa sarap ng pagchupa ni Gino. At sa tuwing pinipilit isubo ni Gino ang kanyang burat ay napapataas ang mata ng binata sa sarap.
G: Wag mong pigilan pag nasasarapan ka.
B: Parang mali kasi. Ang galing mo kasing chumupa.
G: Talaga?
Dinilaan ni Gino si Bryan papataas at hiniga ito sa kama.
Napapikit si Bryan. Dinede ni Gino ang utong nito.
B: Aaah ahhh.
G: Sabihin mo "ang sarap" pag nasasarapan ka.
B: Ang sarap ng dila mo.
G: Tunay?
B: Oo tunay na to.
Dinede na parang sanggol ni Gino ang utong ni Bryan habang jinajakol ang malaking burat nito na puno ng laway at paunang tamod.
Halos mabaliw na si Bryan sa sarap na ginagawa sa kanya ni Gino. Papalit palit ng utong sa pagdede at chinuchupa ng napakabilis si Bryan. Kumapit nalang ito sa kama ng mahigpit.
B: aaah. aaah, puta ang sarap.
Halos kinukeryente ang buong katawan ng binata. Di nya akalain na sya pa pala ang pagsisilbihan ng bakla. Lumapit si Gino sa muka ni Bryan.
B: Sige pa po. Wag nyong tigilan ang burat ko.
G: Hmmm? Talaga.
B: Sige na. Ang sarap na e.
Hinalikan ni Gino si Bryan at dahil nalunod na rin salibog si Bryan ay hinawakan nito ang ulo ni Gino at naging mapusok sa paglaplap. Pinasok na ni Bryan ang dila nya sa bunganga ni Gino at pinaikot ikot. Nilalamnam ang laway ng kliyente.
Si gino naman ay sarap na sarap din pero patuloy pa din ang pag jakol nito sa binata.
B: Aaa aaa. Malapit na ako.
Binalik ni Gino ang muka sa burat ni Bryan sabay subo.
B: A puta anjan na.
Kumapit ng mahigpit sa kama si Bryan.
B: Aaah aaah ahh puta aah ahaah.
Nangisay ngisay si Bryan sa bawat pulandit ng kanyang tamod sa bunganga ni Gino. Nanginginig pa rin ito habang dahan dahan tinatanggal ni Gino ang bunganga nya sa burat ni Bryan. Dumeretso sya sa lababo at niluwa ang tamod.
G: Ang dami nun a. My gosh. Nalunok ko yata yung iba. I need water.
Lumabas ng kwarto si Gino para uminom ng tubig habang naghahabol ng hininga si Bryan. Di nya akalain ang sarap na nadama ngunit unti unti itong nanapalitan ng pagkabahala.
G: Ok na. 7 out of 10 yung grade mo. Di din kasi ako nagpatira kasi baka magbleed ako, mahirap na. Pero most of the time, ako yung gumagalaw so minus points yun. Tapos lastly, dagdagan mo pa yung dirty talk, yung pampalibog ba. Tapos yung mortal sin, di ako nakapagpalabas. Hmmmm.... Eto o 3k.
B: Talaga?
G: Ayaw mo ba?
B: Hindi malaking tulong samin to.
Naiiyak si Bryan.
G: Ano? Bat ka umiiyak? Minus 1 na naman yan, jusko. Paawa effect ba yan?
B: Hindi. Sorry. Salamat talaga. Hulog ka ng langit. Ilang araw din to.
Naawa si Gino kay Bryan.
G: So ginawa mo lang to para may makain kayo?
B: Sorry, no personal information.
Pabiro na sabi ni Bryan habang pinupunsan ang luha sa mata.
G: Eto o dagdag pa. pang-grocery nyo.
B: Wag na po. Ok lang.
G: Naku, kunin mo na. Basta pag kelangan kita ha?
B: Matic na po yun.
Nagbanlaw na si Bryan at nagbihis.
B: Salamat po talaga Sir.
G: Sige Bry, ingat ka.
Umuwi ng masaya si Bryan. Dumaan muna sya sa supermarket para mamili. At umuwi ng maraming pagkain.
Nanay: O may trabaho ka na?
B: Raket raket lang po nay.
Nanay: A ganun ba? Salamat naman.
B: Kain na po tayo, may lechon manok akong dala.
Bunso: Wow. Salamat kuya. The best po kayo.
Bzzzt bzzzt.
May nagtext kay Bryan.
Sofi: Tom, may client. Mejo demanding to. Maganda review sayo ni Gino. 1pm Cubao Hotel.
Bryan: Nay, may raket po ako ulit bukas. Bandang tanghali po sa Cubao.
Nanay: Ano ba yang raket mo anak? legal ba yan?
B: A. e. Opo nay, tumutulong tulong lang. Buhat buhat ganyan, minsan nga nakahiga lang e.
Nanay: A. edi ayos. Sana tuloy tuloy na.
B: Opo. Sana nga.

1 comment:

  1. Palaplap ka ulet sa utong mo bryan, nakakamatcho kaya yun tapos kantotin mu yang mga bakla na yan, at never-never kang magpapabottom kase turn-off yun at nakakadiri sa reputasyon mu bilang macho top.. Atsaka baka mahawaan ka ng aids or hiv. Tama na yung nagpapachupa ka at di ikaw yung chumuchupa.. Top dapat lang palage ha..

    ReplyDelete