Submit your Stories!

Saturday, February 3, 2018

Malibog na House Boy Part 2


Nagsimula na akong magtrabaho. Umaga akong gumigising at si Tope ang nagluluto ng almusal. Palaging boxer lamang ang suot nya sa bahay at minsan ay nakasandong puti na masikip kaya hulmang hulma pa rin ang kanyang maskuladong katawan. Sa tuwing naglalakad ay umaayon din ang kanyang kargada. Kahit nakabrief pa sya sa loob ay hulmang hulma ang ulo ng kanyang alaga. Dahil sa mahaba ito ay alam mo kung nakaayon pakaliwa o pakanan.

Tuwing hapon naman ay nakabantay sya sa gym. Tinuturan nya ang mga baguhan at spotter naman sya sa mga beterano. Kahit maraming malalaking katawan ang nag-gigym ay nangingibabaw pa rin si Tope dahil sa matnagkad at gwapo ito. Kadalasan ay may mga babae at bading ang dumadaan at napapahinto sa tuwing sya ay nakikita.
Dahil sa salas lang natutulog si Tope, sa kwarto ko pa rin sya nagbibihis. Isang araw dahil dayoff ko. Habang nakahiga ay pumasok sya sa kwartong nakatapis lang.
“kuya, bihis po muna ako a” paalam nya.
“Sige, pareho naman tayong lalaki e” sagot ko sa kanya. At bigla nyang ibinaba ang towalya at nakita ko na naman ang kanyang alaga.
“Ang laki ng alaga mo a. Siguro marami nang babae ang pinaiyak nyan” biro ko sa kanya.
“Natatakot nga po sila kuya e. Yung mga ex ko nga hinihiwalayan ako agad pagkatapos naming magsex. Di daw nila kaya. Pero nagkaroon naman ako ng syotang palaban, kaya lang nangibang bansa na. Wala na akong balita.” Sagot nito.
Habang nagkwekwento ay bigla syang tinitigasan.
“Sorry kuya, ilang araw na kasi akong di nakapagpalabas. Marami kasing gumagamit ng banyo.” Sabi nya.
Naintindihan ko nga dahil inagawan ko sya ng kwarto ay di na sya makapgjakol ng kanya.
“Pwede ka namang magjakol dito. Wala lang naman sakin yan. Namamangha pa nga ako sa ganda ng katawan at laki nyang alaga mo” sabi ko sa kanya.
“Talaga po. Ok lang?” sabi nya sa akin. Akala ko ay di nya ako seseryosohin pero nag simula na nga syang paglaruan ang kanyang alaga.
Di na ako nakaimik at pinanood na lang sya sa sobrang gulat.
“Pwede ka namang tumabi dto sa kama, para di ka mangalay” sabi ko sa kanya.
“Sige po” sumunod naman sya at humiga sa tabi ko.
“Ang ganda talaga ng katawan mo” sabi ko sa kanya at sya naman ay nagflex. Pinatigas nya ang kanyang biceps at hinaplos haplos ko ito.
Hinaplos haplos ko din ang kanyang dibdib at tiyan.
“Ang titigas naman nito” manghang mangha ako sa kanyang katawan.
“Kuya, pinapalibog mo po lalo e.” sabi ntio sa akin na parang sarap na sarap na sa pagjajakol.
Kinuha nya ang laway sa kanyang bunganga at pinunas ito sa kanyang burat pampadulas.
“ahhhh, ahhh.” Umungol si Tope sa harap ko na libog na libog.
Patuloy ako sa paghimas sa kanya. Unti unti kong binaba ang aking kamay.
“Pwedeng pahawak. Ang laki kasi e” paalam ko sa kanya.
“Sige kuya, sorry may laway ko na yan” sagot nito.
“Ok lang” hinawakan ko na nga ang burat nya. Hindi ito magkasaya sa kung ipalalibot ko ang aking palad dito.
“Mas mataba pa to sa braso ko a” pangmamangha ko.
“Magwork out ka kasi kuya.” Sabi nito sakin.
Sonimulang kong itaas baba ang aking kamay at napapikit nalang si Tope at kumapit sa kama.
“Mhhhm mmhhhmmmm” nalilibugan sya.
“Masarap ba?” tanong ko.
“Opo kuya, ang init ng palad mo” sagot nya sa akin.
“Hinigpitan ko ang kapit at ginamit ang isa koang kamay at jinakol sya ng jinakol.
Nakaklibog panoorin na nauulol sya sa pagjakol ko sa kanya.
“Aaaah ahhh, kuya, ang sarap po.” Sigaw ni Tope at gumagalaw na rin ang kanyang baywang na parang kinakantot ang aking palad.
“Ayan na po kuya, ok na po. Baka matalsikan kayo.” Pagaalala ni Tope ngunint pinagpatuloy ko ang pagjakol sa kanya at lumoyad ang kanyang katawan at napatingin sa itaas nang nakapikit. Tumalsik ang kanyang tamod. Sobrang dami at lapot. Isa, dalawa, tatlo, apat, … nakapitong putok sya. Talsik sa kanyang katawan at sa aking muka. Bawat putok ay nanginginig ang kanyang paa na parang kinukuryente ang buong katawan.
“Sorry po kuya, natalsikan ko na naman kayo.” Patawad ni bunso habang nakikitang tumutulo ang malagkit nitong tamod sa pisngi ko.
“Ok lang. Buti nakapagpalabas ka na inagawan pa kasi kita ng kwarto e.” sabi ko sa kanya.
“Nakakahiya naman sa inyo” sabi nito sa akin.
“Kung nalilibugan ka, magjakol ka lang dito. Ok lang naman sa kin.” Sabi ko sa kanya.
“Ok po kuya.” Ngumiti si Tope at nagpunas na ng makintab nyang tamod na bumabalot sa buo nyang katawan.
Nakaktuwang isipin dahil sa kabataan ay nasa rurok ng kalibugan ang gaya ni Tope.

Itutuloy...
PART 3

No comments:

Post a Comment