Submit your Stories!

Friday, February 2, 2024

Katas ni Randy Book 2 Part 1

 



Nagsimula na ng bagong buhay si Randy sa Maynila kasama ang buntis nyang girlfriend na si Susan. Nalinis na rin ang kanyang kaso sa binugbog na pulis.

Susan: Babe? Kamusta lakad mo.

Randy: Ok lang naman babe. Nakakuha na ako ng NBI. Walang hit!

Susan: Sana naman magtuloy tuloy na ang pagbabagong buhay mo.

Randy: Para kay baby.

Hinimas himas ni Randy ang apat na buwang tiyan ng asawa.

Randy: Sana maging healthy si baby.

Susan: Ay teka. Kain ka muna babe.

Randy: Tamang tama, gutom ako. Pero ibang gutom.

Sabay pisil sa pwet ng buntis na misis.


Susan: Siraulo ka. Wag! Bawal!

Randy: Anong bawal. Nabasa ko sa internet ok lang.

Susan: May usap usap kasi sa amin. Mabubutas daw ang placenta.

Randy: Hindi yun totoo.

Susan: Nako, magpachupa ka nalang jan sa bading sa parlor, magka wampipti ka pa.

Randy: Diba, bagong buhay na nga.

Susan: Sige, tinitestingan lang kita. Kain ka na.

Randy: o bat ang dami.

Susan: Nakalimutan mo na ba, darating si Andrei ngayon.

Randy: Ay oo nga pala. Ambilis ano. Dati nag chichinese garter lang yun. Ngayon mag-aaral na sa college.

Susan: Oo, tulong tulong kaming magpapaaral dun kay Andrei. Kahit LGBTQ yun, matalino yun.

“Knock knock”

Susan: Speaking of the devil. Andrei!

Binuksan ni Susan ang pinto at pumasok ang kanyang kapatid. Kung si Susan ay maputi si Andrei naman ay kayumanggi. Mag fifirst year college na ito sa pasukan. Nasa 5’2” ang tangkad. May katabaan dahil alagang alaga ng magulang.

Randy: Andrei, o ang laki mo na! hahaha.

Andrei: Kuya naman, palapad nga lang. Imbes na pataas.

Tumayo si Randy at niyakap ang kapatid ng girlfriend.

Randy: Sarap mong yakapin, feeling ko baby ka pa din.

Andrei: Hindi na ako baby noh!

Randy: Dalaga ka na pala.

Andrei: Excuse me, my pronouns are he/him. Hindi ako dalaga. I’m just a regular gay boy.

Randy: Bah, galing mag English a.

Susan: Sige, kain ka na muna bunso.

Habang kumakain ay nahuhuli ni Randy ang batang kapatid ng asawa na pasulyap sulyap dito. Kahit bata pa ay nahuli nya na itong namboboso kung sya ay naliligo. Sino ba naman ang hindi maakit sa 5’11 na mestisong barako. Naka sando pa si Randy kaya lalong lumlitaw ang kanyang tatoo sa kanyang braso na nakakaakit. Kakapagupit nya palang kaya lalaking lalaki ang kanyang dating. Kahit sinong bading ay magmamakaawa upang sya ay matikman. Kahit 27 years old palang ang barako ay madami na syang karanasan sa sex bilang dating macho dancer at kolboy. Halos iba ibang klaseng bakla kaya nyang mapasaya, matanda, bata, mataba, payat, mga may pamilya, klosetang pulis, at kahit pari at sakristan.

Dahil pilyo din si Randy ay pagkatapos kumain ay tinaas nya ang kanyang kamay at nilagay sa likod ng ulo parang maflex ang braso at mbuyangyang ang kilikili.

Randy: Anong course mo nga Andrei.

Andrei: A e…

Napalunok ang batang binabae.

Andrei: Accountancy.

Randy: Wow, pang matalino yan a.

Susan: Nako, Andrei ha, umayos ka dito sa Maynila. Para umasenso ka. Hindi para sa amin, pero para sayo at maging masaya naman sina mama na may anak silang nakapagtapos.

Andrei: A oo. Oo ate.

Nahihipnotismo si Andrei ng biglang basain ni Andrei ang mga labi ng laway. Nangaakit talaga.

Andrei: Tapos na ako, ako na maghuhugas ate.

Susan: Wag na. Magpahinga ka muna at malayo yung byahe mo.

Andrei: Pero buntis ka diba.

Susan: Sus, 3 months palang. Wala pa nga sigurong mata yung baby.

Randy: Ganun naman pala, pero bakit bawal?

Andrei: Bawal ang alin?

Susan: Wala… Pumunta ka na sa kwarto babe.

Randy: Bawal daw ipasok to.

Hinimas himas ni Randy ang burat.

Susan: Siraulo!

Tinapik ni Susan sa ulo ang asawa.

May dalawang kwarto ang apartment na nirerentahan nina Randy. Makitid ito kaya may dalawang palapag, ang sa baba ay ang kusina, sala at isang kwarto habang ang sa taas naman ay bakanteng kwarto. Dating may border sila pero pinaalis na muna at darating nga si Andrei.

Habang nagaayos si Andrei ng mga maleta ay pumasok si Randy.

Randy: ok ka lang?

Andrei: Ok lang ako kuya.

Randy: Bakit? Nahihiya ka ba sakin? Wag kang mahiya. Kuya  mo ako. Pwede mong sabihin sakin kahit ano.

Andrei: ok po.

Randy: May boyfriend ka?

Andrei: Ha? Wala, study first.

Randy: A, Mabuti nga yan. Baka masira pa pag-aaral mo. Pero nagkaboyfriend ka na?

Andrei: Wala… Kaka-18 ko palang.

Randy: Bale, wala ka pang experience?

Andrei: Ahhh ehhhh, kuya, masyado na yatang personal yan.

Randy: Meron na? Nakachupa ka na?

Andrei: Kuya naman…

Kiniliti ni Randy si Andrei at naramdaman ng matigas ang ari ng bading na binata.

Randy: O bat matigas to.

Andrei: Kuya, wag…

Randy: Hala… nalilibugan ka kay kuya?

Bulong ni Randy sabay dila sa tenga nito.

Pumasok si Susan sa kwarto.

Susan: Hoy Randy! Anong ginagawa mo sa kapatid ko ha?

Randy: Hindi mo kasi ako pinagbigyan e.

Hinampas ni Susan si Randy.

Susan: Bumalik ka na sa kwarto natin at magpapahinga etong si Andrei.

Hinatak ni Susan si Randy na natatawa.

Susan: Baliw ka ba! Anong ginagawa mo, kaka-18 palang ni Andrei. Alam mo namang gay sya, wag mong inaakit akit. Baka mamaya mainlove pa sayo!

Randy: O, nagseselos ka.

Susan: Hindi ako nagseselos, ang ayoko lang masaktan yang kapatid ko.

Randy: Mas importante pa yung kapatid mo sa relasyon natin?

Susan: Oo Randy. Mahal ko yan. Alagang alaga yan namin yan nina mama. Mabait yang bata na yan.

Randy: oo, e pano kung sya nagyaya?

Hinampas ulit nito ang asawa.

Susan: Akala ko ba magbabagong buhay ka na.

Randy: Oo na. oo na. Alam mo namang malibog ako.

Susan: Edi magjakol ka.

Randy: Sige na babe. Please.

Hinalik halikan ni Randy ang braso ng asawa.

Nakiliti naman si Susan at sinunggaban na sya ng halik ni Randy. Laplap kung laplap.

Susan: Babe, teka, teka lang.

Randy: babe, wala nang atrasan to.

Binaba ni Randy ang short at brief at lumabas ang kanina pang kumakawalang burat nito. Nasa 8.5 inches at ksing taba ng lata ng sardinas. Mas malaki pa ito sa lata ng pineapple juice.

Susan: babe…

Randy: Babe please…

Tinusok tusok ng malaking burat ni Randya ang pekpek ng asawang nakashorts pa.

Randy: Ayaw mo nito babe.

Susan: mhhhmmmmm babe… Chupa nalang ha.

Randy: Tang ina babe, gusto ko ng puke babe.

Rinig na rinig ang halinghingan ng magkalive in sa labas ng kwarto ni Andrei. Dahil libog na libog na rin si Andrei ay binuksan nya ng bahagya ang pintuan at dun nakita nya ang jumbo hotdog ng bayaw. Binaba nya rin ang kanyang kamay para magjakol.

Unti unti na rin binuksan ni Randy ang pekpek shorts ng asawa at fininger ito.

Susan: Baaabbbeeee

Randy: Tang ina. Sige na babe. yung pepe mo gusto na din o.

Lumuhod si Randy pinatong ang isang hita ni Susan sa balikat tsaka dahan dahan dinilaan, mula singit at unti unti sa namamasa nitong kepyas.

Susan: Hmmmmm.

Pigil na pigil ang ungol ni Susan. Tinakpan nya na ang kanyang bibig pero ang malikot na kamay ni Randy ay dumako sa kanyang malulusog na suso at pinaikot ikot ang daliri nito sabay lamas.

Susan: Hmmmmm. Babe... Babe... Teka...

Pinasok ni Randy ang dila sa puke ni Susan at nilabas masok ito na parang kinakantot sabay mabilis na pagdila sa tinggil nito.

Sinabunutan ni Susan si Randy at nanginig ito, nag-orgasm si Susan sa pangroromansa ni Randy.

Sumunod ay lumuhod si Susan sa harap ng kalive in at chinupa ang burat nito.

Randy: Tang ina hmmmmm. Sarap babe.

Susan: Shhhh… hinaan mo boses mo.

Randy: Sorry, sarap kasi babe e. Sagadin mo.

Susan: Baka mawalan ako ng hininga. Bawal ako mapagod.

Randy: Daming bawal. Sa ibang babae nalang kaya ako.

Susan: Subukan mo at di ka na makakabalik dito.

Pinagpatuloy ni Susan ang pagchupa sa asawa, dinidilaan pa nito ang singit at bayag. Magaling chumupa si Susan dahil pokpok din ito.

Randy: Tang ina… Babe malapit na ako. Lunukin mo ha?

Susan: Nako babe, di ko alam kung pwede sakin yan.

Randy: Susko naman, diba protein ito.

Susan: Ba, malay ko ba, baka mamaya merong something jan tapos may mangyari pa kay baby.

Randy: Aahhh.. mhhmmmmm. Anjan na!

Jinakol ni Randy ang burat at umilag si Susan. Tumilamsik ang tamod sa pader.

Susan: Dami a. Kaya siguro ako nabuntis.

Randy: Siguro nga hehehe.

Susan: Halika na sa kwarto. Inaantok na ako.

Randy: Sige pahinga muna tayo.

Pagkaalis ng dalawa para pumunta sa kanilang kwarto sa baba ay lumabas si Andrei para tingnan ang tamod na naiwan ni Randy. Gamit ang daliri ay hinimod nya ito at kinain. Libog na libog si Andrei at nagpalabas na rin. Nagulat ito ng makarinig ng yapak. Pagkatalikod ay nakita nya ang kuya Randy nyang may dalang tissue.

Randy: Pupunasan ko sana. Linunok mo na pala.

Natatawa si Randy sa nakita.

Napahiya si Andrei at kumaripas pabalik sa kwarto.

Randy: Huy, ok lang yun. Andrei. Madami pa ako nyan.

Hiyang hiya si Andrei sa nangyari kaya nagtakip nalang ito ng kumot habang sinsampal sampal ang sarili.

Andrei: OMG. Lupa, kainin mo ako..



3 comments: