Submit your Stories!

Friday, January 12, 2018

R-Diaries Part 15 - Ang Tinderong si Bernard


Dumating ang Desyembre, magsisiuwian na ang lahat. Katatapos lang ng midterms namin at sobrang pagod na ako sa pag-aaral. Pag-uwi ko sa amin ay tinawag ako ni tito Danny at nakita kong pagod na pagod na si EJ habang dala dala ang napakaraming plastic bags.
“Ron, nagpapabili pala sina papa mo ng mga pang exchange gift at pamasko para sa mga inaanak nila kaya eto bumili na ako.” Sabi ni tito Danny habang turo turo ang napakadaming laruan at damit.
“Hala tito. Pano ko yan dadalhin e ang dami nyan?!” nagulat ako sa sobrang dami nyang pinamili.
“Buti sana kong malaki ang katawan mo gaya ko” sabi ni EJ sabay hubad ng pawising sando at pinunas eto sa maskulado nyang katawan.
“Aynaku Ronnel. Ipapahatid kita hanggang pier. Tapos magpaporter ka nalang papunta sa inyo” sagot ni tito Danny.

“Teka may kulang pa diba?” sabi ni EJ.
“Meron pa?!” lalo akong nagulat dahil may kulang pa palang di nabibili.
“Ay oo. Pumunta ka muna sa Divisoria Ron. Wala ka namang pasok. Nagpapabili si mama mo ng mga chinese medicine. Eto pera.” Iniabot sakin ni tito ang pera at umalis na ako.
Pagdating ko sa Divisoria ay sobrang daming tao. Halos magkapalitan na kami ng muka at di na gumagalaw sa daan. Pagkarating ko sa chinese drug store ay bumati sa akin ang may-aring chinese na babae.
“Ano hanap?” Tanong nito sakin.
Bago ako makasagot ay may dumating na isang binatilyong nasa 18 years old naghahapit at mukang bagong ligo. Basa basa pa ang buhok nito. Malaki ang katawan at may buhok na semi kalbo. Kayumanggi at mukang barumbado na kolboy. May hikaw sa tenga at may pilat sa kilay, halatang nakikipagaway.
“Late ka na naman! May kaltas ka na ngayong araw!” bulyaw sa kanya ng may-ari.
“Sorry naman ma’am. Nagtago pa kasi ako dun sa humahabol sa aking bumbay.” Sagot nito.
“Puro sugal, wala ipon” sabi sa kanya ng galit na may-ari sabay lingon sakin at ngumiti.
“Eto po yung pinapabili sakin.” Iniabot ko sa may-ari ang listahan.
“Ay wala stock dito. Sa bodega. Bernard samahan mo. Kuha nito sa bodega” utos nang mayari sa tindero. Binayaran ko muna para deretso uwi na ako.
“Sige. Halika.” Sinundan ko si Bernard papunta sa bodega. Sa sobrang dami ng tao ay nagsiksikan na kami at dikit na ang katawan ko sa matitigas nyang muscles.
“Kakaligo ko lang pawis na agad. Ganito talaga dito tuwing Desyembre. Sobrang dami ng tao.” Sabi sakin ni Bernard.
Nang makalagpas na kami sa kumpol ng tao ay biglang may pumito at sumigaw.
“Bernard!” lumapit ang isang tanod at bumbay.
“Malas nga naman” kumamot sa ulo si Bernard.
“Bernard. Tatakas ka na naman. Kanina pa naghahanap sayo si Mr. Hassim” sabi ng tanod.
“Wala talaga e” sagot ni Bernard.
“E kung wala edi pumunta na tayo sa barangay” sabi ng tanod.
“Sir please. Wala talaga. Nasa trabaho pa ako” pagmamakaawa ni Bernard.
“Sa barangay na tayo magusap” sabi ng tanod.
“500 wala?” tanong ng bumbay.
“Wala talaga sir e” linabas na ni Bernard ang bulsa nya, wala nga.
“Eto, 500” inilabas ko ang 500 at tumingin sakin si Bernard.
“Sige, sa susunod na ang kulang.” Sabi ng tanod kasama ng bumbay.
“Salamat talaga ha, ano ngang pangalan mo?” tanong sakin ni Bernard.
“Ron nalang” sagot ko sa kanya.
“Sige Ron, babayaran kita pramis.” Sabi sakin ni Bernard.
Nagpatuloy kami sa paglalakad at nakarating na kami sa bodega. Walang tao, madilim at punong puno na sinakong mga chinese medicine.
“Ron, sorry naabala pa kita. Ang hirap kasi ng buhay ngayon.” Sabi ni Bernard.
“Bakit hindi ka magiba ng trabaho?” tanong ko sa kanya.
“Gaya ng?” sagot nya sakin.
“Kolboy o macho dancer. Maganda yung katawan mo, tapos lalaking lalaki.” Sabi ko sa kanya.
“Macho dancer? Gaya nito” Nagbiro si Bernard at gumiling giling.
Nagkatinginan ang aming mga mata. Lumapit sya sakin na parang inaakit ako. Di ko napigilan at pinatong ko ang kamay ko sa kanyang dibdib.
“Uy anong ginagawa mo?” Nagulat si Bernard nang hinaplos ko sya. Akala nya ay biro biro lang ang lahat.
“Wag mo nang bayaran yung 500” sagot ko sa kanya.
Alam nya na ang gusto kong mangyari. Isinara nya ang pinto at bumalik sakin. Habang nakatayo sya ay hinalikan ko sya sa leeg, sa tenga at sa labi. Nakapikit sya dahil naninibago sa mga pnagyayari. Alam ko na gipit na gipit na sya kaya nagpaubaya nalang sya. Pinasok ko ang kanyang bunganga at nagespadahan ang aming mga dila. Itinaas ko ang kanyang tshirt at dinilaan ang kanyang utong.
“Aaah.” Ungol ni Bernard.
Hinaplos haplos ko ang kanyang maskuladong katawan at dinilaan ang kanyang dibdib pababa hanggang sa binuksan ko na ang kanyang pantalon at binaba ang brief.
“First time mo ba?” tanong ko sa kanya.
“Sa bakla, oo.” Sagot nya sakin.
Di pa gaanong tumitigas ang kanyang burat kaya ipinasok ko ito sa aking bunganga. Chinupa ko sya ng chinupa at unti unti na syang tinitigasan.
“Mhhhmmm. Sarap pala” nakangit sya sakin habang pinaglalaruan ko ang kanyang burat at bayag.
Binilisan ko ang pagchupa sa kanyang 6.5 inches na burat at nagkadyot na rin si Bernard.
Sya na ang lumalabas pasok sa aking bunganga.
“Puta, ang sarap mong chumupa Ron.” Sabi nito sakin habang naggigigil sa pagbayo.
“Aaaa malapit na ako.” Nakapikit na si Bernard.
Linayo ko ang aking bibig at iniluwa ang burat upang wag muna syang labasan.
Tumayo ako ulit at hinalikan ko sya. Dahil sa libog ay naging palaban na si Bernard at halos higupin na ang buo kong muka sa sobrang agresibo ng laplapan namin. Jinajakol ko sya habang nagpapalitan kami ng laway.
Lumuhod ako ulit at chinupa ko sya.
Hinawakan nya na ang ulo ko at pilit sinasagad ang kanyang burat sa aking bunganga. Linayo ko ulit ang aking ulo at inuluwa ang kanyang burat.
“Tangina kang bakla ka, gusto mo talaga akong patayin sa libog” mura nito habang nakangisi, libog na libog.
Tumayo ako at itinulak ko sya sa sako ng mga chinese herbs at napahiga sya. Tinaggal ko na lahat ng kanyang kasuotan. Dahil walang bentelasyon ang bodega ay pawis na pawis na si Bernard at nangingintab pa ang katawan dahil sa laway. Lalong lalo na ang tigas na tigas nitong burat na lumalabas na ang paunang katas.
“Aaaaah. Puta” sumigaw si Bernard dahil sa libog.
Ibinaba ko ang aking shorts at pumatong sa kanya. Ako na ang nagposisyon ng kanyang burat at tinutok ito sa aking butas. Dahan dahan akong umupo hanggang sa maipasok na ang lahat ng burat nya.
“Ahhhh, Bernard. Ang tigas” sigaw ko.
“Ang baboy mong bakla ka.” Nakangiti si Bernard at sinumulan ko nang tumaas baba.
“Ang sikip ng pwet mo Ron.” Kumukunot ang kilay nito sa tuwing pinapasok ko ang kanyang burat.
Binilisan ko ang pagtaas baba.
“Aaaaa, aaaa” umuungol nako sa sarap.
“Puta, ayan na.” pumikit na si Bernard, halatang lalabasan. Tumayo ako at inilabas ang kanyang burat.
“Tangina, ayaw mo talaga akong labasan.” Sarap na sarap na si Bernard.
Chinupa ko sya ulit. Todong todo na.
“Ohhh ayan na talaga.” Sabi ni Bernard at kumapit na sya sa sako at di magkamayaw ang paa.
Linuwa ko ang kanyang burat.
“Please sige na, gusto ko nang labasan.” Nagmamakaawa na si Bernard at tigas na tigas na ang kanyang burat na umaapaw na ang paunang katas.
Chinupa ko sya ulit, pero mas lalong mapusok. Sa tuwing nasasarapan sya ay iniluluwa ko ang kanyang burat. Parang nababaliw na si Bernard.
“chupain mo lang please.” Pagmamakaawa nito sakin.
“Sayong sayo lang tong burat ko” dagdag nya.
Pinagbigyan ko na sya at chinupa na sya ng chinupa.
Kumapit na sya ng mahigpit sa paligid at kumadyot na ang kanyang bewang at naninigas na ang kalamnan. Kumlupot na ang kanyang mga daliri sa paa at sarap na sarap na. Nasa rurok na sya ng libog.
“aaah ayan na.” sigaw ni Bernard. Akala nya siguro ay iluluwa ko ang kanyang burat ngunit mas lalo kong tinodo ang pagchupa sa kanya.
“puta ka!” iniluwa ko ang kanyang burat na lalabasan na.
“aaaaah ahhh aaaaaah.  Tangina!” linabasan na si Bernard. Nangisayngisay ang kanyang paa sa tuwing pumuplandit ang kanyang tamod. Halos mapunit ang mga sakong pinagkakapitan nya. Isa, dalawa,… walong putok. Punong puno ng tamod ang paligid. Ang kanyang katawan, may tumalsik sa kanyang muka at sa muka ko, sa kanyang buhok, kamay, at karamihan ay naipon sa kanyang tiyan sa bandang pusod.
Naghahabol sya ng hininga at kapit kapit pa din sa mga sako. Nakapikit, parang tumakbo ng ilang kilometro. Ang sarap panoorin na ang mukang barumbadong maskulado at pawis na pawis at puno ng laway ay naligo sa tamod. Pinunasan ko ang tamod na tumama sakin at nagbihis na.
Binuksan nya na ang kanyang mga mata at tumingin sakin. Ngumiti sya habang hinahabol pa rin ang hininga.
“Salamat.” Sabi nito.
Kinuha ko ang gamot na pinabibili sakin at lumabas na agad sa bodega.
PART 16

No comments:

Post a Comment