Submit your Stories!

Wednesday, November 22, 2017

R-Diaries Part 13 - Ang Kontesero na si Marco



Natapos na ang first sem ko bilang kolehiyo. Nagbakasyunan na ang lahat. Salamat at wala akong bagsak. Pagkauwi ko sa amin ay ikwinento ko kaagad ang mga grades ko kay tito Danny.
“Wow, Ron, ang talino mo talaga. For sure, magiging proud na proud sina mama at papa mo nyan. Dean’s lister ka pa” puri sa akin ni tito Danny.
“Tumawag na nga ako kina mama tito, gusto ko nga sanang umuwi kaya lang mageenroll pa ako e. Di tuloy ako makapagbakasyon.” Sabi ko sa kanya.
“Ay ganun ba. Teka. Tamang tama, may outing kami ng mga kafederasyon. Sumama ka nalang sa may Batangas lang naman yun.” Aya ni tito.
“Hala tito baka ma-out of place ako nyan” sabi ko sa kanya.
“Gaga. Puro mga beki din ang sasama tsaka mga boyfriend namin. Wag ka magalala isasama ko si Benjie at Ralph. Syempre si lavi davi ko na si EJ. Kaya magimpake ka na, bukas na bukas na din tayo aawra” at nahikayat na nga ako ni tito Danny.
Kinaumagahan kumatok sa pinto ko si Benjie, pormang porma. Excited na daw syang magbeach, nagkabalentong balentong pa dahil ayaw tanggalin ang shades. Sumakay kami sa van at andun na nga si tito Danny, EJ at Ralph.
“Ang dami sigurong chicks dun. Excited na ako.” Sabi ni Ralph.
“Oo nga pre, tiyak isang flex ko lang bibikaka na ‘yon” biro ni Benjie.
“Aynaku, alam ba yan ng mga girlfriend niyo? Ikaw Ralph may anak ka na” saway ni tito.
Umalis na nga ang van at mga 3 oras ay nakarating na kami sa beach. Maganda ang dagat, malinis at pino ang buhangin.
“Ayyyy madam. Punta na kayo dito at nagtatanghalian na ang mga beki” Bati ng isang matanda na rin bading.
Pagpasok namin sa hapagkainan ay may 5 matatanda na ring beki ang nasa loob kasama ang kanikanilang mga boyfriend. Mga bata pa, makikinis at malalaki ang katawan.
“Danny, sino ‘to? Bago mong alaga? Child labor yan ha?” tanong ng isa habang tinuturo ako.
“Ay gaga. Pamangkin ko yan, si Ronnel. Ang teen queen ng Marinduque” pakilala sa akin ni tito.
“Ay ganern. Kaya pala malaCharlene Gonzales ang galaw. Alam mo Ronnel pwede kang pang beauty contest. Ang liit pa ng tiyan mo o” dagdag ng isang beki habang pinaikot ikot ako. Sya pala si Mommy K, event organizer ng mga beauty contest at may mga alagang beauty queen.
“Naku lalaki din yan pag pinainom ng pinainom ng katas” Biro ni tito at nagsitawanan ang lahat.
Pagkatapos kumain ay pumasok na ako sa kwarto. Magkasama kami ni Benjie at Ralph habang sina tito at EJ naman sa kabila. Nagpahinga muna kami hanggang sa hindi na masyadong mainit sa labas. Nagising ako ng maramdaman kong may kumikiskis sa pwet ko. Si Benjie pala kinikiskis nya ang kanyang bukol sa hati ng pwet ko.
“Gising na maliligo na tayo.” Sabi Benjie suot suot ang kanyang puting swimming trunks.
Nagbihis na rin ako ng tshirts at shorts. Pag labas ko ay andun na nga at naliligo sina tito, nagtitilian na parang dalagita sa tuwing may dadaan na gwapo. Nakakatawa.
“O, Sali ka na dun” may tumulak sa likod ko. Paglingon ko ay si EJ pala malaki ang katawan, may tattoo sa braso at ang suot lamang ay masikip na pulang trunks. Hulmang hulma ang laki ng kanyang alaga napanganga ako.
“Hoy Ronnel, wag ka jan kay EJ, masasaktan ka lang” Biro ni Benjie habang linalayo ako kay Ralph habang si Ralph ay nakangiti lamang na parang inaakit ako.
Nakita ko ang mga boyfriend ng ibang kasama ni tito. Naka trunks lang din sila na pang bikini open, may sinadyang butas at masisikip. May halos tback na at tambok na tambok ang pwet.
Lumangoy na kami at nagbasaan. Nagkarera pa ang mga lalaki nina tito sa paglangoy at ang nanalo ay si Marco. Boyfriend ni mommy K.
“Si Ronnel, magaling ding lumangoy iyan” kantyaw ni tito Danny. At kinantyawan na nga ako ng lahat para kalabanin si Marco sa pabilisan ng paglangoy. Ngumiti sa akin si Marco at inaya akong sundin na lang sila at napilit na nga nila akong lumangoy.
“Anong reward ng mananalo?” Tanong ni Marco.
“Pagnatalo ka, chuchupain ka ni Ronnel. Pagnanalo ka, irerenta ka ni Madam Danny ng chicks ano?” sagot ni Mommy K na pinamimigay nalang ang boyfriend nyang si Marco.
“Hala Mommy K, boyfriend mo yan” sabi ko kay mommy K.
“Naku, marami nang chumupa jan kay Marco. Wag kang magalala, for public use yan” biro ni Mommy K.
Naghanda na nga kami para sa aming karera ni Marco. Lumayo kami dahil ang finish line ay papunta kina tito. Sinupurtahan ako nina Benjie at nagcheep para sa akin.
Ready-set-go. Nagsimula na ang aming karera. Mabilis nga si Marco ngunit unti unti itong bumagal at nakarating na nga ako sa finish line. Niyakap ako nina Benjie, Ralph at tito Danny at inaangat. Nakita namin si Marco na di gumagalaw at nakatayo lang. Nilapitan namin at nalaman namin na napulikat pala sya.
“Ay pano ba yan, injured pala ang isang kalahok. Walang nanalo.” Sabi ni tito Danny.
Naging Ok na ang paa ni Marco at naupo nalamang ito sa buhangin. Nagpatuloy ang paglaro at paglangoy namin. Nang mapagod ay umahon na rin ako at lumapit kay Marco.
“Ok ka na?” tanong ko sa kanya habang pinapanood nag paglubog ng araw.
“Oo naman. Di kasi ako nag-unat unat kaya ako napulikat pero pag nagkarera tayo, sigurado mananalo na ako.” Sabi ni Marco sakin.
Magaan kausap si Marco, maamo ang muka kahit malaki ang katawan. Ang abs nito ay hulmang hulma at ang braso nito ay sobrang laki, kasama pa ang dibidb nyang umbok na umbok.
“Mahilig kang mag-gym no, anglaki kasi ng katawan mo.” Sabi ko sa kanya habang hinahawakan ang braso nya na hindi kayang masakop ng dalawa kong kamay ang lapad.
“Oo, kelangan kasi sa bikini open. Palagi akong sinasali ni Mommy K e.” sagot nito sa akin.
“Halika na, contest na tayo” pagaaya ko sa kanya at tumayo na nga kami pareho. Nasa 5’8” ang tangkad nya at bagay na bagay sa maskulado nyang katawan ang puti na trunks.
“Sige hanggang dun tayo sa bato” tinuro nya ang isang malayong bangka.
“Kaya ba natin yun?!” Gulat na tanong ko sa kanya.
“Oo naman, takot ka ba” pangangatyaw nya sa akin.
“Hindi no.” sagot ko sa kanya pero sa loob loob ko di ko yata kaya ang layo ng  nakaangat na malaking bato, halos nasa 100+ meters ito, kasing haba ng higit pa sa dalawang Olympic pool.
Lumunok ako ng laway at sinimulan na nga naming lumangoy. Masyadong mabilis ang paglangoy ni Marco dahil sa brusko nyang katawan. Ang mga muscle nya ay parang di napapagod. At nauna nga sya sa bato. Hingal na hingal ako pagsampa ko sa bato. Halos himatayin ako at parang iluluwa ko na lahat ng kinain ko kanina kasama ang puso ko.
“O. kaya pa?” birong tanong ni Marco habang nakakabit sa bato. Di ko na magawang sumagot at ginalaw galaw ko lang ang ulo ko.
Pagkatapos kong habulin ang aking hininga ay bumaba na ako sa bato at tiningnan ang paligid, halos malabutil nalang sina tito Danny sa dalampasigan. Talagang malayo at buwis buhay ang paglangoy namin.
Nagulat ako ng pumwesto sa likod ko si Marco. At dinilaan ang aking tenga. Nagtaka ako at lumingon sa kanya.
“Diba nanalo ka kanina kaya eto na reward mo” bulong sa akin ni Marco habang dinidikit ang kanyang bukol sa aking pwet.
“Baliw ka ba, baka may makakita sa atin.” Sabi ko sa kanya.
“Wala yan, nasa likod tayo ng bato, di nila to makikita. Tsaka ang sikip sikip nitong trunks ko, di ako makagalaw kanina kasi baka makita nung chicks ang bukol ko, sabihin manyak ako” sabi nya sakin at ramdam na ramdam ko ngang gusto nang kumawala ng kanyang burat. Habang nasa ibabaw ng tubig ay tinanggal ni Marco ang kanyang trunks at ipinatong ito sa bato. Umupuo sya sa ibabaw nito na nakatalikod sa dalampasigan at nakaharap sa akin. Nilibugan ako sa tanawing aking nakikita. Isang malaking katawan na lalaki ang may tigas na tigas ang burat ang nakaupo sa isang bato sa gitna ng dagat  habang maraming tao ang nasa likod nya.
“O ano, sige na, mahirap lumagoy ng tigas na tigas ang burat” sabi nito sakin na parang nagmamakaawang chuapin ko sya.
Lumapit akong muli sa bato at sinubo ang kanyang burat. Maalat ito dahil sa dagat.
“Ahhh puta yan. Sige pa Ronnel” tumirik ang mata ni Marco sa pag subo ko ng 6.5 na pulgada ng kanyang matabang burat.
Nakakalibog kami kong pagmamasdan at di ko akalaing magagawa ko ‘yon kahit na maraming tao ang nasa likod namin. Binilisan ko ang pagchupa ta dinilaan ko din ang kanyang utong.
“Ahhh, sanay ka na pala” sabi ni Marco.
Dinilaan ko ang katawan ni Marco kahit na maalat dahil sa dagat. Pinuno ko sya ng laway hangang sa mangintab. Binalikan ko ang kanyang burat at chinupa sya ng chinupa.
“aaah. Sige pa. Ang sarap tangina” pagmumura ni Marco at pinatong nya na nga ang kanyang kamay sa likod ng aking ulo at binaon ang kanyang burat sa aking bunganga.
“Sige pa, chupain mo lang Ronnel ugggh” ungol ni Marco.
Inilisan ko ang pagtsupa at di na matahimika ang binti ni Marco sa kakagalaw dahil sa sarap.
“tangina. Malapit nako.” Linuwa ko ang burat ni Marco at sinlsal nya ito habang nilalabasan at tumalsik ito sa aking muka. Ang iba naman ay nagkalat sa dagat.
“Magaling ka na pala Ronnel a. Naku ang daming tamod” pagaalala nito dahil sa dami ng tamod sa dagat.
“May sperm spill kuya. Ok lang yan pagkain ng mga serena” biro ko sa kanya.
Sinuot nya na ang kanyang trunks at lumagoy na kami pabalik.
Pagkadating ay nakangiti si tito Danny, lumpit at kinurot ako sa pwet.
“Chumupa ka na namang malandi ka” biro ni tito Danny.
“Aray tito, reward ko lang yun sa contest. At least di ka nagastosan sa pagrenta ng babae para sa kanya diba” sabi ko kay tito.
“Ano Marco, magaling ba si Ronnel?” tanong ni Mommy K.
“Oo naman, halos kainin nya na nga e” biro ni Marco at nagtawanan ang lahat.
Itutuloy
PART 14

No comments:

Post a Comment