Submit your Stories!

Sunday, February 11, 2018

Ang Malibog na House Boy Part 3



Isang araw ay napaaga ako ng uwi. Habang pauwi ay nakita ko si Tope na nagspo-spotter sa gym. Halatang bading na kalbo at chubby ang nagbubuhat at nakatingala sa ilalim ng shorts ni Tope uhaw na uhaw at kagat ang labi pa. Natawa lang ako.
“Kuya! Baka gusto mong magpapawis muna” sigaw ni Tope.
“Sige, cardio lang” sagot ko.
Umuwi ako sa bahay at nagpalit ng jersey shorts at tshirt.
Pumasok ako sa gym at tumango lang kay Tope, tumangi din sya habang suporta sa likod ang isa pang nagygym.

Nagsimula na akong mag treadmill at lumapit naman si Tope para magdumbells sa tabi ko.
“Araw araw ka talagang naggygym ano?” tanong ko.
“Opo kuya, eto na ang trabaho ko e. Salamat nga at libre ang pagpapatigas ko ng katawan dito” sagot nya sa akin.
Makalipas ang ilang minuto ay pawis na pawis na ako at si Tope. Naupo muna ako, sya naman ay naghubad ng pangitaas at nagflex sa harap ng salamin. Kumikintab ang pawising katawan ni Tope at batak na batak ang hiwa ng kanyang muscles dahil sa kakabuhat. Pumwesto sya sa tabi ko at nag dumbbell flyes kung saan may hawak syang dumbbell sa magkabilang kamay at binubuhat ito pataas para lumaki ang chest muscles. Ang laki ng chest muscles ni Tope, lalo na pag inaangat nya ang dumbbell. Dahil umalis na ang ibang nagygym, sinubukan kong hawakan si Tope.
“Ang tigas naman ng dibdib mo” sabay hawak sa kanyang dibidb.
“Pinapalaki ko pa nga e, para hulmang hulma sa tshirt” sabi nito.
“Malaki na nga ito e, parang pangmodel na, pwede ka na ngnang magmacho dancer dito sa katawan mo” hinaplos haplos ko ang katawan ni Tope at ngumingiwi sya.
Pagbaling ng tingin ko sa ibaba ay unti unting tumitigas ang burat ni Tope.
“Sorry kuya, di talaga ako sanay himas himasin e” binaba ni Tope ang dumbells at tumayo. Pilit nyang tinatago sa brief ang tumitigas na burat at tumalikod nalang. Pumunta naman ako sa may locker upang kunin ang aking towalya.
Biglang may dumating na magbubuhat at pumwesto eto sa isang bench.
“Tope, bantayan mo muna ako” sabi ng lalaki.
Lumapit si Tope at pumwesto sa uluhan ng lalaki. Habang nagbubuhat ay biglang tumatayo na naman ang burat ni Tope.
“Tangina Tope, ang laki nyan a!”  sigaw ng lalaki.
“Sorry po kuya.” Nahihiya si Tope.
“Yang ganyan kasi sa edad mo, taglibog talaga yan e. Pero may babae bang nawasak nyan?” biro ng lalaki habang nakatingala sa ngayon ay tayong tayo na burat ni Tope.
“Natatakot sila e” sagot ni Tope.
“Magjakol ka muna jan sa gilid gilid at nang humupa na” sabi ng lalaki.
Papasok sana sa banyo si Tope ngunit nakasalubong nya ag bading na tinutulungang magbuhat kanina.
“Ay, ang laki!” sigaw ng bading.
Hinawakan ng bading ang katawan ni Tope.
“500? Sige na Tope, matagal na ako dito. Nagbubuhat lang ako para makita ka. Please.” Pagmamakaawa nito.
“Sorry po sir. Bawal talaga, baka may magsumbong sa mayari” sagot nito.
“Sure ka?” tanong ng bading at linabas nito ang 500 sa bulsa.
“Sige nalang po, pakibilisan lang po talaga” napaoo si Tope.
Lumuhod ang bading at ibinaba ang shorts ni Tope. Sinampal sya ng burat nito at napatalon patalikod sa gulat.
“Tangina, jusko. Hindi lang malaki ang katawan mo, pati burat mo jumbo din” napamura ang bakla ngunit wala na itong pinalampas na oras at sinimulang chupain si Tope. Napapikit nalang si Tope ng isubo ng bading ang kanyang burat.
“Uhhh, ang init po ng dila nyo” ungol ni Tope.
Binilisan ng bading ang pagschupa ngunit hindi nito masubo kahit kalahati ng burat ni Tope sa sobrang taba at haba.
“Ang sakit sa panga” reklamo ng bading habang namamangha sa burat ni Tope.
Nagulat si Tope ng biglang may tumawag sa pangalan nya.
“Tope asan na yung kita kahapon?” Sigaw ni Denver. Ang pinsan kong may-ari ng gym.
“Ahh, aah a kuya aah, nasa may kaha po!” sigaw ni Tope habang impit ang ungol.
NAgulat din ang bading na chumuchupa at napatayo. Nakatago lang ako sa likod ng locker at biglang lumapit si Denver sa kinaroroonan ni Tope at nakita itong pawisan at tayong tayo ang burat na puno ng laway.
Tumakbo palabas ang bading at si Tope naman ay di alam ang gagawin.
“Anong pinagagagawa mo Tope, ginagawa mong bahay aliwan tong gym ni papa a!” sigaw ni Denver at natakot si Tope.
Nagulat din ang lalaking nagbubuhat at umalis na din. Tatakas na rin sana ako ngunit natatakot akong makita ni Denver na nakasilip habang chinuchupa si Tope.
“Sorry po sir” sagot ni Tope habang tinataas ang brief.
“hubadin mo yan!” sigaw ni Denver.
“Po?” tanong ni tope.
“Sabi ko hubadin mo lahat nyan!” sigaw ni Denver. Kahit maliit lang si Denver nasa 5’3” at si Tope naman ay nasa lamapas 6 feet ay napapasunod nya eto.
Hinubad ni Tope ang brief. At lahat ng suot nito. Pumunta si Denver sa main door at isinara ito.
“Mag buhat ka dito” Tinuro ni Denver ang isang bench at umupo dun si Denver at nagsimulang magbuhat ng nakahubad. Alam kong may pagkabinabae si Denver pero di ko alam na ganito pala ang gusto nya.
Habang nagbubuhat si Tope ay jinakol nya eto.
“Eto ba, eto ba ang gusto mo! Ang libog mo din ano!” sigaw ni Denver kay Tope. Na patuloy pa rin sa pagbubuhat. Tigas na tigas ang kanyang muscles pati na ang kanyang burat.
“Sir, dahan dahan lang.” pagmamakawa ni Tope.
Lumapit si Denver sa dibdib ni Tope at sinuso ang utong nito.
“Teka sir, aaa wag jan!” sigaw ni tope habang patuloy sa pagbubuhat.
“eto ang gusto mo diba, ang libog libog mo kasi” Sabi ni Denver kay Tope.
Patuloy ang pagsuso ni Denver kay Tope habang jinajakol nya eto. Nauulol na siTope sa sarap at di na alam ang gagawin dahilsa pagfocus nito sa pagbuhat o sa sarap na nararamdaman.
“Sir, teka, malapit na po ako” sabi ni Tope.
“Sinabi ko bang tumigil ka?!” sigaw ni Denver.
Maya maya ay tumalsik na ang tamod ni Tope. At sunod sunod na ang putok nito. Binaba nya ang dumbbell sahil sa pagod at naghahabol ng hininga. Puno na ng pawis at tamod ang buo nyang katawan. Tinipon ni Denver ang tamod sa daliri nya.
“Kainin mo” utos nito kay Tope.
Wala nang nagawa si Tope at kinain nalang ang sariling tamod. Lumabas na si Denver at dali daling nagbihis si Tope. Nagulat eto ng makita ako sa may locker room. Ngumiti lang ako sa kanya. At muka itong natakot.
PART 4 

No comments:

Post a Comment