Submit your Stories!

Friday, November 17, 2017

R-Diaries Part 11 - Ang Macho Dancer na si Ralph



Nagsimula na ang klase at sa wakas ay isa na akong ganap na college student. Kumuha ako ng kursong multimedia arts dahil mahilig talaga akong magdrawing. Naging totoo na rin ako sa sarili ko at hindi na tinatago ang tunay kong kasarian. Kumpara sa high school halo halo ang mga tao sa barkada namin. Merong mga kikay, may mga bading at tomboy din at may mga lalaki; tanggap namin ang isa’t isa at masaya kami. Ang di lang nila alam sa akin ay ang mga kalaswaang pinagagagawa ko.
Dahil masyado akong pinagbibigyan ni tito Danny, isang araw may di ako inaasahang supresa nya. Paguwi ko galing klase bandang alas sais ng gabi, nagulat ako ng pagpasok ko ng aking apartment ay may lalaking nakaupo at nanonood ng Tv. Dahil sa gulat ay napasigaw ako.
“Sino ka?! Pano ka nakapasok dito?” Tanong ko.
“Ikaw ba si Ronnel, sorry pinapasok ako ni madam dito e. Ralph pala” sabi ng lalaki sa akin.
Ngayon ko palang nakita si Ralph, hawig din sya ng mga lalaki ni tito Danny, malaki ang katawan ngunit di sya kaputian. May hikaw sa isang tenga, maikli ang buhok at marahil ay nasa 24-27 palang ang kanyang edad.
“Bakit daw?” Huminahon na ako at inilapag ko na ang aking bag at umupo na din sa sofa.
“Bagong salta kasi ako. E di pa sigurado ni madam kung tatanggapin nya ako. Testingan mo daw muna ako. Kung makokontento ka ay ipapasok nya ako. Please, kelangan ko lang ng mapagkukunan ngayon.” Parang nagmamakaawa sa akin si Ralph na ikinagulat ko naman.
“Haynaku, si tito talaga. Taga saan ka ba? Pano ka napadpad sa maynila?” Tanong ko dahil may punot ang pananalita nya.
“Taga-Cebu ako, may baklang dumayo sa lugar namin. Ayun binigyan ako ng pera para tirahin ko sya. Chinuchupa nya ako araw araw, umaga gabi. Pag dating dito sa manila, pinag macho dancer nya ako sa bar. Mga dalawang taon ako dun at meron akong mga parokyano. Nagkaproblema lang nung nabuntis ko yung kasambahay ng isa kong kliyente, kaya yun pinalayas na ako sa bar.” Kwento nya sa akin.
“Aaah, ganun ba. Anong gagawin natin ngayon?” Tanong ko sa kanya.
“Maupo ka lang jan at bibigyan kita ng show” Sabi nya sa akin.
Naupo lang ako at sinalpak nya ang usb sa TV. Maya maya pa ay nagplay sya ng isang kanta. Careless whisper. Sa simula palang ay gumiling giling na ang katawan ni Ralph gaya ng mga macho dancer na pinapanood ko sa tv. Di ko akalaing mgakakaprivate show ako sa sarili kong kwarto. Hinubad nya ang kanyang Tshirt at tumambad sa akin ang maganda nyang katawan. Malalaki ang muscle nya at may bulbol mula sa pusod papunta sa kanang bukol. Lumpait sya sa akin at giniling giling ang kanyang bewang na parang kumakantot. Dinidikit dikit nito ang kanyang bukol sa aking muka. Tumalikod ito at inihubad ang sapatos, medyas at pantalon. Nakasuot sya ng kulay itim na t-back na may konteng tela na sumasalo sa kanyang alaga. Kumuha sya ng isang upuan at tumayo at ipinagpatuloy ang pagsayaw. Hinahaplos haplos nya ang kanyang dibdib abs at ari na tumutigas na at kumakawala na sa maliit na telang humawak dito. Ilang minuto pa ay nagiba na ng kanta at lumapit sya sa akin at tumayo sa may sofa. Ang kanyang burat ay kumawala na sa kanyang tback dahil sa sobrang tigas at laki. Nasa 7 inches yata ito.
Giniling giling nya ulit ang kanyang bewang para sampalin ako ng burat nya. Hahawakan ko na sana to ngunit kinuha nya ang kamay ko at ibinaba.
“Relax ka lang” biro nito sa akin.
Bumaba sya at hinalikan ako sa bibig. Simpleng halik lang at nagsayaw sya ulit.
Tok tok tok.
“Ronnel, tapos na kayo?” Pumasok si tito Danny at nakita akong nanonood habang sumasayaw si Ralph.
“Di pa tito. Ano ba tong pinapagawa mo sa akin?” tanong ko sa kanya na parang nagtataka.
“Kunwari pa ito, e gusto mo nang lantakan ang burat nitong si Ralphy baby boy e” Lumapit sya kay Ralph at jinakol nya ito.
“Aaaaah ahhh” umungol si Ralph.
“Ay malaki pala tong si Ralph, sige na, ipakain mo na to kay Ronnel. Marahil ay nagutom ito sa klase” utos ni tit okay Ralph at si Ralph naman ay sumunod agad. Lumapit sya sa akin at isinubo ang kanyang burat sa bunganga ko. Ngumanga ako at tinanggap ang burat ni Ralph.
“Aaaah. Ang init ng bunganga mo Ronnel” Ungol ni Ralph habang swabeng kinakadyot ang aking bunganga habang si tito Danny ay nakatayo sa harap namin at pinapanood kami na parang isang judge.
Tok tok tok Bumukas ang pintuan at pumasok ang mga lalaki ni tito Danny na si EJ at Benjie. “Ay may live show pala dito” biro ni Benjie. “Galingan mo naman Ralph, mataas ang standard ni madam” dagdag ni EJ at tumawa silang dalawa.
Nagsimula nang kumadyot si Ralph habang nanonood sina tito Danny, Ej at Benjie. “Aaaaah ang sarap ng bunganga mo Ronnel” ungol ni Ralph habang kumukunot ang noo sa sarap.
“Mukang magaling ang bunganga nitong pamangkin mo madam a” biro ni EJ kay tito Danny.
“Mana mana lang yan. Sige, ipatikim mo yung buong katawan mo Ralph.” Utos ni tito Danny.
Kinuha ni Ralph ang kamay ko at pinatong nya ito sa kanyang dibdib at abs at pinahimas himas.
“Aaaaah ahhhh ahhh” Malalakas na ungol ni Ralph.
Halos mabilaukan naman ako ng malalalim na baon ng kanyang burat.
“Kaya mo yan Ronnel, hinga hinga din pag may time.” Biro ni Benjie.
“Parang tinitigasan ka na jan pre ah” hinawakan ni EJ ang burat ni Benjie at hinimas himas.
“Loko ka EJ; kaw din naman.” Hinimas himas ni Benji ang burat ni EJ at pareho ng bumubukol ang kanikanilang alaga.
“Uy, magsitigil nga kayong dalawa. Darating na yung mga nagpaschedule sa inyo. Sa kanila nyo ibuntong ang libog nyo. Bata pa to si Ronnel, di nya pa kaya ang tatlo” Sermon ni tito Danny.
Tinanggal ni Ralph ang burat nya sa aking bunganga at hinalikan ako ulit. Naglaplapan kami.
“Dila, galingan ang dila yung parang nagpapalitan talaga ng laway” pangaral ni tito Danny kay Ralph na nakapikit at agresibong nilalapa ako na parang kakainin nya na ang bunganga ko.
“Puta pare, masarap ba? Babuyin mo yan” Nagmumura si Ej habang tumutibok tibok na ang bukol sa kanyang jersey shorts.
Pinahiga ako ni Ralph sa sofa at ipinatong ang aking ulo sa may patungan ng kamay. Umupo sya sa dibdib ko at pinakain nya na naman ang kanyang burat.
“Aaaah ahhh ahhh puta. Tangina” Pagmumura ni Ralph.
“Tangina yan. Sige ipasok mo hanggang lalamunan” utos ni Benji na tigas tigas na rin ang burat sa kanyang shorts.
“ganito ba?” Ngumiti si Ralph at ibinaon ng buong buo ang kanyang burat at di na ito hinugot pa. Tinutulak ko sya dahil lumuluha na ang aking mata dahil di na ako makahinga.
“AAAAAh ang sarap. Di mapakali ang dila mo sa loob” Tumrik ang mga mata ni Ralph sa sarap.
“Yan pare. Tangina mo Ronnel, Yan ang gusto mong bakla ka diba, Yan ang hinahanp hanap mong burat diba” pagmumura ni EJ habang lumalapit ang muka nya sa muka ko at nakikita akong nawawalan ng malay dahil sa burat na nakabaon sa bunganga ko.
“Uy, papatayin mo yang pamagkin ko. Umayos ka nga” Hinampas ni tito Danny si Ralph at hinugot ang kanyang burat na nangingintab na sa laway.
Umubo ubo ako at huminga ng malalim.
Nagulat ako ng kinuha ni EJ ang kamay ko at ipinatong sa tigas na tigas na burat ni Benjie na tayong tayo sa kanyang jersey shorts.
“Yan, may burat pa Ronnel, ano?” tanong ni EJ habang nanilisik ang kanyang mga mata.
“Sabi ko mamaya na. EJ, Benjie, pumunta na kayo sa spa” utos ni tito Danny.
“Pero madam…” Pagmamakaawa ni Benjie na libog na libog na din.
“Walang pero pero” Galit na si tito at sumunod na nga sina EJ at Benjie.
“Ingat ka Ronnel, chupain mo din ako sa susunod” paalam ni Benjie.
“Maghanda ka sa akin Ronnel.” Parang pag babanta ni EJ habang hinihimas himas ang kanyang alaga papalabas.
“Ronnel, magingat ka dun kay EJ. Sadista yun pag nalilibugan. Lumayo ka nalang” babala sakin ni tito at sasagot pa sana ako nang ipinasok ulit ni Ralph ang burat nya sa bunganga ko at kinatot.
“Aaaah. Ang sarap talaga” ungol ni Ralph.
Nagpatuloy ang pagkakantot nya sa bunganga ko ng maya maya pa ay lalo nang tumigas ang kanyang ari at nahuhudyat nang lalabasan.
“Malapit na ako madam” nagpaalam si Ralph na lalabasan na sya kay tito.
“Sige sa muka nalang, wag mong lunukin Ronnel” Utos ni tito Ralph.
“aaah ahhh ayan na” Linabasan si Ralph sa pisngi ko at hinalikan nya ako.
Kinuha ni tito danny ang tissue sa may mesa at itinapon ito kay Ralph. Pinunasan ni Ralph ang tamod nya sa muka ko at itinapon ito sa basurahan. Nagbihis na si Ralph at kinausap nya si tito habang ako naman ay naliligo na.
“Sige, pwede na rin. Wag mo lang ibaon ng matagal ang burat mo sa bunganga ng pasyente, baka makapatay ka pa. Dati, si EJ may isinugod kami sa ospital na kliyente nyan. Bawal yan sa akin.” Sermon ni tito Danny habang tumatango tango lang si Ralph.
“Sige Ronnel, punta ka lang sa unit ko para sa hapunan. May niluto akong tinola dun” Paalam ni tito Danny habang lumalabas sila ni Ralph sa unit ko.
Halos di ako makapaniwala sa nangyari sa akin ngayon. Parang napakaimoral pero ang sarap sa pakiramdam.
Itutuloy...

PART 12

No comments:

Post a Comment