Submit your Stories!

Monday, November 13, 2017

R-Diaries Part 9 - Ang Tagapalengke na si Nato


Umaga na. Nasilaw ako sa liwanag ng araw. Nakakaamoy ang ng ginigisang bawang. Bumaba ako at nakita ko si kuya Nato na nagluluto. “Ano yan kuya?” tanong ko sa kanya. “Sinangag, marami kasi akong nasaing kagabi. Tapos meron na ring longganisa at itlog na nakahain sa mesa” sagot niya sakin. “Masarap ba yung longganisa mo kuya?” Biro ko sa kanya. “Ay naku Ronnel, umagang umaga wag mo akong ginaganyan pag ako nalibugan ikaw na ang aayaw sa longganisa. Papakain ko sa’yo ng buo” sagot nya sakin na parang nanghahamon. Lumapit ako sa kanya at hinaplos ang kanyang burat. “Talaga kuya a” Napatalon sya sa gulat at tumakbo ako habang hinahabol nya nang sandok. “Loko ka a. Mamaya kang bata ka”
Habang kumakain ay inaakit akit ko si kuya Nato habang sinusubo ang longganisa. Hindi ko ito kinakagat ngunit sinusubo subo lang gaya ng burat. “Ronnel, wag mong paglaruan ang pagkain. Tsaka san ka natuto ng mga ganyang bagay. Kabata bata mo pa e. Magagalit ang mga magulang mo pag nalaman nilang bading ang anak nila at magaling nang chumupa” Pangangaral ni kuya Nato sakin. “Kuya, di ko na naman kasi mapigilan. Tsaka wala namang masama, ginusto naman natin pareho” sabi ko sa kanya. Natahimik si kuya Nato dahil sa hiya, nasarapan din kasi sya sa mga nangyari. “Kuya, ok lang yun. Tsaka wala namang makakaalam at di naman ako mabubuntis” dagdag ko at nagtawanan kami. Pagkatapos kumain ay may kumatok sa pinto. Tok tok tok. Binuksan ko ang pinto at pumasok si ate Rosie. “O Ronnel, nakakain ka na?” Tanong ni ate Rosie sa akin. “Opo ate. Ang sarap nga ng longganisa ni kuya Nato e” sagot ko sa kanya; tumingin sakin si kuya Nato at parang sumisenyas na tumahimik ako. “Magaling talagang magluto yan. Sige ako na muna dito ulit at magtratrabaho na si Nato” sabi ni ate Rosie. “Kamusta yung anak natin” tanong ni kuya Nato. “Ayun, ayaw nga akong paalisin at gustong maglaro ng maglaro. Pano yan mamayang gabi baka hanapin na naman ako nun” sagot ni ate Rosie. “Sige hanggat di pa gumagaling si Jennifer ay ako muna magbabantay kay Ronnel sa gabi” sabi ni kuya Nato sabay tingin sakin at pinipilit tinatago ang ngiti. “Sya sige at pumunta ka na sa palengke. Bumalik ka nalang mamaya. Lalabhan ko na tong tubal mo” wika ni ate Rosie. Umalis na si kuya Nato para magtrabaho at kami ni ate Rosie muna ang naiwan sa bahay.
Naglaro lang ulit ako ng computer games maghapon at nagbike bike ng konti. Pagbalik ko sa bahay ay papaalis na si ate Rosie. “Ronnel, hintayin mo nalang si Nato a. Mauna na ako at parang uulan” umalis na nga si ate Rosie at bandang alas-6 ay dumating na si kuya Nato. Galing ito sa palengke at amoy isda, may mga kaliskis at dugo sa damit. “Magluluto na muna ako Ronnel a” paalam nya sakin at nagtungo na sya sa kusina at biglang bumuhos ang malakas na ulan. Kumain kami at nagkwentuhan ni kuya Nato. Nakuwento nya sakin kung pano sila nagtanan ni ate Rosie at tungkol sa mga nakaraan nya. Maya maya pa ay bigla itong nagulat. “Yung damit ko pala. Nasa sampayan pa” Tumakbo sya papalabas at kinuha ang mga basang damit. “Anong susuotin ko nito” Nagtawanan kami pareho. “Kuya may damit jan si papa labhan mo nalang bukas” Sinabi ko sa kanya at dumako ako sa aparador ni papa. Kumuha ako ng sanding puti at boxers at iniabot ito kay kuya Nato. Pagkatapos kumain ay naghugas sya ng pinggan at naligo.
“Ronnel, wala na bang mas malaki dito, fit na fit e” lumabas si kuya Nato mula sa banyo. Bodyfit ang sando sa kanya, hilmang hulma ang malalaking muscles sa dibdib at abs. Ang boxers nya naman ay iniipit ang kanyang matambok na pwet, malalaking hita at ang kanyang matabang alaga. Muka syang model ng brief. “Bagay mga sayo kuya e. Hulmang hulma ang mga muscle mo” sabi ko sa kanya. “Muka akong macho dancer dito” biro nya sakin at umupo sya sa tabi ko sa sofa habang nanonood ng TV. Palabas sa TV ang isang babaeng bagong kasal at maghohoneymoon, buhat buhat sya ng groom. “Kelangan talaga binubuhat?” komento ko. “Oo naman, ang gaan gaan lang nyan e” sagot ni kuya Nato. “Sige kuya, buhatin moa ko mamaya” sabi ko sa kanya.
Pagkatapos ng teleserye ay naisipan na naming matulog. Nagulat ako ng binuhat ako na parang bagong kasal ni kuya Nato at dinala sa aking kwarto. “Kuya, ang lakas mo talaga” sabi ko sa kanya habang nakakabit ang aking kamay sa kanyang leeg. “Ang gaan gaan mo nga, kaya kitang itapon tapon e” at tinapon nya nga ako sa kama. Aalis na sana sya ngunit pinigil ko sya at hinawakan sa kamay. “Kuya wag ka munang umalis” sabi ko sa kanya. “Ronnel, ano na naman to” parang may galit sa tono ng boses ni kuya Nato. “Dito ka muna, yang suot mo kasi masyadong nakakaakit e” at lumiwanag ang kanyang muka at napatawa. “Bale anong gusto mong gawin?” nakangiting tanong sakin ni kuya Nato. “Mahiga ka lang dito kuya” sabi ko sa kanya at humiga na nga sya sa kama. Hinaplos haplos ko ang malalaki nyang muscle at manghang mangha ako sa malaki nyang dibidb. Tinitigasan na si kuya Nato.
“Ronnel, ano na naman ‘to” Tanong nya sakin habang pumapatong ako sa kanya at inupuaan ang nagpupumiglas nyang alaga. Dahil maliit lang ang boxer ay lumabas agad ang kubuuan ng burat ni kuya Nato sa garter nito. “Kuya, please” pagmamakaawa ko sa kanya. “Wlang sisihan ha?” pagbabala nya sakin. Tumayo si kuya Nato sa kama at hinubad ang kanyang sando at boxer. Hubo’t hubad nakaharap sakin ang isang matipunong lalaking may mataba at galit na galit na burat.
Binuka ko ang aking bibig at alam na ni kuya Nato ang gagawin. Sinubo nya sakin ang kanyang burat at chinupa ko iyon. Gusto kong masarapan si kuya Nato kaya gigil na gigigl ako sa pagtaas baba ng aking ulo at dila sa kanyang singit at bayag. “humiga ka kuya” sabi ko sa kanya at humiga naman sya. Pinagpatuloy ko ang pagchupa sa kanya, mas hayok at mas agresibo. “Puta, ah. Tangina Ronnel. Ang sarap ng bunganga mo ang init” nagmumura na si kuya Nato. Linuwa ko ang kanyang burat at tinutok ito sa butas ng aking pwet. “Ronnel, kaya mo ba?” Nagaalala si kuya Nato. “Oo kuya wala nang atrasan to” sagot ko sa kanya na parang determinado. Umupo ako ng dahan dahan at parang napupunit ang aking laman sa pagpasok ng dambuhalang burat. “Aaaaray” Napasigaw ako sa sakit. “Ulo pa lang yan Ronnel ha, dahan dahan lang” pinaalalahanan ako ni kuya Nato. Kahit ulo palang ay gusto ko nang sumuko dahil sa laki. Habang nakaupo sa kanyang burat sa kama ay bigla akong naout of balance at naupuan ko ng buo ang kanyang malaking burat. “Aaaaa. Aray, aray, kuya, aray ang laki. Di ko kaya” Napaiyak ako sa sakit at naawa naman si kuya Nato sakin. “Sige, ba’t mo kasi binigla. Ihuhugot ko na. Grabe tong pwet mo Ronnel, hinihigop ang burat ko ang sarap” parang nasasarapan si kuya Nato ngunit mas inuuna nya ang kaligtasan ko.
“Kuya wag ka munang gumalaw a, ako na ang tatayo at huhugot” sabi ko sa kanya habang pinupunsan ang aking mga luha, dahan dahan akong tumayo, wala pa sa kalahato ang nahuhugot ay parang hinihila na ang bituka ko. “Ang laki talaga” reklamo ko sabay ang mabilis na paghinga. “Puta Ronnel, parang puke talaga tong pwet mo” lalong nasasarapan si kuya Nato habang nakikita akong nasasaktan. “Kuya, teka…” sinasabihan ko sya ng bigla nyang ibinaon ulit ang kanyang burat. “Aaaaah. Kuya! Diba sabi ko sandali lang. Angsakit kaya” pagrereklamo ko. “Diba gusto mo ‘to?” Parang galit na si kuya Nato. “Kayanin mo” sabay hugot at baon ng buo ulit ni kuya Nato. “AAAAAh.” Napasigaw ako dahil parang sinaksak ang aking kalamnan. Mukang nauulol na si kuya Nato at libog na libog. Di na sya yung mapagbirong Kuya Nato kanina. “Puta, kayanin mo Ronnel. Sabi ko sayo diba walang sisihan.” Habang nakabaon pa ang kanyang burat sa loob ako ay kinarga ako ni kuya Nato, magkaharap kamil; ang aking mga paa sa kanyang balikat at nakasuporta ang kanyang mga kamay sa aking pwet. Sya ang may control kung ibabaon nya o ihuhugot ang kanyang burat. “Teka kuya Nato. Dahan dahan naman” At sinimulan nya na akong ihele at ibinaon at hinugot ang kanyang burat. Humawak ako ng mahigpit sa kanyang mga braso para mainda ang sakit ng bawat bawat. “Sarap talagang kumantot mggh ah ah ah” ungol ni kuya Nato. Hinugot nya ang kanyang burat at inilapag ako sa sahig. Hinila nya ang aking mga paa kagaya ng isang wheelbarrow at ibinaon ulit ang kanyang burat. Mas angresibo at mabilis ang pagkantot ni kuya Nato. “Kuyaaaaa, masakit” umiiyak ako. “Ah, diba gusto mo yan, ha? Tiisin mo” lalong nilaliman ni kuya Nato ang baon at may ungol pang kasama bawat salpok ng aming mga katawan. “Mggh-mghhh-mggh yan pabading bading ka. Yan ang burat na hinahanap hanap mo”. Tinayo ako ni kuya Nato at tinulak sa pader. Nakatalikod ako at tinira nya na naman ako. Naiipit sa pader ang sarili kong ari at dahil sa libog ay malapit na rin akong labasan. Lalong idiniin ako ni kuya Nato sa pader sa bawat kadyot nya. “Ahhhh, ang sarap. Puta ka” Isang malalim na baon pa at “Hmmmmghh ah ah ah ah” linabasan si kuya Nato sa loob ko. Nilabasan din ako dahil sa sarap.
Hinugot ni kuya Nato ang kanyang burat at natakot sya ng makakita ng dugo. Dinugo ako sahil sa laki ng burat ni kuya Nato. Parang nagbalik na ang mabait na kuya Nato at inalalalayan nya ako sa banyo para linisan ang aking sugat. “Pasensya ka na Ronnel. Akala ko kasi, gusto mo” paghihingi ng pasensya sakin ni kuya Nato. “Gusto ko kuya, pero yung biglain mong ibabaon at hugot yang halimaw mo, papatayin mo ako” ngumingiwi ako habang pinapadaanan ng tubig ang aking pwet. “Tumigil na ang pagdudugo, pahanginan mo nalang muna para gumaling na” pagaalala ni kuya Nato. Inalalayan ako ulit ni kuya Nato pabalik sa kwarto at magsusuot na sana sya ng damit “Kuya, wag na. Dito ka nalang sa tabi ko matulog, wag ka nang magsuot ng damit” para makabawi dahil sa kasalanang ginawa ni kuya Nato ay sinunod nya nalang ako. Pinatay nya ang ilaw at natulog sa tabi ko. Niyakap ko sya at humiga sa ibabaw ng kanyang dibidb.
Itutuloy…
PART 10

No comments:

Post a Comment