Submit your Stories!

Saturday, February 10, 2018

R-Diaries Part 18 - Ang Kargador na si Erwin




Dumating na ang bispiras ng pasko. Nagsimba ako kasama sina mama at papa bandang alas 10. Sa simbahan nakita ko si Erwin kasama ang dalawa nyang anak. Maliliit pa ito at mukang nahihiya si Erwin nang nagkatitigan kami hawak hawak ang bunso nyang baby palang habang hinahabol ang mga nasa dalawang taon nyang panganay.
Pagkatapos ng misa ay umuwi na sina mama at papa ng bahay habang ako naman ay kinausap pa si Erwin. “O Erwin, kamusta? Ang cute naman nitong baby mo” sabi ko sa kanya.
“Syempre mana sa tatay e. Uuwi ka na ba? Daan ka sa bahay, kain lang ng konte.” Alok nito.
“Sige, pero uuwi din ako agad may noche Buena din sa bahay e.” Sabi ko kay Erwin.
Sumakay kami ng tricycle. Hawak hawak ko ang dalawang bata sa loob ng tricycle habang si Erwin ang nagdadrive. Kahit may kababuyan ang pinagagawa namin ay namuo pa rin ang pagkakaibigan namin sa isa’t isa.
Bumaba na kami sa bahay nina Erwin. May bahay na pala sila ng kanyang asawa. Nakita ko sa picture ang maganda nitong misis. “Ang ganda naman ng asawa mo” sabi ko sa kanya.
“Naku, maganda nga, wala naman dito” sagot ni Erwin na parang nalulungkot dahil nasa ibang bansa ang asawa upang kumayod pero halata namang umaangat din sila kahit papano.
“Kelangan talaga, para sa mga anak” sabi ko sa kanya.
“Oo nga e. Sana ako nalang nag-abroad, pero di nga ako nakatapos ng high school, sa pangangargador lang talaga ang buhay ko.” Sagot ni Erwin.
“Tay kain na tayo” sigaw ng dalawnag taong anak ni Erwin.
“Sige na, at ng makatulog na kayo at mamamasko pa bukas” sabi ni Erwin at naupo na kami sa kanilang mesa at nagsalusalo.
Nakaktuwa dahil makwento ang anak ni Erwin, habang si Erwin naman ay tatay na tatay sa pagturo sa knayang anak. Habang kumakain ay biglang bumuhos ang napakalakas na ulan.
“Ay naku, may bagyo nga pala ngayon” sabi ni Erwin.
“Hala pano ako uuwi nyan” nagaalala na ako kung pano uuwi.
“Dito ka muna tito” sabi ng bata.
“Sige Ron, dito ka muna magpahupa” alok ni Erwin.
Natapos na kaming kumain at tinulungan kong magligpit si Erwin ng kinainan. Malakas pa rin ang ulan at pinatulog nya na ang mga bata sa kanilang kama habang ako naman ay nanonood ng tv.
“Nagaalala na ba mga magulang mo?” tanong ni Erwin sa akin.
“Nagtext na ako sa kanila.” Sabi ko sa kanya.
“Tara inom muna tayo” binuksan ni Erwin ang ref at kumuha ng yelo at pinukpok ito sa pader. Kinuha nya rin ang isang bote ng long neck na alak at shot glass.
“Hala ang hard naman nyan.” Sabi ko sa kanya.
“Samahan mo na ako. Ngayon lang naman” sinimulan nya na ang tagay at nagkwentuhan na kami. Kinwento nya kung pano nya nabuntis ang kanyang napangasawa at kung gano kahirap magpalaki ng mga bata ng mag-isa. Nakwento ko naman sa kanya ang tungkol kay tito Danny at ang mga lalake sa bahay.
“Hala, e ang daming burat na pala ang nachupa mo dun” biro ya habang tumatagay at nangangalahati na kami sa bote.
“Hindi naman, hindi naman ako masyadong malandi sagot ko sa kanya” at sya naman ay pilyong binibiro ako.
Naghubad sya ng damit at kumindat. “Talaga?” sabi nya.
“Anong akala mo sa akin marupok?” sagot ko sa kanya.
“Hindi naman” sagot nya sakin at hinubad ang suot na shorts. Tanging brief lang ang natira sa kanya. Bumukaka sya sa harap ko, kita ang singit at bulbol ng kanyang burat. Ang malaki nyang burat ay hulma din sa brief.
“Naku Erwin, pag nakita tayo ng mga anak mo” sabi ko sa kanya.
“O shot mo na” pinatong nya ang shot glass sa kanyang burat.
“Ang kulit mo talaga” lumuhod ako sa harap ng bukaka nya at pinagmasdan ang kanyang burat habang sya naman ay nakangisi sa akin.
“Sige na, matatapon yan” sabi nito sakin.
Akala ni Erwin sya lang ang marunong magpalibog. Hinaplos haplos ko ang kanyang hita at linapit ang aking bibig sa kanyang burat upang madampi ang aking hininga.at biglang gumalawa ang kanyang burat at natapon ang alak mula sa kanyang shot glass papunta sa kanyang burat.
“Ikaw kasi. Linisin mo yan” utos ni Erwin sakin at lininis ko naman ito gamit ang aking dila.
Diniladilaan ko ang kanyang burat at nagpumiglas na itong makalabas ng kanyang brief. Tumayo na sya at binaba ang kanyang brief. Lango na kaming pareho sa alak at sinimulan ko na syang chupain. Tumitirik ang kanayng mata sa tuwing pinaglalaruan ng dila ko ang paligid ng kanyang burat.
“Tang ina mo talaga Ronnel, ang galing mo nang chumupa” sabi nito sakin habang hinahatak ang aking ulo papalait sa knayang burat.
“ugggh. Ang init ng bunganga mo. Ang sarap pa rin.” Ungol ni Erwin.
Binilisan ko ang pagchupa ngunit di ko maipasok ng buo sa aking bunganga dahil sa laki.
“aaa aaaa. Teka, tang ina, lalabasan ako agad nyan e” sabi ni Erwin sakin at hinugot  nya ang burat sa aking bunganga at pinaupo ako sa mesa at itinaas ang aking hita. Gamit ang isang daliri ay dinuraan nya ang aking butas at fininger ako.
“Yan, para ready ka na” sabi ni Erwin at tinutok nya na ang kanyang burat at pinasok ito.
“Aaaah, aray” sabi ko.
“Kakakantot ko palang dito a, masikip na agad” sabi ni Erwin.
“Teka wag mo namang todohin, halos di ako makalakad pagkatapos ng nangyari sa atin” sabi ko sa kanya ngunit ngumiti lang ito sa akin at biglang binaon ng todong todo ang kanyang burat.
“Yan, tiisin mo yang burat ko” sabi nito sa akin habang magkalapit ang aming muka.
“Aaaah ahh, aray. “ kumapit na ako ng mahigpit sa mesa dahil alam ko na ang susunod na mangyayari.
Hinugot nya ulit ang kanayng burat at binaon na naman eto ng may pwersa na.
“Masarap ba?” tanong nya sa akin.
“Masakit” sagot ko sa kanya.
“Ano? di kita marinig” at sinimulan nya na akong kantutin at unti unti ko nang nararamdaman ang sarap.
“Ahhh ahhh, ang laki mo talaga Erwin” sagot ko sa kanya.
“Sayo lang tong burat ko, ipapasok ko to ng buo para mabuntis ka” sabi nya sakin habang kinakantot ako.
“Sahan dahan baka magising ang mga anak mo” sabi ko sa kanya na nagaalala dahil sa garitgit ng kahoy na mesa at salpukan ng aming mga katawan.
“Wala yun, tulog na yun” sabi ni Erwin at bigla nya akong kinarga at napahawak nalang ako sa balikat nya. Ang lakas at ang laki ng katawan ni Erwin. Napapasok nya ng buo ang burat nya sa ganitong posisyon dahil wala akong control dito. Sya ang naglalaro sa akin at inuuybo uybo ako na parang batang pinapatulog ngunit ang sa akin naman ay bawat talon ay labas masok ang malaki nyang burat.
“Masarap ba” tanong nito sa akin.
“Oo, ang sarap, noon hanggang ngayon” sabi ko sa kanya.
“Umamin ka din” at napangiti nalang ito habang nakikita akong ngumingiwi sa tuwing napapasok nya ng buo ang kanyang burat.
Habang kami ay nagkakantutan ay biglang umiyak ang anak ni Erwin.
“Yung sanggol mo” sabi ko sa kanya.
“Teka, malapit na din ako e” sabi ni Erwin at binilisan ang pagkantot sa akin.
Binaba nya ako sa ahig habang sya naman ay nakatayo. Hawak ang dalawa kong paa ay itinaas nya ito at kinatot pa rin ako ng parang bashan.
“Gustong gusto ng pwet ko tong burat ko a” sabi ni Erwin at lumakas ang iyak ng bata.
Binilisan ni Erwin ang pagkatot na gigil na gigil at maya maya pa ay nilabasan na sya sa loob ko. Natumba sya sa pagod at humiga sa iababaw ko. Tumigil na rin sa pagiyak ang kanyang anak.
“Parang ayaw nya tayong nasasarapan magkantutan a” biro ni Erwin.
“Baka kasi magalit ang nanay” sagot ko sa kanya at nagtawanan lang kami.
Naglinis llang kami ng katawan at salamat dahil humupa na rin ang ulan. Inihatid nya ako sa bhay at pinadalhan ko rin sya ng aming mga handa.
“Merry Christmas” sabi nya sa akin.
“Merry Christmas” sagot ko sa kanya at hinalikan ko sya ng mabilis bago ako pumasok ulit sa bahay.

PART 19 

2 comments:

  1. Sana bumalik yung sundalo at machupa ulit. Mag stay sa kanila ng ilang araw tapos chuchupain nya ng makailang ulit sa maghapon. Cheret.

    ReplyDelete
  2. Sana nga may part two yung si Michael, isama na rin yung mga ibang cadete.

    ReplyDelete