Submit your Stories!

Friday, February 2, 2018

R-Diaries Part 17 - Ang Kargador na si Erwin



Alas tres nang madaling araw. Nag anunsyo na ang kapitan. Dumaong na ang barko. Ang ibang tao ay nagmadali nang bumaba ngunit naghintay muna ako ng kargador para may magdala sa sobrang bigat kong dalahin. Habang nakaupo ay biglang may pumatik sa likod ko.
“Kelangan mo nang porter?” Tanong sa akin ng isang kargador na nakauniporme.
“Oo kuya, eto o.” sagot ko sa kanya habang tinuturo ang mga bagahe ko.
Kinuha ng kargador ang mga bagahe ko, ng mailawan ang kanyang muka ay bigla ko syang nahitsurahan.

“Erwin?!” Gulat na tanong ko sa kanya. Di na kami nagkita simula noong elementary pa.
Ngumiti lamang ito na parang nahihiya. Ang dating kinahuhumalingan ko nung elementary at ang nagmulat sa akin sa makamundong mga bagay ay nakita kong muli. Lalong naging matikas ang kanyang pangangatawan, may tattoo sya sa braso, may konting balbas ngunit andun pa rin yung gwapong mejo bastos na hitsura. Hinulma na sya ng pagiging kargador. Parang wala lang sa kanya ang bigat ng aking mga bagahe at sumunod na ako sa kanya pababa sa barko.
“May tricycle ako hatid na kita papunta sa inyo” alok sa akin ni Erwin.
“Sige, babayaran nalang kita sa bahay” sagot ko sa kanya.
Pinasok nya sa loob ng tricycle ang mga kahon at ako naman ay naupo sa kanyang likod. Nakakatuwa lang sa pakiramdam na parang di na sya gaya ng dating Erwin.
“Mukang di ka na pilyo ngayon a” sabi ko sa kanya habang nakaangkas sa kanyang likuran.
“Buti nga naaalala mo pa ako” sagot nito sakin.
“Pano ba naman kita makakalimutan, sa mga nagyari sa atin.” Biro ko sa kanya. Nang biglang may tumawid na aso sa harap namin at bigla syang napahinto. Kumapit ako sa kanyang matitigas na braso.
“Mukang banat na banat ka na a” kumapit na ako sa kanyang balikat habang umaandar ang tricycle.
“Uy, wag jan. Baka malibugan ako kakahaplos mo.” Biro nito sakin. Ngunit di ko mapigilan. Patuloy ang paghaplos ko sa kanyang braso at balikat, at pagtingin ko sa side mirror ay parang naiilang na si Erwin, halatang naapektohan na.
“Baka magalit ang asawa ko nyan.” Sabi ni Erwin.
“Eto naman, binibiro lang e.” yumakap nako sa kanya at hinaplos ang kanyang dibdib at buong katawan habang sya’y nagmamaneho. Dahil madilim at probinsya sa bayan namin ay walang nakakakita at pailan ilan lang ang nakakasalubong na sasakyan.
“Teka, baka madisgrasya tayo. Grabe kang bading ka. Wala ka talagang pinipiling lugar a” bumalik na ang dating bastos na si Erwin.
Nagpatuloy ang paghaplos ko sa kanya at iniabot ko na ang kanyang bukol sa harap.
“Uy… ano ba?” parang galit na si Erwin ngunit patuloy pa rin ako sa paghimas nito habang nasa byahe.
Nakarating na kami sa bahay nang madatnan ko sina mama at papa. Bumaba ako at yumakap sa kanila.
“Kamusta ang byahe?” tanong sa akin ni mama.
“Di naman maalon. Ok lang” sagot ko sa kanya.
“Sya, mamaya na tayo maguusap at malelate na kami sa simbang gabi” paalam sakin ni tatay.
Umalis na sila patungo sa simbahan at nakita ko si Erwin, di pa rin sya bumababa ng tricycle para ipasok ang mga dala ko. Parang malalim ang iniisip.
“Uy Erwin, anong problema?” tanong ko sa kanya.
“Tangina mo kasi. Alangan na maglakad ako at magbuhat nyang mga dala sa harap ng magulang mo, e kita mong tigas na tigas na ako.” Parang naiirita si Erwin.
Bumaba na ito buhat ang mga bagahe at bukol na bukol ang kanyang burat sa manipis na shorts. Tumitibok tibok pa ito habang nakapatong sa balikat ang mga bagahe.
“San to dadalhin?” tanong nito sa akin. Ngunit parang napatawa lang ako ng makita kong tigas na tigas sya at nakatutok sa akin ang kanyang burat habang nakatayo sa harap ko.
“Dito” hinawakan ko sya sa may burat at hinila papasok ng bahay.
Parang nakiayon na rin sa akin si Erwin at natawa nalang din sa pinagagagawa namin. Pinapasok ko sya sa kwarto ko.
“Magkano?” tanong ko sa kanya.
“300” sagot nya sakin.
“Ay wala akong barya 500 lang pera ko dito e” sabi ko sa kanya habang nagahahanap ng pera sa wallet ko.
“E 500 nalang pamasko mo nalang sa akin” biro nito.
“500?! Ang mahal naman, dapat may pamasko ka rin sa kin.” Sagot ko sa kanya. Alam na nya ang gusto ko.
“Magagalit sakin ang asawa ko nito.” Sabi nya sakin.
“Asan ba ang asawa mo?” tanong ko sa kanya.
“Nasa Hong Kong, DH. Sabi nya bawal daw akong mambabae” sabi nya.
“Di naman ako babae e” pamimilit ko sa kanya.
“Sige na nga libog na libog na rin kasi ako e. Matagal nakong tigang.” Sabi nya sakin habang hinubad ang kanyang pangitaas.
Ang laki na nang kanyang katawan, malabodybuilder na. Nag lapad ng dibdib at likod, may abs. at malaking tattoo sa braso. Linock ko ang pintuan at lumuhod sa harap nya. Binaba ko ang kanyang shorts at sinampal ako nang kanyang matabang burat.
“Sige na, sayong sayo na yan” sabi sa akin ni Erwin habang nakatingala ako sa kanya. Ang sarap tingnan ang kanyang matitigas na muscle at malaking burat  sa harapan ko.
Inamoy amoy ko muna at hinaplos ang kanyang katawan. Libog na libog na si Erwin, pumipikit pikit na ito.
“O ano na, isubo mo na” gustong gusto na ni Erwin na chupain ko sya ngunit gusto kong nakikitang libog na libog sya.
Tumayo ako at hinalikan ko ang kanyang dibdib at dinilaan ang kanyang mga utong.
Dahil mas matangkad si Erwin sa akin ng mahigit isang talampakan ay nahirapan akong maabot ang kanyang muka, ngunit na sipsip ko ang kanyang leeg at pinuno sya ng laway.
Libog na libog na sya at ungol nalang ng ungol.
“aaaah ugggh sarap” ungol ni Erwin.
Kahit di ko pa sya nachuchupa ay naglalabas na sya ng paunang katas. Tumutulo na ang malagkit na likido sa sahig.
Pinahiga ko sa sa kama habang nakalagay ang kanyang kamay sa likod ng kanyang ulo at nakalabas ang kili kili. Dinilaan ko ang kanyang braso pati kilikili at nakiliti ito.
“Uy, nukaba, may kilit ako jan” sabi nito sa akin.
Bumaba ang paghalik ko dibdib, tyan hanggang sa makarating nako sa kanyang burat.
“Sige na tsupain mo na please” nagmamakaawa na si Erwin na tsupain ko sya.
Gusto ko pa syang palibugin kaya itinaas ko ang kanyang hita para ibukaka sya. Dinilaan ko ang kanyang bayag pababa sa kanyang pwet.
“aaaah aahhh puta tang ina.” Libog na libog na si Erwin. Di magkamayaw ang mga daliri nito sa paa sa twing dumadaan ang dila ko sa butas nya.
Nakapikit na ito sa libog kaya bigla ko nang isinubo ang kanyang burat.
Napaliyad si Erwin at parang nakuryente ng sinimulan ko na syang chupain. Bawat subo ko at hila na parang sinusupsop ang kanyang burat ay napapakadyot sya na parang gusto nyang ipasok ng buo ang matabng burat nya sa bunganga ko.
Dahil libog na libog na si Erwin ay iniluwa ko ang kanyang burat at umakyat muli sa kanyang ulo. Hinalikan ko sya at lumaban din sya. Nakipagespadahan sya ng dila sa akin habang jinajakol ko ang kanyang madulas na burat na puno na nang laway at paunang katas. Gumalaw na ang kamay ni Erwin at hinawakan ako sa ulo upanag malaplap ako ng todo. Halos kainin na ako ni Erwin dahil mas malaki syang tao at mas malaki ang kanyang bunganga ay hinihigop nya nga ang dila at laway ko. Di na ako makahinga sa laplapan namin kaya itinulak ko sya ng kaunti ngunit dahil samas malakas sya ay pinwersa nya ako at pinako ako sa kama. Sya na ang nakapataong sa akin. Ang kanyang malaki at matangkad na katawan ay pinako ako na parang patpat.
Binaba nya ang aking shorts. Alam ko na ang susunod na mangyayari. Ayoko sana dahil baka di ko mapigilang mapasigaw sa laki ng burat nya.
“Uy, wag dito. Di ko kaya yan” sabi ko sa kanya na natatakot.
“nakaya mo nga dati” sagot nito sakin na parang nauulol.
“E mas tumaba at humaba yan. Prang sinalpakan mo na rin ako ng dalawang lata ng sardinas” sabi ko sa kanya habang tinutulak sya. Nguinit dahil mas malakas si Erwin ay naipako nya ulit ako sa pagkakahiga at tinutok nya na ang burat sa aking butas. Magkaharp kaming dalawa at nakataas ang paa ko. Nakakalibog ding panoorin ang isang maskuladong kagaya ni Erwin ang libog na libog na kantutin ka.
Walang ni dalidaliri o kondisyon at bigla nya lang pinasok ang dambuhalang burat sa butas ko.
Halos namuti ang aking mata sa sakit kahit ulo palang ang naipapasok.
“Tang ina mo. Tiisin mo tong baboy ka.” Sabi sakin ni Erwin.
Kumapit ako ng mahigpit sa kama at isang kadyot nang naipasok nya ng buo ang kanyang burat. Abot tyang ang sakit nito. Parang isa akong lechon na tinusukan sa pwet ng matigas at mahabang bagay. Pakiramdam ko ay mamatay na ako.
Ginalaw nya ang kanyang baywang para ipaikot ikot sa loob ko ang kanyang burat. Paghugot nya dito ay parang lumalabas ang espirito ko sa aking pwet at bigla nya itong binaon ulit. Parang ako ay nire-rape.
Lumuluha na ang mata ko sa sakit. Ngunit wala lang ito sa libog na libog na si Erwin at binilisan nya na ang pagkantot sa akin. Hinalikan nya ako ulit at nagpatuloy ang kantutan namin. Ang sakit ay napailtan na ng sarap at halos dahil sako sa langit ng pagpasok nya sa akin.
“Masarap ba ang burat ko ha? Tangina mo. Ang sikip mo pa rin” sabi sakin ni Erwin.
“Oo ang sarap. Ang laki laki nga lang. Aray. Abot pusod yata e” sagot ko sa kanya.
“Talaga, sayong sayo na to” binilisan ni Erwin ang pagbaon at lalo itong dinadagdagan ng pwersa na parang lalabas na sa bunganga ko ang dulo ng burat nya dahil gustong gusto nya na akong biakin.
“aaaaah ahhhh ahhh aray” sigaw ko habang umutulo ang luha ko sa aking mga mata at nakayakap kay Erwin.
Nagpababago bago kami ng posisyon. Nakapatong sya sa likod ko at buong bigat nya ang pumapako sa akin sa kama. Nakatayo sa may pader. At ang huli ay nakatayo sya karga karga ako. Naglaplapan kami habang binabaon nya ang malabakal sa tigas nyang burat.
“Malapit nako. Tangina” patuloy ang pagbaon sakin ni Erwin.
“plok plok plok” lumakas ang salpukan ng mga balat namin.
“Aaaa ayan naaa” Binaon ni Erwin ang kanyang burat at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang tamod sa loob ko.
Naghahabol sya ng hininga habang magkayakap kami. Nilabasan din ako sa sarap.
Tumunog ang gate hudyat na na dumating na sina mama at papa. Halos isang oras din pala ang kantutan namin.
Natumba kami sa kama. Pagod na pagod. Tumunog na ang pintuan sa labas. Dali dali kaming nagbihis at binigay ko na kay Erwin ang 500.
“salamat” sabi ko sa kanya habang iniabot ang pera at hinalikan sya sa may labi.
“Basta ikaw” sabi nito sa akin.
Lumabas na si Erwin kasalubong ng aking mga magulang.
“O, nagkape ka na?” tanong sa kanya ng aking ama.
“Opo sir” salamat po.
Lumapit sakin sina mama at papa at pansin nilang kagagaling lang sa luha ng aking mata. Di nila alam ay dulot ito ng sakit ng isang malaking burat na naglabas masok sa akin.
“O bakit parang naiiyak ka?” tanong sakin ni mama.
“Namiss ko lang po kayo” sagot ko.
PART 18

No comments:

Post a Comment