Submit your Stories!

Friday, February 9, 2024

Katas ni Randy Book 2 Part 3

 

Isang buwan nan ang nagsimula si Randy sa pagiging personal trainer sa isang gym. May mga kliyente na sya at karamihan sa kanila ay mga bading. Ang iba ay mga kloseta palang. Pinipili nila ng kaibigan nyang si Diego ang mga bakla dahil binibigyan bigyan sila nito ng regalo materyal man o pagkain. Isa sa mga kliyente ni Diego si Myles. College student ito, mahinhin, tahimik at nakasalamin. Nasa 5’5’’ ang tangkad, lean pero hindi maskulado. Gusto nitong magpalaki ng katawan.

Mga dalawang buwan na itong tinitrain ni Diego. Ini-ispotan nya ito sa tuwing nagbubuhat at pumwepesto sa likod at dinidikit ang katawan. Di man ipahalata ni Myles pero ramdam nina Randy at Diego na gustong gusto nito ang pagkiskis ng burat ng trainer sa kanya.


Isang araw habang nagbubuhat si Myles.

Randy: Galing mo naman Myles, bumigat na ang weights mo a.

Diego: Ako pa ba men, basta sa akin yan, lumalakas yan.

Ngumiti lang si Myles, may pagkamahiyain ito.

Randy: Anong year ka na sa college Myles.

Myles: First year po.

Randy: First year, first year din yung kapatid nung girlfriend ko.

Diego: Yung bading?

Randy: Oo.

Diego: Kamusta, di ka naman nagkakaproblema sa bahay na kasama yun.

Myles: Hindi naman po siguro proket gay e patay na patay sa lalaki.

Nagulat ang dalawa at medyo napahiya.

Nagpatuloy ang workout ni Myles at nung umalis ito ay nagusap ang dalawang barako.

Diego: O Randy, hindi porket “gay” ay patay na patay sa lalaki!

Randy: Sus, yung kapatid nga nang asawa ko dinidilaan yung tamod ko sa pader e.

Diego: Hahaha gago.

Randy: Pwera biro bro.

Diego: Pero wag kang magkekwento ng ganyan pag anjan si Myles.

Randy: Nagtatago lang yun bro. Subukan natin kung bumigay.

Diego: Gago bro, wag. Ok naman kami.

Randy: Sinasabi ko sayo bro. Bago palang ako dito bro, pero etong mga kliyente ko, nachupa na ako.

Diego: Bawal yan dito bro.

Randy: Sa labas naman. Hindi naman dito sa loob.

Kinabukasan, bandang alas sais. Out na ng mga estudyante kaya nagworkout na si Myles kasama si Diego. May masamang balak ang dalawa sa klosetang bading.

Randy: Tingnan natin ngayon. Bro ako muna magspot kay Myles.

Diego: Sige… Ayusin mo ha.

Randy: Ako pa ba?

Pwinestuhan ni Randy sa likod si myles habang hawak ang barbel. Nagsuot ng manipis na short si Randy upang ramdam na ramdam sa pagitan ng pwet ni Myles ang kanyang burat.

Nagsimulang bumuhat si Myles at lalong dinikit ni Randy ang burat.

Nagulat ang binata at nanlaki ang mata.

Randy: Sige, 1 palang, masyado bang malaki? Di mo kaya?

Myles: A e, kaya ko pa.

Randy: Sige, 1, 2

Binuhat ulit ni Myles at ngayon ay may hagod na ang pagkiskis ni Randy. Tumigas na rin ito na parang daga at gustong kumawala sa kanyang brief.

Pagkatapos ng isang set ay lumayo si Randy, pilit tinago ang naghuhumndig na burat gamit ang towel.

Diego: Nakita ito ni Diego at napailing.

Sa pangalawang set ay pumwesto ulit si Randy sa likod. Mas dikit na ang katawan nito sa likod ni Myles. Pabulong na rin sya kung makipagusap dito.

Randy: Ano, kaya mo pa, nahihirapan ka ba?

Myles: Kaya ko.

Randy: Sanay ka sa malaki ha.

Myles: Mhhhmmmm

Binuhat ni Myles ang barbel at dinikit ni Randy ang burat, pumintigpintig ito. Ramdam na ramdam ni Myles.

Randy: Sige, di pa natatapos ang set mo, 15 yan.

Nakita ni Diego si Myles at nilapitan nya ito.

Diego: Ok ka lang Myles?

Di sya nito sinasagot.

Randy: Ok lang pre. Ako na dito.

Myles: Ok na kami ni coach Randy.

Sumagot si Myles.

Hindi ito nagustuhan ni Diego dahil baka maagawan sya ng kliyente.

Diego: Ako na jan bro. Bantayan mo yung kliyente mo dun, naglalakad nalang sa treadmill.

Pagkaalis ni Randy ay nakita nya ang tayong tayong burat nito na nakaipit sa hit ani Myles.

Nakangiting tinago ito ni Randy gamit ang towalya at sinampal sabay pisil sa pwet ng bading ng kolehiyo.

Myles: Ok naman po si Coach Randy.

Diego: Ok? Yun ba yung gusto mo Myles? Sabihan mo lang ako.

Pumwesto sa likod nito si Diego, dahil nagsimula na ang Zumba kaya karamihan ng nasa gym ay nakatutok sa sumasayaw, mga 3 katao lang ang nasa weights kaya ginulat ni Diego si Myles at nilabas ang burat nito at pwinesto sa gitna ng hita ng binata. Hindi halata sa likod ang ginawa ni Diego at si Myles lang ang nakakakita ng ulo ng burat ng maskuladong trainer sa harap ng salamin.

Myles: Coach?

Diego: Di kita hahayaang makuha ng iba.

Myles: Hmmmm.

Sa harap ng salamin ay nakita ni Myles ang matabang alaga ni Diego na nakasandwich sa kanyang hita. Sinikipan nya ito at nagsimulang magbuhat ng squats. Sinasabayan sya ni Diego bawat taas at baba.

Diego: Tang ina, dito pa tayo sa madaming tao.

Myles: Coach, baka may makakita satin.

Diego: Bilisan mo nalang.

Myles: Coach… Di ko na kaya.

Sinuportahan ni Randy ang bigat ng barbell habang binababa ito.

Myles: Coach, baka magtaka sila, di ka umaalis sa likod ko.

Diego: Tang ina Myles, di ko maitago tong burat ko. Mahahalta kung ihugot ko.

Dumami na ang tao sa may weights area, may mga nakatingin na sa dalawa.

Diego: Magbuhat ka lang bilis.

Myles: Coach… Baka mahuli tayo. Nakakahiya. Palambutin mo na.

Diego: Di ko kaya.

Myles: Wala ka bang magagawa. Hindi na ako babalik dito pag may nakakita satin.

Natatakot na si Myles baka mahuli ang kababuyan na ginagawa nila ni Diego.

Diego: Sige, magbuhat ka pa. Try kong magpalabas para lumambot na.

Myles: Kaya mo ba coach. Please, palambutin mo.

Diego: Sorry Myles ha.

Tumingin si Diego sa paligid. Nasa 9 katao na ang nasa weights area, ang iba ay nagkwekwentuhan pa. Binaba ng bahagya ni Diego ang shorts ni Myles. Nilawayan ang burat, at dalidaling pinasok ang malaking burat. Nasa 7.5 inches din ito.

Napaluha si Myles pero tiniis nya. Parang pinunit ang kanyang likod ng isang matabang sandata.

Dahil malaki ang damit ni Myles ay kahit papano natatakpan ang kanilang pagkadikit.

Myles: Aaarrray coach. Aray. Ang sakit. Sobrang sakit. Namumula si Myles.

Diego: Sorry talaga Myles. Susuportahan kita, sige buhat lang.

1, 2,

Diego: Yan aaaah, puta sige Myles, squat pa.

Tuloy tuloy na ang pagsquat at pagtayo ni Myles na may dalang barbel habang si Diego ay sinasabayan ng labas masok ng burat nya sa naviriginze na bading.

Malapit na syang labasan ngunit may biglang lumapit.

Stranger: Pre, ako naman pagkatapos nyo ha?

Nawala sa focus si Diego. Natakot naman si Myles.

Myles: Mhhhmmm

Stranger: Ok ka lang pre? Malaki yata yang buhat mo a.

Diego: Mamaya nalang pre, may isa pa kaming set.

Stranger: Intayin ko na baka may mauna pa.

Diego: Try mo yung equipement dun sa harap, parehong shoulders din tinitira nun.

Stranger: Mas gusto ko to, para pang bodybuilder talaga.
Nainis na si Diego sa pakialamerong ito. Halos di na maipinta ang mukha ni Myles sa salamin. Dahil sa hiya at sakit ng burat na nakasalpak sa kanya.

Diego: Randy! Randy!

Lumapit si Randy sa dalawa. Nakita nitong namimilipit sa sakit si Myles. Alam nya ang tiningnan nya at alam nyang nakasalpak ang burat ng kaibigan sa kliyente.

Randy: putang ina.

Napamura ito.

Diego: Ituro mo nga dito kay parekoy yung equipment sa harap para sa shoulders.

Galit na sambit ni Diego.

Randy: Halika dito parekoy. Dun tayo sa harap. Baka mawala sa focus etong si Myles.

Pagkaalis nina Randy ay pinagpatuloy ni Myles ang pagbubuhat.

1,2,3

Diego: Tang ina, ang sikip.

Myles: Mhhhmmmm, ang laki mhmmmm,

Diego: Kayanin mo Myles.

4,5,6

Myles: Mhmmm, di ko na kaya.

Diego: Shet, malapit na ako Myles. Ituloy tuloy mo lang, bawal huminto.

7,8,9,10,11,12,13,

Fourteen!

Sabay na silang pasigaw magbilang

Fifteen!

Naramdaman ni Myles ang pagpintig ng malaking burat sa loob nya. Mainit init na dineposito ni Diego ang tamod sa loob ng binate.

Diego: Puta puta. Hold lang Myles, tang ina, tang ina. Ooohh.

Napaiyak na si Myles sa pangbababoy sa kanya sa isang publikong lugar.

Humupa na ang pag agos ng tamod ni Diego. Lumambot na ang alaga nito kaya pag hugot ay deretso brief na.

Binagsak ni Myles ang barbel at napahiga sila pareho sa sahig. Pagod na pagod, hingal na hingal.

Diego: Putang ina. Ubos ang lakas ko dun a.

Mga dalawang minuto silang naghahabol ng hininga at tumayo na si Diego, nahirapan pa ito ng konti dahil sensitive pa ang burat sa loob ng shorts nito.

Tinulungan nyang makatayo si Myles.

Diego: Ok ka lang.

Myles: CR muna ako coach.

Pa ika ika itong naglalakad papuntang CR, inalalyan sya ni Diego. Nagulat ito ng may napadulas sa likod nila.

Babae: Aray.

Pagtingin ni Diego ay napadulas ito sa tamod na umagos pababa ng shorts ni Myles ang babae.

Nataranta ang dalawa. Hinubad agad ni Diego ang pangitaas at pinunasan ang sahig.

Nagtaka ang mga tao bakit tarantang taranta ang coach sa pagpunas ng sahig gamit ang kanyang damit. May mga bading na sarap na sarap sa machong katawan ng tatay na si Diego habang pinupunasan ang basa sa sahig.

Pagkatapos mapunasan ay sumunod ito sa CR upang magpalit.

Pagkalabas ay nandun si Myles.

Diego: Myles. Sorry talaga, akala ko kasi kukunin ka sakin ni Randy e.

Myles: Ok lang coach, nandun na tayo sa sitwasyon na yun e.

Diego: Babawi ako, promise ano gusto mo?

Myles: Wag na coach.

Diego: Hindi nga, dinugo ka yata e.

Myles: First time ko kasi.

Diego: Ramdam ko nga, sobrang sikip e. Sige na ano? Libre kita sa restaurant gusto mo?

Lumapit sa kanya ang Binatang bading at bumulong.

Myles: Sa susunod coach, sa bibig mo iputok.

Tumibok ang burat ni Diego. At napangiti.

Paika ikang umuwi si Myles. Habang tinitingnan sya papalabas ng gym ni Diego. Nilapitan ni Randy ang kaibigan.

Randy: Isang bading na naman ang nadeviriginize ni Diego Navarro. Pero iba yun bro ha, exhibitionist.

Diego: gago, kasalanan mo to.

Pyinompangan ni Diego ang kaibigan at tumawa. Nagpatuloy na silang magwork out at kinabukasan ay bumalik si Myles at naging makwento na at palakaibigan ito. 


9 comments:

  1. Good. Sa chapter 4 sana yung mas medyo wild pa. Hehe

    ReplyDelete
  2. Sana duraan ni lolong kalbo ang mukha ni randy tsaka nya ito sisiil ng halik.

    ReplyDelete
  3. Sana mangbaboy sya ng bata at gagawin nyang sex slave. Tratuhin nya din na parang basahan o kaya aso.

    ReplyDelete
  4. sana may eksena siya baklang kapitan o kaya sa mayari ng building ganun haha sarap ng sulat mo author 🩷

    ReplyDelete
  5. Sino si Susan?? hahaha??

    ReplyDelete
  6. Bat umetrance si susan? baka anonymous gay?

    ReplyDelete
  7. maganda rin itong kina diego barros at myles.. SAyawan nya si Myles bakla at ang lolo netong bungal na kalbo na mahilig sumuso ng utong ng mga machong lalake para di na magiiyak si lolo gurang

    ReplyDelete