Submit your Stories!

Friday, November 3, 2017

R-Diaries Part 5 - Ang Magsasaka na si Fred at Rick


Pagkagising ng umaga ay wala na si kuya Fred sa tabi ko. Halos di ako makalakad dahil sa kirot dulot ng pinagagagawa namin kagabi. Bawat hakbang ay masakit.
“Apo! Bumaba ka na dito, may pasalubong kaming mga kakanin galing bayan!” Sigaw ni lola Nida mula sa ibaba.
“O bakit parang uugod ugod ka sa paglalakad? Kami yung mga matatanda dito tapos parang ikaw pa yung hirap na hirap” biro ni lolo Romeo.
“Masakit lang po katawan ko lo. Buti nakabalik kayo ngayon” sagot ko sa kanya.
“Oo nga. Grabe yung baha kagabi. Ay teka bakit parang may mga galos ka at pasa?! San mo nakuha yan?” tanong ni lola na nagaalala.
Napatahimik ako at ang tanging laman ng isip ko ay ang pangbababoy sakin ni kuya Fred.
“Nahulog yan kagabi sa hagdan lola, malikot kasi tong si Ronnel” lumabas si kuya Fred mula sa kusina at may dala dalang tasa.
“Ay naku. Wag kang palambot lambot na parang bakla” paninermon ni lolo.
“Hindi bakla si Ronnel at bata pa yan. Tsaka wala nang problema kung bakla man o tomboy ang tao ngayon?! Bakla din naman ang isang anak natin a. Si Danny” Sagot ni lola.
“Hay. Ano ba nangyayari sa pamilyang to.” Buntong hininga ni lolo.
“O eto Ronnel, ang paborito mong milo. May espesyal akong nilagay jan.” Sabay abot sakin ng tasa ni kuya Fred.
Pag tingin ko ay may kung anong gatas na halo dito. Di sya humahalo sa milo, parang madulas na malasipon. Tamod pala. Naginit ako habang hinihigop ang milong may tamod ni Fred at nakatingin sa kanya. Sya naman ay kumindat. Nilibugan ako.
“Ronnel sumama ka muna dito kay Fred, bantayan mo yung pagkarga mamaya.” Utos ni lolo.
“Sige po lolo.” Sagot ko sa kanya at pagtingin ko kay kuya Fred ay napangiti.
Pagkatapos kumain ay sumama na ako kay kuya Fred papuntang palayan.
“masarap ba yung milo mo ngayon?” Biro ni kuya Fred.
“OO, parang kakaiba yung lasa e pero nagustuhan ko” sagot ko sa kanya.
“Syempre paborito mo yun diba?” sagot niya sakin.
Nakarating na kami sa may trak at nagsimula nang magbuhat sina kuya Fred. Ngumingiti sya sa twing makikita nya akong nakatitig sa kanya. Naghubad sya ng tshirt at linibugan ako sa nakikita kong brusko nyang katawang pawis na pawis at ang tattoo nya sa braso na nakakapagdagdag ng pagkapalaban ni kuya Fred.
Pagkatapos nilang magbuhat ay iniyaya nya akong maligo sa ilog. Umoo ako at naexcite. Habang naglalakad papunta sa ilog ay nagulat ako at kasama pala si Rick. Malaki din ang katawan ni Rick halatang batak sa trabaho.
“Kuya Rick maliligo ka rin?” Tanong ko sa kanya.
“Oo, pinilit ako nitong si Fred e. Mageenjoy daw ako, e palagi naman akong naliligo jan” sagot nya sakin.
“Basta pare, iba ngayon. Kasama natin si Ronnel” sagot ni kuya Fred kay kuya Rick.
Pagdating sa ilog ay naghubad na sina kuya Fred at kuya Rick. Tanging briefs lamang ang suot ng dalawa at hulmang hulma ang mga alaga. Ako naman ay di na anghubad at suot suot ang aking tshirts at shorts. Nagsimula na kaming lumangoy. Habang nasa tubig ay lumapit si kuya Fred sa likod ko at kiniskis ang bukol nya sa hati ng pwet ko.
“Kakaiba yung libog ko. Kagabi pa to a” bulong nya sakin.
Ngumiti lang ako habang niraramdam ang kanyang tumitigas ng burat. Si Rick naman ay umahon at umupo sa may isang bato malapit samin. Kitang kita na ang kanyang burat dahil sa basang brief nito. Di ko namalayan nakatulala nako sa kanyang alaga.
“Masarap ba? Natatakam ka yata e” Biro ni kuya Fred at tumawa si kuya Rick.
“Ano ka ba Fred, bata pa yang si Ronnel. Di pa alam yung mga ganyan” sagot ni kuya Rick.
Nagulat ako habang nakalutang sa tubig ay binaba ni kuya Fred ang brief ko at biglang pasok ang kanyang malaking burat.
“Aray!” Napasigaw ako.
“O bakit? Napulikat ka? May kumagat sayo?” Nagaalala si kuya Rick.
“Wala kuya. Akala ko ahas” Sagot ko sa kanya habang nagsisimula ng dahan dahan bumayo si Fred kunwari ay di nagpapahalata kay Rick.
“Wala namang ahas dito. Mga bayawak lang.” wika ni kuya Rick.
“Ahhhhh, ahhhh ahhhh” Pinipigil kong umungol at parang kakaiba na ang tingin ni kuya Fred, parang nagtataka na sya.
Nawala na ang hiya ni kuya Fred at binayo nya na ako ng may pwersa at bilis. Gunalaw galaw ang tubig at napasigaw ako.
“Arrray, kuya Fred dahan dahan” sigaw ko.
“Tangina ka Fred! Ang libog mong gago ka” nagulat si kuya Rick sa kanyang nakikita. Si kuya Fred naman ay ngumiti lang habang binabayo nya ako.
Tumingin ako kay kuya Rick at unti unti na syang tinitigasan.
“Oy ano yan?” Biro ni kuya Fred kay kuya Rick.
“Tangina nyong dalawa, nalilibugan ako sa inyo e.” Sagot ni kuya Rick.
“Ronnel, tulungan mo nga si Rick” hinugot ni kuya Fred ang burat nya at tinulak ako papunta kay kuya Rick.
Hinubad ni kuya Rick ang burat nya at sinalsal ko ito.
“Kuya wala bang makakakita satin dito?” tanong ko sa kanya.
“Wala. Walang dumadaan sa parting ito. Tangina, sabi ko pa nga bang bading ka. Pero yung marunong ka na sa seks parang nagugulat pa rin ako” sagot nya sakin.
Parang napangiti ako ng sinabi nyang marunong na ako sa seks kaya kelangan ko rin syang paligayahin. Dinilaan ko na ang kanyang burat na nasa 7 pulgada.
“Ahhhh ang sarap naman nito. Nakailan na ikaw Fred dito kay Ronnel?” Tanong ni kuya Rick habang chinuchupa ko sya.
“Nakatatlo kami kagabi” sagot ni kuya Fred.
“Puta. Ang bababoy nyo” sabay hablot ng aking buhok at diin ng aking ulo para maipasok talaga ng buo ang burat ni kuya Rick.
Pumwesto sa likod ko si kuya Fred at sinimulan nya akong tirahin ulit sa pwet. Di ako makapagreklamo dahil punong puno din ng burat ang bunganga ko. Binilisan ni kuya Fred ang pagkakantot at grabe ang tilamsik ng tubig sa bawat hugot at baon niya.
“Tangina kang bakla ka. Dalawang burat talaga pinagsisilbihan mo?!” Agresibo nang bumabayo si kuya Fred.
Nagiba ng pwesto si kuya Rick para makantot nya rin ang bunganga ko. Tumayo sya at binaon ang kanyang burat sa bunganga ko.
“Ahhhhhh. Sarap. Ang init ng bunganga mo” wika ni kuya Rick.
“Gusto kasi nitong si Ronnel binababoy sya” Sabi ni kuya Fred kay kuya Rick.
“palit naman tayo. Gusto ko ring tirahin sa pwet etong si Ronnel” at hinugot na ni kuya Rick ang burat nyang puno ng laway at bumaba sa batong kinakatayuan. Hinugot ni kuya Fred ang kanyang burat sa likod ko at pinaharap ako sa kanya. Pumwesto si kuya Rick sa likod ko at si kuya Fred naman ay pilit akong pinapasisid para chupain sya. Tinulak nya ang ulo ko palubog sa tubig at kinantot ang bunganga ko. Pumapasok ang tubig sa ilong at bibig ko kaya umaahon ako para kumuha ng hangin. Pagahon ko ng isang sugundo ay balik ulit ng ulo ko sa ilalim ng tubig sabay chupa.
“Tangina ka pare, papatayin mo yan” sabi ni kya Rick habang binibilisan din ang pagtira sa pwet ko.
“Gusto nya ang burat diba? Dapat paghirapan nya” wika ni kuya Fred habang kinakantot ang bunganga ko sa ilalim ng tubig.
“Parang may puke pala to si Ronnel. Masikip at mainit ang pwet” sabay palo ni kuya Rick sa pwet ko.
Nagpatuloy ang pagahon para humigop ng hangin at pagsisisd para makantot ang bunganga ko ng mga ilang minuto.
“Tagalan mo sa ilalim ng tubig. Diba sirena kang bakla ka?!” Hawak ang buhok ko ay pinatagal ni kuya Fred ang pagsisid ko kahit pinipilit kong umahon ay tulak nya ang ulo ko pababa. Halos malunod ako dahil sa burat na pumupuno sa akong bunganga.
Pagahon ko ay mas malalim ang paghigop at paghabol ko ng hininga. Mga ilang minuto akong pinapahirapan ni kuya Fred.
“Tangina. Malapit nako.” Wika ni kuya Rick habang patuloy ang pagkantot sakin.
“Ako din pare ahhh ahhhh” dagdag ni kuya Fred.
Isang ahon pa at tinulak ulit palubog ang aking ulo ni kuya Fred. Binaon nya ng husto ang kanyang burat at dun na sya nilabasan. Halos mawalan ako ng malay habang nilalabasan sya sa loob ng aking bunganga habang nakalubog sa tubig. Lalong bumilis ang pagkadyot ni kuya Rick at nilabasan din sya sa loob ko.
Pagahon ko ay para akong nawalan ng espiritu. Mabilis ang paghabol ko sa aking hininga at tibok ng aking puso. Parang lumangoy ako sa Olympics.
“O diba sabi ko sayo mageenjoy ka” Sabi ni kuya Fred kay kuya Rick habang tinitingnan ako na parang mawawalan na ng malay.
“Oo ng pare. Masarap na di ka pa makakabuntis” biro ni kuya Rick.
Mga limang minuto akong nakahilata at nanumbalik na ang aking lakas. Nagbanlaw lang kami at umahon na.
“Sige Fred, Ronnel, una na ako. Baka maghanap na naman ng pera si misis” paalam ni kuya Rick.
“Sige po kuya, ang sarap po ng burat nyo” sagot ko sa kanya.
“Pag may pagkakataon kakantutin kita ulit ha?” sabay alis ni kuya Rick.
Umuwi na kami ni kuya Fred at lalong humapdi ang pwet ko.
Itutuloy…
PART 6

No comments:

Post a Comment