Submit your Stories!

Thursday, January 19, 2023

Katas ni Randy Part 3

 

Naging linggo linggo na ang sesyon ni Randy kasama si Sir Martinez at Neil. May paminsan minsan ding nagbobook sa kanya na mga parlorista kaya kilala na sya sa bayan bilang isang kolboy na albularyo. Dahil sa usap usapan, nagalit si Father Steven na kura paroko ng bayan.

Minsan sa homiliya ay nabanggit nya na ang naniniwala sa albularyo ay walang paniniwala sa Diyos. Nakarating ito kay Randy at hindi nya ito nagustuhan dahil makakasama ito sa kanyang kabuhayan.

 

Linggo ng hapon, tapos na ang mga misa ni Father Steven ay lumapit sa kanya si Randy.

Father, magandang hapon po.

Namangha si Father Steven sa gandang lalaki ni Randy. Bruskong brusko pa ito at namumutok ang muscle sa fit na damit. Hulmang hulma din ang bukol sa kanyang pantalon.

 

Napalunok si Father at naramdaman ni Randy na malagkit ang tingin nito sa kanya.

 

Father Steven: Ano iyon iho?

Randy: Ako po pala si Randy. Gusto ko po sana mangumpisal

Father Steven: A, yung albularyo. Ikaw pala yun. Mukang di ka albularyo a.

Randy: Nagmamasahe po talaga ako. Isa lang po sa extra serbis ko ang panggagamot.

Father Steven: Extra Serbis?

Randy: Opo Father, marami pa po akong kayang gawin

 

Kumindat si Randy at natameme ang closetang pari

 

Father Steven: Sige, pasok ka dito mangumpisal ka na.

Randy: Dun po ba tayo sa kumpisalan?

Father Steven: Sige.

 

Hindi tela ang nasa pagitan nina Father Steven at Randy kundi isang kulambo lang kaya kita mo pa rin ang tao sa kabila. Habang madilim na tela lang ang takip ng sa cubicle ng nangungumpisal

 

Nakaupo si Father habang nakaluhod naman si Randy.

 

Randy: Father, patawarin nyo po ako sapagkat ako’y nagkasala.

Father Steven: Sige iho, anong mga kasalanan mo.

Randy: Ano po Father…

Ilang segundo na katahimikan. At sinimulan na ni Randy ang kanyang masamang plano.

 

Randy: Father, sobrang libog ko po kasi.

Nanlaki ang mata ng pari.

Father Steven: Hindi naman kasalanan yun iho.

Randy: Pero Father, sa sobrang libog ko po ilang beses po ako nagjajakol sa isang araw. Di ko na po alam kung san mapaglagyan ang libog ko. Minsan nga po ay basta makakita ako ng babaeng maikli ang shorts at makinis ay sa gabakal na sa tigas yung burat ko. Dahil sa walang wala na akong matira ay nanghahablot nalang ako ng bading para parausan.

 

Napalunok nalang ng laway si Father. Ang boses ni Randy ay bumaba nangaakit.

 

Randy: Di ko naman sila masisisi Father, biniyayaan kasi ako ng lampas walong pulgadang burat na kasing taba ng sardinas. Tapos pagtinitigasan pa ako kayang kayang sabitan ng kaldero. Pinilit ko namang magbago Father pero basta may bunganga lang na dumukit sa burat ko, nawawala na ako sa katinuan gusto ko ng kumantot.

 

Di na nakapagsalita ang Father.

 

Randy: Sorry father, sa kuwento ko ay tinigasan na rin po ako. Sorry po. Pwede po ba ako magjakol dito?

 

Father Steven: May mga tao sa labas, baka makita ka.

Randy: Father…. Hmmmmm Puta… Tang ina. Pwede po bang patulong father. Please…

 

Sumilip ang pari at nakitang nakababa ang pantalon at brief ni Randy at nakabuyangyang ang dambuhalang burat.

 

Nagtungo ang pari sa kabila at nagulat ng hinubad na rin ni Randy ang pangitaas.

 

Dahil sa init ng simbahan ay tagaktak din ang pawis ni Randy kaya kumikinang ang dibdib at muscle nito.

 

Tinaas ni Randy ang kamay papunta sa likod ng kanyang leeg para ibuyanyang ang mabulbol nyang kilikili.

 

Randy: Father… Please. Tulungan nyo ako.

 

Napasign of the cross si Father. Ngunit gumiling giling si Randy na parang macho dancer na nakapghipnotismo sa pari.

 

Sumuko na ang pari at lumuhod sa burat ni Randy.

 

Binuka ni Father Steven ang kanyang bibig at tinikman ang unang katas ni Randy.

 

Randy: Hmmmmm… Sige pa Father, sayong sayo yan.

 

Parang sinapian ang pari at sinunggaban ang malaking burat ni Randy.

 

Taas baba, parang vacuum. Gigil na gigil si Father Steven sa pagchupa.

 

Sarap na sarap naman si Randy na biglang napalakas ang ungol.

 

Randy: Sige bakla, chupain mo. Tang ina sarap.

 

Hindi akalain ni Randy na sa loob ng simbahan ay gumagawa sya ng milagro kasama ang isang pari.

 

Sa pagkagigil ni Randy ay hinila nya ang ulo ng pari at kinantot ang bunganga nito.

 

Naduduwal at naluluha na ang mata ng pari habang si Randy ay nakangisi at tuwang tuwa sa paggamit sa bunganga ng bakla.

 

Maya maya pa ay nanigas na si Randy, hudyat na lalabasan na sya.

 

Hinugot nya ang burat at jinakol sabay putok na napakaraming tamod sa bading na pari.

 

Parang nabendisyonan si Father Steven, hindi nga lang holy water kundi tamod ng isang machong binata.

 

Hingal na hingal si Steven at natawa sa muka ni Father Steven. Dinilaan pa ng pari ang dulo ng burat ni Randy para saidin ang natirang tamod.

 

Randy: Thank you Father.

 

Father Steven: Teka lang Randy, ummm. Pwede rin ba ako magpamasahe sayo next time?

 

Randy: Sige lang Father.

 

Pagkatapos nun ay sa isang homiliya ay pinasalamatan ni Father Steven si Randy at sinabing magaling daw sya magmasahe at nawala ang kanyang lamig sa katawan.

 

Makalipas ang ilang linggo…

 

Pag silip ni France sa kwarto ni Neil ay nagulat ito sa nakita. Si Neil nakadapa sa sahig habang kinakantot ng walang tawad ni Randy. May busal na brief si Neil sa bunganga pero rinig pa rin ang halinghing ng ungol ng dalawa.

 

Nagpapalakpakan ang pawisan nilang katawan.

 

Tinanggal ni Randy ang busal ni Neil at nagmissionary sabay lapalapan na walang bukas. Espadahan ng dila.

 

Kitang kita ni France ang paglabas masok ng mahabang burat ni Randy sa teenager.

 

Di nya akalain na makakaya ito ni Neil. Sa payat na pustura nito ay abusong abuso sya sa maskuladong si Randy.

 

Di napigilan ni France ang libog at nailabas nya na rin ang burat sabay jakol habang naninilip.

 

Maya maya ang naging mas mapusok ang kantutan ng dalawa. Niyakap ni Randy nang mahigpit si Neil at nanigas.

 

“hmmmm, puta. Aaaah ayan… Gusto mo yan?” Nilabasan na si Randy.

 

Si France ay di na rin napigilang labasan. Dalidali itong pinasok ang burat at tumakbo papalabas.

 

Pagkatapos ni Neil at ni Randy ay nagbihis na sila. Hinalikan ni Randy si Neil sa labi bilang pasasalamat sa pag hire sa kanya. Pagkalabas ni Randy ay naapakan nya ang tamod ni France.

 

Nagtaka ito at napaisip.

 

Makalipas ang ilang araw ay di maalis sa isip ni France si Randy.

 

Ang matikas nitong pangangatawan at ang malaki nitong burat. Habang nagaalmusal at nagbubukas ng de lata ay naalala nyang ganun kataba ang burat ng albularyo.

 

Christian: Father, ok lang kayo?

Pag aalala ng sakristan

 

France: A oo. Sorry, di pa kasi ako nakakapagkape.

Pagkatapos mag almusal ay tumungo na si France para magmisa sa umaga. Karamihan ng umaattend ng misa tuwing umaga ay matatanda kaya nagulat ito ng makita si Randy.

 

Ngumisi ito at kinindatan sya.

 

Hindi makapagfocus si France buong misa dahil napapatingin ito sa maskuladong nakabukas na jacket at fit na fit na sando. Nakabukaka pa ito at minsan ay hinihimas himas ang hinaharap.

 

Pagdating ng bigayan ng ostia ay pumila si Randy sa hulihan. Pagbigay sa kanya ng ostia ay dinilaan nya ng malibog ang daliri ng pari at ngumisi.

 

Napalunok ng malalim si France.

 

Pagkatapos ng misa ay agad itong tumungo sa kumbento ngunit naharangan sya ni Randy.

 

Randy: Wala na pala si Father Steven

 

France: A oo. Pinalipat na sya.

 

Randy: Ikaw na ang pari dito? Ang bata mo naman

 

Pinisil ni Randy ang braso nito.

 

France: Bagong ordina. May kailangan ka?

 

Randy: Hala, bakit suplado ka Father?

 

France: May gagawin kasi ako. Ano ba ang kailangan mo?

 

Randy: Ganyan ka ba Father, palaging nagmamadali. Kaya pala may naiiwan ka.

 

France: Ha?

 

Randy: Yung tamod mo habang pinapanood akong kantutin yung baklang teenager.

 

Namula si France. Di alam ang gagawin.

 

Randy: Ano Father? Masarap? Gusto mo din?

 

France: Anong gusto mo? Pera? Para sa mga nangangailangan ang pera ng simbahan. Hindi para sayong kalaswaan.

 

Binuksan ni Randy ang butones ng pantalon at ibinaba ang brief. Bumulaga kay France ang matigas nitong burat.

 

Randy: Gusto ko sanang machupa Father. Libog na libog na ako e.

 

France: Wala akong pera.

 

Lumapit si Randy. Kinuha ang kamay ng pari at pinajakol sa burat nito.

 

France: 500. Ok na sayo?

 

Ngumiti si Randy.

 

Randy: Bibigay ka din pala.

14 comments:

  1. Gulo ng story na ito. Sakristan biglang naging pari kasi bagong ordained daw? Walang ganun kabilis na mula sakristan na-oordain na lang na pari

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Teh basahin mong mabuti. Nasa maynila pa lang si France, pari na sya. Bagong ordina nga eh. Kaloka.

      Delete
    3. chapter 1 palang sinabi na pari sya. bobo ka ba or what

      Delete
  2. Sarap ni randy. Thank you sa update. Galingan mo France.

    ReplyDelete
  3. Sana utongan ni lolo ang dibdib at abs ni randy ng detalyado!! Go go go@!

    ReplyDelete
  4. Part 4 asan na? Tagal ha

    ReplyDelete
  5. sana may update na po more randy daddy

    ReplyDelete
  6. Part 4 po sana please☺️

    ReplyDelete
  7. Musta kaya ang author ๐Ÿค”

    ReplyDelete
  8. Author beke nemen po .....update napo๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ReplyDelete
  9. Author ano na?๐Ÿ˜„sayang ganda pa naman ng story tapos walang ending hahaha

    ReplyDelete