Submit your Stories!

Tuesday, January 17, 2023

Katas ni Randy Part 2

 

“Nagmamasahe ka?”

 

Randy: A e… Opo.

 

Isang matandang lalaki, nasa edad 60-65, mataba, kalbo at mukhang mataray ang nagtanong sa machong si Randy.

 

Neil: Kuya Randy, naiwan nyo po… ay… good evening Sir.

 

Sir Martinez: Good evening Neil. Kamusta? Mukhang ok ka na? Ginamot ka nitong pogi na to?

 

Neil: A… e… opo Sir. Eto kuya Randy o, naiwan mo yung baby oil mo. SIge po, kuya Randy, Sir.

 

Umalis nang nakayuko si Neil. Mukhang alam ng bading na guro ang naganap sa kanila.

 

Sir Martinez: Randy? Pwede ko bang makuha number mo, in case lang na kelangan ko magpagamot.

 

Randy: Ok po Sir. No problem po.

 

Nagpalitan sila ng number pagkatapos ay umuwi na si Randy. Kinaumagahan ay tumawag sa kanya si Sir Martinez.

 

Sir Martinez: Randy, pwede ka ba sa bahay mamaya? May ipapacheck lang ako.

 

Randy: Sige po Sir, ano po yung nararamdaman nyo?

 

Sir Martinez: Actually, hindi ako but yung tito ko.

 

Pagpunta ni Randy sa bahay nina Sir Martinez ay namangha sya sa antigong mga kagamitan. Mansion na kahoy ito na mukhang kapanahunan pa ng kastila. May mga katulong si Sir Martinez at pinameryenda muna si Randy.

 

Randy: Ano po ang gusto nyong ipatingin Sir?

 

Sir Martinez: Oo, Randy, yung tito ko kasi, matanda na. Nasa 83 na sya at di na makalakad. Pwede mo bang icheck kung ano pa ang magagawa mo para sa kanya?

 

Randy: Uhmmmm, sige po, matanda na po pala si lolo.

 

Pagkatapos magmeryenda ay nagtungo na si Randy at Sir Martinez sa kwarto ng kanyang tito.

 

Nakita nya ang payat na matanda, mukhang bagkay na ito dahil lubog ang mata at pisngi.

 

Randy: Naku, tulog yata si lolo

 

Sir Martinez: Tito Dencio? Tulog ka ba?

 

Lolo Dencio: It’s tita Denny! Nag bubeauty rest lang ako at puro problema ang naririnig ko sa radyo. Bakit ba?

 

Pagdilat ng mata ng lolo ay nakita nya ang makisig at preskong macho dancer.

 

Lolo Dencio: Oh my, ano to Bobby? Boyfriend mo to?

 

Sir Martinez: Di lolo. Albularyo to si Randy, ipapatingin sana kita baka kasi mapalakad ka pa nya.

 

Lolo Dencio: I wish! Sige nga albularyo, gamutin mo nga si lola Denny mo.

Randy: A eh…

 

Sir Martinez: Iwan ko na kayo ha.

 

Naiwan sa kwarto si Randy at Lolo Dencio, nakangiti si Lolo Dencio sa machong lalaki.

 

Lolo Dencio: Ok lang. I know I’m old. Si Bobby talaga, kung ano naiisip. Sige, lumabas ka na at kunin mo na bayad. Tulong ko nalang din.

 

Naawa naman si Randy sa lolo. Mukhang malungkot ito at nangungulila dahil buong araw lang sa kwarto at nakikinig ng radyo.

 

Lolo Dencio: Hayyyy, kung bata bata siguro ako, marami din akong boys na natikman, pero during our time, bawal kasi. Para kang salot pag bading ka. Pinagtatawanan, nilalait. Kahit sarili mong pamilya kinakahiya ka. Kahit nga itong si Bobby, nang nalamang bading ng mga magulang, itinakwil. Buti naalagaan ko.

 

Randy: Ok na po yan lo. Mas tinatanggap na po ngayon ang mga bading, andami na nga nila e.

 

Lolo Dencio: Palabiro ka, ang gwapo gwapo mo na nga, ang laki pa ng katawan mo. Tapos mukha ka pang mabait. Ilan na asawa mo?

 

Randy: Nilayasan nga ako lo e.

 

Lolo Dencio: Wow, ikaw lalayasan. Jusko, kung ako sa kanya, ihi lang pahinga mo.

 

Gumaan ang loob ni Randy sa lolo at nababaitan naman sya dito, kung kaya kahit nalalabi nalang ang araw ng matanda ay gusto nyang patikman ito ng sarap.

 

Naghubad ng pangitaas si Randy at napatahimik si Lolo Dencio.

 

Randy: Ayos ba lola Denny?

 

Lolo Dencio: Naku, wag na… ang tanda tanda ko na e. Amoy lupa na ako. Susko pong batang ito.

 

Sunod ay hinubad ni Randy ang pangibaba at brief lamang ang natira. Nakangiti ito habang inaakit ang matandang nakaratay.

 

Lolo Dencio: Naku… Randy…

 

Lumapit si Randy sa kama ng matanda, pinatong ang isang paa sa kama, hinarap ang underwear may humuhulmang burat at gumiling giling.

 

Halos bumigat ang paghinga ng matanda na sarap na sarap sa nakikita. Bukakang bukaka si Randy at hinihimas himas na rin ang kanyang burat.

 

Di na makapagsalita si Lolo Dencio, mukhang anghel si Randy na kukunin na sya.

 

Randy: Aaaahh… Hmmmm… Sarap ba?

 

Umuungol ungol si Randy habang gumigiling giling.

 

Sumunod ay kinuha nya ang butot balat na kamay ng matanda at pinalamas sa kanya ang dibidib nito.

Sumunod ay abs at hita.

 

Huli ay ang burat na tigas na tigas na sa loob ng brief.

 

Lolo Dencio: Ang laki!

Kinindatan lang sya ni Randy at hinalikan sa noo.

 

Tumabi sa kama si Randy at pinatong ang ulo ni Lolo sa kanyang balikat.

 

Halos matunaw si Randy sa tingin ng matanda.

 

Lolo Dencio: Ikaw ang pinakagwapong lalaking nakilala ko.

 

Randy: Napakapalabiro nyo talaga

 

Lolo Dencio: Tunay nga.

 

Inalalayan ni Randy ang ulo ni Lolo Dencio papunta sa kanyang dibdib.

 

Maya maya ay parang gutom na gutom na tuta si Lolo Dencio at hinigop at sinipsip ang utong ni Randy.

 

Randy: Ah, Puta, lo dahan dahan.

 

Walang pakialam ang matanda at sinunggaban naman ang kabilang utong. Pinaikot ikot nya muna ang dila sabay supsop.

 

Randy: Teka lola Denny, Akala ko ba nanghihina kayo.

 

Lolo Dencio: Effective yata ang gamot mo e.

 

Nagpatuloy ang pagsuso ng matanda sa malaking dibdib ni Randy. Para itong bagong silang na sanggol na gutom na gutom. Supsop kung supsop.

 

Nalilibugan naman si Randy sa paglapastangan sa kanyang dibdib.

 

Dahil walang ngipin ang matanda ay nagkalat ang laway nito sa dibdib ng machong si Randy.

 

Makalipas ang ilang minuto ay napagod na ang lolo at napahiga na.

 

Si Randy naman ay tumayo sa kama at tinanggal ang brief.

 

Bumulaga sa matanda ang malaking burat ni Randy na tigas na tigas ay tumutulo na ang malagkit na precum.

 

Lolo Dencio: Wow, embutido! Laki nyan Randy

 

Bumaba si Randy sa kama at pinatagilid si Lolo Dencio.

 

Sinampal sampal ni Randy gamit ang burat ang mukha ng matanda.

 

Randy: Eto ba gusto mo? Matanda ka na e uhaw na uhaw ka pa sa tamod

 

Lolo Dencio: Oo Randy, please… please…

 

Binuka ni Lolo Dencio ang bunganga at pinasok naman ni Randy ang burat. Kinantot nya ang bunganga ng matanda at madulas itong nakakalabas masok dahil wala nang ngipin.

 

Randy: Tangina, sarap ng bunganga mo lo.

 

Dahil sa pagkadyot ni Randy ay namawis na ang buo nyang katawan na syang nakapagpaakit sa matanda. Kitang kita ang hulma ng kanyang muscle.

 

Randy: Sarap… Kantutin kita Lo.

 

Lolo Dencio: Naku Randy, matanda na ako baka ikamatay ko yan.

 

Tumawa nalang si Randy sabay baba ng shorts ni Lolo Dencio.

 

Ipinatong ni Randy ang maninipis na paa ni Lolo Dencio sa kanyang balikat sabay dura sa burat.

 

Tinutok nya ang burat sa butas ni Lolo Denciong may uban na rin.

 

Unti unting pinasok ni Randy ang matabang burat.

 

Lolo Dencio: Aaahhh ahhhh, susko po, para akong sinasaksak pataas.

 

Nang makakalahati na ay nagpupunas na ng pawis si Randy at sinimulan nya nang ilabas masok ang burat sa butas ng matanda.

 

Lolo Dencio: Puta,… Ganito pala makantot ng malaking burat.

 

Nanlaki ang mata ni Lolo Dencio ng biglang ipasok ni Randy ang buong burat ay binuhat ang matanda. Dahil sa kapayatan nito ay kayang kaya syang ibalibag ni Randy.

 

Parang sanggol na hinihele sa ere ang matandang walang magawa kundi tanggapin ang paglamas masok ng burat ng macho dancer.

 

Maya maya pa ay napayakap ito kay Randy at mas binilisan ni Randy ang pagkantot.

 

Nararamdaman na ni Randy na lalabasan na sya at napalakas ang ungol nito.

 

Wala na sa katinuan si Randy dahil sa libog at nakipaghalikan na sa lolong halos triple ang edad nya. Dila sa dila, nagpalitan ng laway. Kakaibang pakiramdam to kay Randy na first time makahalik ng walang ngipin.

 

Randy: Ayan na lo. Buti menopause ka na di ka na mabubuntis nito.

 

Lolo Dencio: Sige lang iho, iputok mo sa loob.

 

Randy: Ayan na! Tang ina! Ahh Ahhh.

 

Habang naglalaplapan ay sumirit na ang tamod sa malaking burat ni Randy na nakabaon sa kulubot na pwet ni Lolo Dencio.

 

Pagod na pagod at pawis na pawis. Binaba ni Randy ang matandang naghahabol ng hininga. Pupunasan nya sana ang pwet nito ngunit ayaw ni Lolo Dencio.

 

Lolo Dencio: Jan lang yan. Pabaon mo na sa akin.

 

Nilapit ni Randy ang burat sa matanda at nilinis ni Lolo Dencio ang burat at sinipsip ang natirang tamod.

 

Lolo Dencio: Eto na ang pinakamasarap na tamod na natikman ko sa buong buhay ko.

 

Sinuotan ni Randy ng shorts si Lolo Dencio at biglang nanginig ito at namuti ang mata.

 

Natakot si Randy at hubot hubad na lumabas at tumakbo papunta kay Sir Martinez.

 

Randy: Sir Sir!

 

Sir MArtinez: O? Anong nangyari? Bakit nakabuyangyang yang malaki mong burat!

 

Randy: Si Lola Denny po.

 

Tumakbo silang dalawa papunta sa kwarto. At nakitang naghihingalo na si Lola Denny.

 

Sir Martinez: tatawag ako ng ambulansya.

 

Lolo Dencio: Wag na Bobby. Wag na.

 

Naiiyak na si Sir Martinez.

 

Lolo Dencio: Salamat Bobby at sa huling mga sandali ko ay napasaya mo ako. Salamat kay Randy at natikman ko ang langit dito sa lupa

 

Sir Martinez: Teka lang tito. Papunta na ang ambulansya

 

Lolo Dencio: Wag na Bobby. Gusto ko na ring magpahinga.

 

Sir Martinez: Tito…

 

Napaiyak si Sir Martinez

 

Lolo Dencio: Pwede patikim ulit ng dibdib at burat mo Randy?

 

Inalalayan ng dalawa ang matanda habang sa huling sandali nito ay masuso si Randy at machupa ang burat nya.

 

Mga tatlong minutong nakababad ang utong ni Randy sa naghihingalong si Lolo Dencio at habang alalay ni Sir Martinez ang matanda.

 

Sumunod ay pinachupa nila ito sa burat ni Randy. Tinigasan ulit si Randy.

 

Lolo Dencio: Uggghhhh

 

Sir Martinez: Mamamatay na si Tito, Randy, pakainin mo na ng tamod

 

Binilisan ni Randy ang pagjakol. Dahil nilabasan lang ay matagal nang labasan si Randy ngunit pinanggigilan nya ang pagjakol , pawis na pawis ito sabay paputok na tamod sa bunganga ni lolo Dencio. Isang lunok ni Lolo Dencio at napangiti ito. Pumikit ito at binawian na ito ng buhay.

 

Nagbihis na si Randy at dinala na sa ospital ang katawan ni Lolo Dencio.

 

Sir Martinez: Salamat Randy ha, hulog talaga ng langit na nakilala kita kahapon.

 

Randy: Ok lang po Sir, buti at napaligaya ko pa si Lola Denny bago pa sya mamayapa.

 

Sir Martinez: Eto pala, salamat.

 

Iniabot ni Sir Martinez ang sobre na may laman na 30,000.

 

Randy: Sobrang laki naman nito Sir. Di ko matatanggap to.

 

Sir Martinez: Kunin mo na, galing kay Tito yan. Wala naman syang pamamanahan kundi ako lang.

 

Randy: Pero…

 

Sir Martinez: Sige na… tatawagan nalang kita ulit kung ako naman magpapalabularyo

 

Randy: Sige po. Maraming salamat po talaga.

 

Umuwi nang magkahalong tuwa at lungkot si Randy. Malungkot dahil namatay si Lolo Dencio ngunit natutuwa din at nagkapera siya.

1 comment:

  1. Bravo bravo bravo! Ang ganda!! Sana buhay pa si lolo para mas lalo pa nyanp malapa ang utong ni randy! Gusto ko yan!! Straight na lalake na pumapatol sa matandang baklang gurang! Keep it up!!

    ReplyDelete