Submit your Stories!

Friday, December 8, 2017

R-Diaries Part 14 - Ang mga Kolboy na si Benjie at Ralph



Lumubog na ang araw at nagsimula nang dumilim. Lumiwanag ang paligid dahil sa makukulay na ilaw na nakapaligid sa mga puno. Nagpatutog din ang resort nang mga awiting mapapasayaw ka talaga. Kumain na kami ng hapunan sa restaurant ng resort. Nagkwekwentuhan at nagtatawanan. Dumako ulit kami sa dalampasigan para manood ng fireworks display. Mga alas – dyis ay naisipan na naming matulog dahil sa pagod at para makauwi na rin ng maaga bukas. Kasama ko sa kwarto si Benjie at si Ralph tig iisa kami ng kama. Sa katabing kwarto naman namin sina tito Danny at EJ.
Dahil sa pagod kakalangoy nang buong maghapon ay nakatulog kaming lahat. Nagising nalang ako bandang alas kwarto ng madaling araw ng may marinig na sumisigaw mula sa kabilang kwarto.
“AAaaaah, dahan dahan EJ. Masakit” sigaw ni tito Danny.
“Puta ka, ang tanda mo nang bakla ka. Nakailang burat ka na. Ngayon ka pa magaganyan. Gusto mo ‘to diba? Puta ka” Mura ni EJ.

“E sobrang laki ng sayo e. Pahinga muna” pagmamakaawa ni tito Danny.
“Hindi! Pinatigas mo kaya tiisin mo!” sagot sa kanya ni EJ.
Pagtingin ko sa aking gilid ay napatingin din si Ralph na parang nagising din dahil sa ingay at ngumiti kami sa isat isa. Maya-maya pa ay nagising na rin si Benjie na kumakamot dahil sa pagkairita sa ingay nina EJ.
“Magpatulog naman kayo!” sigaw ni Benjie.
“Ay ay ay puta. Array!” lalong lumakas ang sigaw ni tito.
Natatawa nalang kami ni Ralph sa pinagagawa nina tito at EJ sa kabilang kwarto habang si Benjie naman ay tinakpan ng unan ang tenga at pinipilit na matulog ulit. Dahil nakapwesto ako sa gitna at nakaharp kay Benjie nagulat ako nang humiga si Ralph sa tabi ko.
“Ralph, matulog ka muna. Alas kwatro palang” bulong ko sa kanya.
“E gising na gising na tong burat ko o.” Binaba nya ang boxers at nakatayo na nga ang tigas na tigas nyang burat.
“Hala, andito si Benjie. Maririnig tayo. Gusto na pa namang matulog niyan.” Sabi ko sa kanya.
“Edi dahan dahan lang tayo.” Sabi sa akin ni Ralph na parang nangaakit.
Hinalikan niya ako sa aking labi. Dahil nakatalikod si Benjie ay sinimulan ko nang bumaba at chupain si Ralph. Amoy dagat ang burat nito, parang seafood. Hinubad ni Ralph ang kanyang damit at pinadila sa akin ang kanyang mga utong at naglaplapan kami. Bumaba ako ulit at dinila dilaan ko ang burat nya. At pinaglaruan ang kanyang bayag.
“Galing mo na a. yan sige pa” ungol ni Ralph.
Binilisan ko ang pagchupa at halos di magkamayaw ang kamay at binti ni Ralph sa sarap.
“Ahhh ahhh putang bunganga yan.” Napapalakas ang kanyang ungol.
Biglang itinaas ni Ralph ang aking ulo papalayo sa kanyang burat.
“Teka teka, lalabasan ako agad niyan e. Tirahin muna kita” sabi nito sa akin.
Tumungo lang ako at pumwesto na sya sa likod ko at hinubad ko na rin ang aking mga damit. Dinuraan nya ang kanyang daliri at pinasok ito sa aking butas. Nagsimula sa isa, sumunod pa ang isa hanggang sa tatlo na ang naipapasok nya.
“Aaah, ang sarap Raplh” sabi ko sa kanya.
“Sige na handa ka na. Hingang malalim.” Tinutok nya ang kanyang burat sa aking butas sabay pasok.
“aaaah, ang tigas” ungol ko.
“Masarap ba? Ha?” bulong nito sa akin sabay dila sa aking tenga at binilisan nya ang pagkadyot.
“Aaaaa. Dahan dahan” napasigaw ako at nagising na naman si Benjie at tumingin sa amin.
“Puta. Pati ba naman dito?!” parang naasar si Benjie dahil sa naudlot nyang tulog.
“Sorry pre, tumigas e” biro ni Raplh habang patuloy ang pagkantot sa akin.
Lumapit si Benjie at binaba ang kanyang shorts at hinubad ang damit, at sinampal sa akin ang kanyang burat.
“O ayan, chupain mo nalang. Ginulo mo ang tulog ko e.” utos sa akin ni Benjie.
“Sorry na. Akin na nga yan” dinilaan ko ang kanyang burat at tumirik ang mata ni Benjie sa sarap.
Di ako makaconcentrate sa pagchupa dahil sa sarap ng pagkantot ni Ralph.
“O bakit ka tumitigil?” sigaw ni Benjie sabay sabunot sa akin at kinantot nya naman ang bunganga ko.
“Puta ka talaga Ronnel. Adik sa burat e” mura ni Ralph at nahighfive sila ni Benjie.
“Palit naman tayo. Nang makantot ko to si Ronnel sa kanyang puke” sabi ni Benjie at hinugot na nga ni Ralph ang burat nya sa pwet ko at si Benjie naman ay tinanggal sa bunganga ko.
Pinatihaya ako ni Benjie at itinaas ang aking paa. Inusog nya ako malapit sa dulo ng kama at habang sya ay nakatayo ay ipinasok nya na ang kanyang burat.
“Aaaah, Benj” napasigaw ako.
“Shhh baka marinig tayo” saway sa akin ni Ralph sabay pasok ng kanyang burat sa bunganga ko. Dahil nakahiga ako at nakapatong sa muka ko si Ralph ay nakakantot nya at naipapasok ng buo ang burat nya sa aking bunganga.
“Tangina sarap” mura ni Ralph.
Nanggigil naman si Benjie at binilisan ang pagbayo sa akin. Lalong nilalaliman ang bawat baon.
“Puta ang sarap nitong puke mo Ronnel.”
Binilisan din ni Ralph ang pagkantot sa aking bunganga at minsan ay binabaon nya nang matagal.
“Yan Ronnel. Iyong iyo na tong burat ko” sabi ni Ralph.
“Pucha pre, malapit nako.” Sigaw ni Benjie.
“Ako din pre” sagot ni Raplh.
Binilisan at ginigilan nila ang pagkantot sa bunganga at pwet ko at maya maya pa ay hinugot ni Benjie at Ralph ang kanikanilang burat at tinutok ito sa aking muka.
“Nganga Ronnel!” utos ni Ralph.
“Aaaa ayan na” ungol ni Benjie sabay putok sa aking bunganga.
“Kainin mo ‘to Ronnel!” ungol ni Ralph at pumulandit din ang kanyang tamod sa aking bunganga.
Sobrang daming inilabas ang dalawa at umapaw ang tamod sa aking bunganga.
“Teka teka, bottoms up ha?” biro ni Benjie habang sinisimot ang tamod na umaapaw sa aking bunganga gamit ang daliri at binabalik ito sa aking bibig.
“Wag mong sayangin. Regalo namin yan sayo.” Pinipiga ni Ralph ang burat hanggang sa huling patak ng tamod ay malagay sa bunganga ko.
“Sige na. 1-2-3 lunok.” Sabi ni Benjie.
At nailunok ko nga ang tamod ng dalawa. Sobrang dami. Parang nabusog ako.
“Hay salamat makakatulog na din.” Sabi ni Benjie sabay tumba sa kanyang kama at natulog na.
Si Ralph naman ay humiga na rin sa kanyang kama at natulog na kami ulit.
 Itutuloy...
PART 15

No comments:

Post a Comment