Submit your Stories!

Monday, November 20, 2017

R-Diaries Part 12 - Ang Masahista na si Benjie


“Papasok ka na sa school?” Tanong sa akin ni Benjie.
“Oo Benjie, may klase ako ngayong 8 eh” Sagot ko sa kanya habang binubuksan ang gate palabas.
“Teka sabay na tayo” sigaw ni Benjie.
Ngayon ko lang nalaman na patuloy pa rin ang pagaaral ni Benjie kahit na nagtratrabaho sya sa spa. Nagusap kami habang naglalakad at nalaman kong 3rd year college na ito at malapit ng sumampa sa barko bilang seaman.
“Oo, mahirap talaga pag sinasabay ang trabaho at aral. Lalo na kung maraming costumer, naku, sayang ang pera. Pagod na pagod ka na nga kakapachupa sa gabi tapos magaaral pa” reklamo ni Benje.
“Bilib nga ako sayo e. Buti nakakaya mo” namamangha ako sa dedikasyon nya.
Nagusapusap pa kami tungkol sa mga karanasan nya.
“Minsan nga may customer akong 70 years old na at may mga apo pa, akalain mo yun, kung makachupa ay talo pa ang batang binigyan ng lollipop” biro nya.
“Tapos merong mahilig sa paa, merong mahilig sa kilikili, ikaw Ronnel anong hilig mo?” dagdag pa nya.
“Grabe ka naman Benj, wala pa naman akong kinahihiligan ngayon” sagot ko sa kanya.
“Oo nga, nung pinapanood ko kayo ni Ralph parang nagpapakontrol ka lang. Lagot ka pag natira ka ni EJ” paalala nya.
Nagpaalam na kami sa isat isa at naghiwalay ng landas. Tinitingnan ko sya habang tumatawid at pansin ko ang mga kababaihan at mga bading na sumusulyap sulyap sa kanya at ngumingiti. Gwapo si Benj at mukang mabait. Madali lang lumagay ang loob ko sa kanya dahil alam mong mabait sya. Matambok ang kanyang pwet at malapad ang kanyang mga balikat. Tikas na tikas sya sa kanyang buhok na pang estudyanteng seaman at maskuladong pangangatawan. Matangos ang kanyang ilong at may maamong mata at palangiting mga labi.
Pumasok na ako sa school at nagsimula na ang klase. Naglaro kami ng PE at ang pinakamahilig sa sports sa section namin ay si Marco. Member sya ng basketball varsity team at matangkad; nasa 6’3” ang taas nito at parang higante ito pag lumalapit sakin. Naanakan daw ang nanay nya ng negrong sundalong amerikano kaya sya maitim at matangkad. Malaki din ang kanyang katawan dahil alaga sa gym. Dahil hindi ako mahilig sa sports ay tinuturuan nya ako.
Habang naglalaro ay natapilok ako at natumba. Dinala ako sa klinik at pinagpahinga muna ako dahil nangalay ang aking kaliwang balikat at siko sa pagkabagsak ko. Pagkatanghali ay pinauwi na ako ng school nurse para magpahinga muna sa bahay. Habang papasok ay nakita ako ni tito Danny at kinamusta.
“O bakit parang matamlay ka” tanong ni tito Danny.
“Naglaro kasi kami kanina parang nangangalay yung braso ko. Di naman masakit. Kelangan lang sigurong iunat unat” sagot ko sa kanya.
“A ganun ba, sige magpahinga ka muna. Matulog ka lang jan, dadalhan kita ng tanghalian at hapunan mo mo” sabi ni tito.
Umakyat ako at kumain ng tanghalian tsaka natulog. Nakagising ako ng bandang alas-7 ng gabi ng may kumakatok sa pintuan. Pagbukas ko ay andun si Benjie.
“O Benjie, bakit?” tanong ko.
“Eto pala yung hapunan mo, sabay na tayo” dinala ni Benjie ang ulam at kanin sa mesa at kumain kami habang nanonood ng TV.
“Papasok ka pa sa spa diba?” tanong ko sa kanya.
“Hindi muna ngayon, may exam bukas e. Pinayagan naman ako ni madam basta imasahe daw kita. Napano ka ba?” pagaalala nito.
“Aaaa. Si tito talaga. Wala to, natumba lang tapos parang nangalay yung balikat ko.” Sagot ko sa kanya.
Pagkatapos kumain ay naghugas na ako ng pinggan habang sya naman ay lumabas. Pagbalik nya ay may dala na syang tuwalya.
“Maliligo muna ako a, bago kita masahiin” sabi nya sakin habang pumapasok sa banyo.
Nanood muna ako ng drama sa telebesyon ng lumabas si Benjie na nakaputing brief lang.
“Nakabrief ka lang?!” tanong ko sa kanya na parang natatawa.
“Oo naman. Alam mo naman siguro mangyayari ngayon diba?” sabi nya sakin sabay kindat.
“Hala Benj, wala akong pera” sabi ko sa kanya.
“Eto naman, si madam na bahala jan. Basta sabihin mo magaling ako” sabi ni Benjie.
“Naku, pano kung di ka naman magaling?” biro ko sa kanya.
“Aba, tingnan nalang natin. Sige, dito na tayo sa kwarto at maghubad ka na” utos nya.
Naghubad ako at tinira ko lamang ay ang aking brief. Nakakatuwa na may kasama ako ngayong bruskong lalaki na pinapahiran ako ng oil sa buong katawan. Nilagyan nya muna ng towalya ang higaan para di ito madumihan. Pindot dito, pindot doon, haogd dito, hagod doon. Masarap maghilot si Benjie nakakarelax. Lalo na nung inunat unat nya ang kamay ko, nawala ang pangangalay dito.
“Magaling ka palang magmasahe. San mo natutunan yan?” tanong ko.
“Albularyo dati ang lolo ko. Sya ang nagturo saking manghilot” sagot nya.
Masarap ang pagdulas ng kanyang matitigas na kamay sa aking balat, naligo na ako sa baby oil. Nakatalikod ako ng bigla syang pumatong sa likod ko. Ang kanyang burat ay nakatutok sa aking pwet habang minamasahe nya ang likod ko. Nakakatirik ng mata sa sarap. Lalo na ng pinadulas dulas nya ang kanyang katawan sa katawan ko. Ramdam na ramdam ko ang bawat muscle sa kanyang katawan. Lalo pang nagpapainit dahil ramdam na ramdam ko ang kanyang bigat na nakapatong sakin.
Pinaharap nya ako at natawa sya dahil tinitigasan na ako.
“Uy, ano yan” biro nya.
Iniabot ko ang burat nya at hinimas himas din hangaang sa tumigas.
Pumatong sya ulit sakin, burat sa burat ay kiniskis nya eto. Magkaharap ang aming muka at magkadikit ang aming katawan. Ang sarap yakapin ng mahigpit ang malapad nyang likod at ang muscles nito sa dibdib na nakapatong sa akin. Hinalikan nya ako sa labi at ngumiti. Dinilaan nya ang aking muka at tenga at naging agesibo ang pagipit sa akin. Tumayo sya at itinutok nya ang kanyang burat sa muka ko. Tinaggal ko ang brief at sinalsal ang nasa 7 na pulgadang burat ni Benjie. Ang ganda ng hugis nito at lalong masarap tingnan dahil nabalutan na din ito ng baby oil.
Chinupa ko sya at kinadyot nya din ang muka ko.
“Ahh ahhh ahhh. Masarap ba Ronnel?” tanong nito.
“Oo Benji, sarap ng panghimagas ko” sagot ko.
“Sige, magsipilyo ka na para di masira ang ngipin” biro nito habang sa gilid ng bunganga ko pinapadaan ang kanyang burat na parang nagsisipilyo.
Maya maya ay binaba na ni Benjie ang brief ko at fininger ang aking pwet. Isang daliri lang muna.
“Ahhh, Benj. Dahan dahan.” Sabi ko sa kanya habang hinahalukay nya ang loob ko.
“Para maging ready ka na” Hinagod nya ang kanyang dibdib at abs para ipunin ang baby oil dito at ipinahid ito sa aking butas.
Pinasok ni Benjie ang isa pang daliri at ng makondisyon na ay ipinasok nya na ang pangatlo. Halos madeliryo ako dahil may tinatamaang masarap na bahagi sa aking pwet ang mga daliri ni Benjie.
Dumako ulit sya sa pwet ko at itinaas na ang aking dalawang paa. Tinutok nya ang kanyang burat at pinasok ito ng buong buo. Madulas dahil pinuno nya ng baby oil ang aking butas. Kaming pareho ay punong puno din ng baby oil kaya ang dulas ng pagkadyot nya sa akin. Magkadikit ang aming balat at naguumpugan.
“Aaaah, ang sarap naman nito Ronnel” sabi ni Benjie.
“Aaaa aaaa aaaa, kuya ang laki ng burat mo” sabi ko sa kanya.
“Sige, dito lang to sa pwet mo ha” biro nito habang binaon ng husto ang burat at diniin ito para halukayin ang loob ko. Nakaramdam ako ng sobrang sarap ng may tinamaan syang parte ng kalamnan ko at dun nya diniin ang kanyang burat at kinantot ng kinanto.
“aaaah teka teka” tumitirik ang mata ko sa sarap habang sya ay tuwang tuwa habang nakikita akong di mapakali at kumakapit kung saan saan.
Binilisan nya ang pagkantot sa akin pinagpapawisan na sya at basang basa na kami pareho ng pinaghalong laway, oil at pawis. Habang nakabaon ang burat nya ay tumayo sya sa kama at itinaas nya rin ang aking bewang.Nakataas na ang likod ko ngunit ang ulo ko ay nasa baba pa rin. Binilisan nito ang pagkantot na parang kuneho at puro salpukan ng mga balat namin at ungol ang maririnig.
“Ahhh aahh. Puta ang sarap” ungol ni Benjie.
“Aaaaa. Ang sarap ng burat mo Benjie” ungol ko.
Nagpatuloy ang pangangabayo sa kin Benjie hanggang sa sobrang nasarapan na ako at nakakramdam na ng kiliti.
“MMMMhph. Lalabasan ako” sagot ko sa kanya.
Binilisan nito ang pagkantot at nilabasan na ako. Sya naman ay binaon ng husto ang burat at nilabasan sa loob ko.
“Ahhhh aaaaaaa. Puta, sayong sayo lahat nyan a” sabi nya sakin habang hinahampas ang kanyang burat sa loob ko at pumupulandit ng mainit na tamod.
Hinugot nya ang kanyang burat.
“Wooooh. Tapos na ang trabaho ko ngayong gabi. Sarap ng pwet mo Ronnel, gustong guto nitong burat ko e” sabi nya sakin.
“Kuya, niratrat mo nga e” sagot ko sa kanya.
Hinalikan nya ako sa pisngi at sinuot ang underwear at lumabas.
“Sige Ronnel, pagaling ka. Magaaral nako” paalam ni Benjie.
Itutuloy...
PART 13

No comments:

Post a Comment