Submit your Stories!

Sunday, February 18, 2018

Ang Malibog na House Boy Part 4


“Denver, aalis muna ako ng ilang araw kayo na muna bahala dito. Tope, pakidiligan ng mga halaman ko a.” ani ni tita Rina.
“Sige ma. Ingat kayo.” Sabi ni Denver.
Magbabakasyon muna ng ilang araw si tita Rina sa amin sa Bulacan. Kaming tatlo lang ni Denver at ni Tope ang sa bahay. Kumakain kami ni Denver nang umalis si tita.
“Tope sabay ka na dito” alok ni Denver.

“Ok lang po ako sir” sagot ni Tope.
“Hindi. Kumuha ka ng plato at kumain ka na kasama namin. Dito ka sa tabi ko” utos ni Denver.
Kumuha naman si Tope ng plato at nagsimula ng kumain. Habang kumakain ay napapansin ko na naiilang na si Tope parang may iniisip at patigil tigil kung kumain. Si Denver naman ay nakangiti lang at masayang kumakain. Nahulog ang aking tinidor kaya nang abutin ko sa baba ay nakita ko ang paa ni Denver na hinihimas himas ang alaga ni Tope. Di matiner sa pagkaupo si Tope dahil gusto nang kumawala ng kanyang alaga.
“Ok ka lang Tope?” pangangantyaw ni Denver.
“O-ok lang sir” sagot ni Tope na nauutal na dahil sa pinagagagagawa ni Denver sa kanya.
Nauna na akong matapos kumain at umakyat na ako ngunit nakalimutan ko pala ang cellphone ko kaya muli akong bumaba. Ngunit napahinto ako nang makita kong ghuhugas si Tope ng pinggan ng walang kasaplot saplot habang nanonood si Denver. Nagtago lang ako sa hagdan kung saan di nila ako nakikita. Dahil sa tangkad ni Tope ay halos lumapat na ang ulo nya sa kisame, sabay pa ang maskulado nyang katawan. Tyak na sarap na sarap si Denver panoorin si Tope. Yinakap ni Denver si Tope mula sa likod at kumuha ng konting dishwashing liquid at ipinahid ito sa kanyang mga kamay. Gamit ang dalawang kamay ay sinimulan nya ng salsalin ang burat ni Tope.
“Ang laki talaga nito Tope. Dalawang kamay ko na to a” sabi ni Denver.
“Sir, teka, ang dulas ah ah” nahihirapan ng makapagfocus si Tope sa paghuhugas dahil mabilis ang pagjakol ni Denver sa kanya. Halos nanlalambot na ang tuhod nya sa sarap.
“ahhh sir, sandali lang naghuhugas pa po ako” pagmamakaawa ni Tope.
“Magpatuloy ka lang jan. Ang libog libog mo kasi.” Sagot ni Denver na mas lalong hinigpitan ang pagsalsal kay Tope.
“Ah ah ah” hindi na makayanan ni Tope kaya binitiwan agad sya ni Denver.
“Muntikan na yun a. Wag tayong magmadali” sabi ni Denver. Nagpatuloy sa paghuhugas si Tope ngunit tigas na tigas pa rin ang burat nito.
Natapos nang maghugas si Tope.
“Tope, pakidiligan na yung halaman sa labas” utos ni Denver at kinuha na ni Tope ang kanyang shorts at brief.
“Sinong nagsabing magsuot ka ng damit?” tanong ni Denver.
“baka may makakita sakin Sir” pagaaalala ni Tope.
“May gate naman ang bahay. Magtago ka lang at bilisan mo ang pagdilig” sabi ni Denver.
Tigas na tigas pa ang burat ni Tope nang binabantayan nyang wala nang tao ang dumadaan sa harap ng bahay. Dala dala ang isang timba at tabo ay kumaripas ito sa pagtakbo at pagdilig ng mga halaman. May dumaang mag-ina at batang lalaki.
“Ma. Look ang big ng birdie nya!” turo ng bata.
Napalingon ang nanay at tinakpan ang mata ng bata at binilisan ang paglakad.
Natakot si Tope at tumakbo pabalik ng bahay. Ngunit tuso din si Denver at linock ang pinto.
“Sir, sir, pakibukas. Marami nang dadaan maya maya” kumakatok ng malakas si Tope. Natatakot.
Sumlip ako sa bintana at nakita kong may dumaang mga estudaynteng lalaki.
“Oy, diba yan yung nagbabantay sa gym. Tang ina pre, ang laki ng titeh o!” sigaw ng isang estudytante at nagtinginan silang lahat kay tope. Nagtago sila sa bakod at sumilip.
Pilit tinakpan ni Tope ang kanyang burat ngunit dahil sa sobrang laki nito ay di matakpan ng kanyang mga kamay. Tigas na tigas pa rin si Tope at ngayon ay di mapakali dahil sa mga nakatigtig sa kanya.
“Hindi kita papapasukin hanggang sa di ka labasan!” sigaw ni Denver na nasa kabila ng pinto.
Wala nang magawa si Tope dahil sa takot at pangamba ay ginigilan nya at binilisan ang pagjakol.
Manghang mangha ang mga nakikiboso sa laki ng burat ni Tope. May kumuha pa ng video sa cellphone nila.
Binilisan pa ni Tope ang pagjakol.
“aaaaah, “ at pumulandit ang tamod ni Tope.
Binuksan ni Denver ang pinto at tumakbo papasok si Tope.
“Grabe ang trip nun a” sabi ng isang estudyante.
Hingal na hingal si Tope at tumakbo papaakyat. Nagulat sya ng makita akong nakasilip sa bintana.
“Ok ka lang Tope?” tanong ko sa kanya.
“Ok lang po.” Binaling nya ang tingin at dumeretso sa banyo para maligo.
“Magpahinga ka muna Tope. May sopresa ako sayo mamayang gabi!” sigaw ni Denver mula sa baba.

PART 5 


3 comments:

  1. Ang galing nyo po! Sarap ng story. Sana po mas erotic pa gawin nya. Sana machupa sya ng madaming bakla sa gym tapos sa bahay naman ay pagtulungan sya ng dalawang bading na kasama niya. Dalin ni denver mga classmates nya sa bahay at pagsaluhan si Tope. Sherep.

    ReplyDelete
  2. Sana gahasain sya ng mga bading ng ilang ulit hanggang sa hanap-hanapin nya at sya na mismo ang lumapit sa mga bading para magpachupa nang magpachupa

    ReplyDelete
  3. Waaaaah. Update po please!!! Sobrang gandaaaaa...!!!

    ReplyDelete